Inside Dara
“ซันนี่” แอบส่องสัญญา “ใหม่” ไม่มายด์อีกฝ่ายได้ค่าตัวเยอะกว่า

“ซันนี่” เผยรายได้หนังฟรีแลนซ์ 88 ล้านเฉพาะในกรุงเทพฯ - ปริมณฑล ฟุ้งส่งฉายทั่ว AEC ชี้ข่าวมั่ว “ใหม่ ดาวิกา” ได้ค่าตัวเยอะกว่า บอกแอบส่องมาแล้ว ไม่เกี่ยวแสดงเยอะหรือน้อยเป็นการตกลงของสองฝ่าย รับคิดถึงไม่เจอนานแล้ว

เรียกว่าสร้างความฮือฮาไม่เบา หลังมีข่าวออกมาว่า “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เล่นภาพยนตร์ “ฟรีแลนซ์” ประกบ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แต่ได้ค่าตัวไม่เท่ากัน โดยหนุ่มซันนี่เป็นคนดำเนินเรื่องได้ค่าตัวเพียง 5 แสน ในขณะที่ใหม่แสดงแค่ 5 ตอนฟาดค่าตัว 2 ล้าน ล่าสุด หนุ่มซันนี่ได้มีโอกาสเปิดใจถึงกระแสดังกล่าว ยืนยันเป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริง

“ตอนนี้รายได้ฟรีแลนซ์น่าจะ 88 ล้านครับ เราไม่ได้วางเป้าไว้แต่แรกอยู่แล้ว ตอนนี้มีไปฉายที่กัมพูชาครับ ที่นั่นก็เป็นการพากย์เสียงคนอื่นแทนเสียงผมครับ ไม่คาดหวังกับรายได้เรารับเพราะอยากเล่นเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ผมว่า 88 ล้านก็เยอะนะครับ แต่ 88 ล้านนี้มันแค่รายได้กรุงเทพฯ และปริมณฑล เราไม่เคยรวมทั้งประเทศอยู่แล้ว เหมือนเรื่องไอฟาย 300 ก็แค่กรุงเทพฯ และปริมณฑล แล้วก็เดี๋ยวจะไปฉาย AEC แน่นอนครับ ส่วนเทศกาลหนังไปไต้หวัน แล้วก็อาจจะไปที่อื่นอีก ถ้ามีคิวก็จะไปโปรโมตด้วยครับ”

“เรื่องกระแสข่าวค่าตัว ครั้งนี้ผมจะบอกที่นี่ที่เดียวและไม่บอกอีกแล้วนะครับว่า ผมแอบดูในสัญญาใหม่แล้ว ใหม่จะได้เป็น โรลเลอร์เบลด และขนมโรตีบอย แล้วก็เกมส์เต้น ใช่ ส่วนของผม ผมขอแค่ทามาก็อต ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าใหม่จะเอาโรลเลอร์เบรดไปทำไม ผมดูในสัญญาแล้ว เพราะฉะนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอนครับ”

บอกไม่งงคนเอาค่าตัวมาเปรียบเทียบเพราะไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว

“ไม่งงหรอกครับ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าเรื่องจริงเราจะรู้กันแค่ในบริษัท เรื่องจริงก็คือว่าผมจะได้เป็นทามาก็อต แล้วก็ลูกอมปีศาจแค่นั้น ในสัญญาใหม่ก็ได้โรลเลอร์เบรดตามที่ใหม่ต้องการครับ โรตีบอยด้วย”

“ใครได้มากได้น้อยผมก็ไม่สนใจ ผมขอแค่ทามาก๊อตผมเลยไม่รู้ครับ (หัวเราะ) ล้อเล่น ๆ มันแล้วแต่ว่าคนจะตกลงกันยังไงครับ แต่ว่าสิ่งที่ข่าวออกมาไม่เป็นความจริงครับ บอกได้แค่นั้น จริง ๆ มันไม่เกี่ยวหรอกครับว่าใครแสดงอะไรเยอะกว่า มันเป็นแค่การตกลงว่าตกลงยังไงครับ แต่สิ่งที่ข่าวพูดมามันไม่ใช่เรื่องจริง แค่นั้นเอง”

บอก ผจก. “ใหม่ ดาวิกา” ตกลงยังไงตนไม่มีทางรู้แต่ยืนยันไม่นอยด์ ก่อนย้ำหวั่นข่าวจีบนางเอกดังจะทำให้โดนเกลียด

“เราไม่มีทางรู้อยู่แล้วครับ ผมแอบดูมาเลยรู้ว่าใหม่ได้โรเลอร์เบรดกับโรตีบอย เพราะใหม่เขียนเอง ถ้ามันไม่ใช่ความจริง ผมก็ไม่เป็นไรอยู่แล้วครับ ไม่ต้องห่วงครับ ผมสบายดีครับ ผมได้ทามาก็อตไปผมยิ้มแล้วฮะ ผมให้อาหารมันทุกวัน ไม่นอยด์เลยครับ ใครจะเข้าใจยังไงได้ครับเพราะผมรู้อยู่แล้วเรื่องจริงคืออะไร”

“ไม่ได้จีบเลย เนี่ยเพราะข่าวนี้เขาจะเกลียดผม ไม่ได้จีบอะไรเลยครับ เรารู้จักกัน วันนี้ก็เพิ่งเจอหลังไม่ได้เจอนาน ก็ปกติครับผมของคนร่วมงาน ไม่มีไลน์หาหรืออะไร มีวันนี้เพิ่งเจอกัน ถึงได้คุยกันครับ ก็คิดถึงครับ ไม่ได้เจอนาน ยืนยันว่าไม่ได้จีบครับ ไปจีบเดี๋ยวเขาเอาอะไรเขวี้ยงหัวผมครับ”