Inside Dara
“แพรว-โยโย่” เตรียมอวด มโนราห์-รำดาบไทย รอบทาเล้นท์ เวทีซูปร้าเนชันแนล 2022

“แพรว-โยโย่” มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 (Miss & Mister Supranational Thailand 2022) เตรียมอวด “มโนราห์-รำดาบไทย” รอบทาเล้นท์ บนเวทีซูปร้าเนชันแนล 2022 (Supranational 2022) ที่ประเทศโปแลนด์ ก.ค.นี้

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการที่จะเดินทางไปชิงมงกุฎประเทศโปแลนด์ ก.ค.นี้ สำหรับหนุ่มหล่อสาวงาม “แพรว-โยโย่” มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ล่าสุด ทางกองประกวดได้เผยภาพการฝึกได้ฝึกซ้อมการแสดงรอบทาเล้นท์ของ “แพรว” แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 และ “โยโย่” ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ที่เตรียมนำไปโชว์บนเวทีซูปร้าเนชันแนล 2022

โดยรอบทาเล้นท์ กองประกวดฯ ได้ให้สิทธิ์ให้ผู้เข้าประกวดฯ เลือกจะแสดงโชว์หรือไม่ก็ได้ โดยไม่มีผลต่อการเข้ารอบใดๆ “แพรว” แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เปิดเผยหลังฝึกซ้อมรำมโนราห์ว่า วันนี้ได้ซ้อมทาเลนท์ โดยแพรวเลือกโชว์การรำมโนราห์ค่ะ เพราะมโนราห์เป็นศิลปะการแสดงพื้นเมืองอย่างหนึ่งของภาคใต้ ที่เป็นมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรม และแพรวพื้นเพอยู่ที่จังหวัดชุมพรซึ่งอยู่ภาคใต้ จึงอยากนำเสนอมโนราห์ให้เป็นที่รู้จักของชาวโลกค่ะ

“ตอนนี้ใจแพรวพร้อมมากๆ ค่ะ ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเจอผู้เข้าประกวดจากประเทศต่างๆ ผ่านวิดีโอคอล จากการทำกิจกรรม supra chat ทุกคนสวยและน่ารักมากๆ ได้คุยกับสาวงามจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งอยู่กลุ่มเดียวกันใน Supra chat แพรวไม่ได้มีความกังวลใดในการประกวดครั้งนี้ค่ะ ในทุกวันจะโฟกัสในสิ่งตัวเองต้องทำให้ดีที่สุด ส่วนในเรื่องของภาษาที่หลายคนเป็นห่วง ตอนนี้แพรวพัฒนาตัวเองและรู้สึกว่าเราสามารถเข้าถึงเพื่อนๆ ต่างชาติได้มากขึ้นด้วยค่ะ” แพรว กล่าวอย่างตั้งใจ

“โยโย่” ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เปิดเผยว่า ประเทศไทยมีวัฒนธรรม การแสดงที่สามารถโชว์ได้มากมาย เมื่อได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทย จึงได้หาโชว์ที่เข้ากับตัวเรา และเราสามารถทำได้ รวมถึงได้นำเสนอความเป็นไทยให้กับต่างชาติ จึงเลือกโชว์รำดาบไทย ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวของไทยที่มีมาแต่โบราณ โดยได้ฝึกซ้อม โดยครูเบิร์ด จากบัณฑิตพัฒนศิลป์ นอกจากนี้ ผมได้เรียนรู้ในเรื่องของสังคม ประเทศชาติ และโลก เรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม สำหรับการแนะนำตัวเอง การทักทายด้วยครับ

“ผมทุ่มเทมาก ทั้งออกกำลังกาย ฝึกฝนทุกด้าน เพื่อการประกวดครั้งนี้ และมั่นใจว่าจะต้องเข้ารอบลึก จุดแข็งของตัวเอง คือ เป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี ผมไม่ได้มองว่าตัวเองจะต้องเป็นที่หนึ่ง แต่ผมจะพัฒนาตัวเองเสมอ ตอนนี้เตรียมตัวไป 90 เปอร์เซ็นต์ อะไรที่ไม่ดี เราก็พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ต้องขอกำลังใจจากทุกคน ไม่ใช่ให้กำลังผมเท่านั้น แต่เป็นการให้กำลังใจตัวแทนประเทศไทยครับ” โยโย่ กล่าวขอกำลังใจจากทุกคน

ทั้งนี้ แพรว-แพรววณิชยฐ์ จะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปประกวดที่ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 21.30 น. และโยโย่-ธีนฤปกร เดินทางในวันที่ 3 กรกฏาคม 2565 เวลา 21.30 น. รอบตัดสิน “มิส ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” (Miss Supranational 2022) ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 และ “มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” (Mister Supranational 2022) ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์

ติดตามประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand