Inside Dara
'บี้'ถ่วงเวลาไปอเมริกา

"บี้-สุกฤษฏิ์"เผยแพลนไปอเมริกาหลังจบละคร"คู่กรรม"ยังไม่ชัวร์ แอบกระซิบพยายามทวงเวลาไว้ไม่คุยเรื่องนี้กับ"บอย-ถกลเกียรติ"บอสส์ใหญ่"เอ็กแซกท์"อ้างไม่อยากทิ้งแฟนๆ

ตอนแรกพระเอกหนุ่ม "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากถ่ายละครเรื่อง "คู่กรรม" เสร็จ จะเตรียมตัวบินไปเรียนการแสดง ภาษา และการเต้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลากว่า 1 เดือนเต็ม จนทำให้แฟนๆ หลายคนที่ทราบข่าวพากันบ่น กลัวว่าจะไม่เห็นหน้าพระเอกนักร้องหนุ่มนาน งานนี้พอเจอตัวหนุ่มบี้เลยแอบถามถึงความคืบหน้าการเตรียมบินไปอเมริกาว่าจะไปเมื่อไหร่ยังไง

"จะไปเมื่อไหร่นั้น ยังไม่ทราบแน่นอน คงต้องรอทางเจ้านายคือพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เป็นคนจัดการ เพราะว่าพี่บอยเป็นคนจัดการเรื่องทั้งหมดให้ พี่บอยเป็นคนติดต่อที่เรียนให้ เพราะฉะนั้นเลยต้องถามพี่บอย แต่ตอนนี้ไม่อยากให้ไปเตือนสติเจ้านาย เพราะยังอยากอยู่เมืองไทย เมื่อก่อนไปเที่ยวไม่กี่วัน เรายังคิดถึงเมืองไทย คิดถึงแฟนๆ คิดถึงบรรยากาศในการทำงานต่างๆเลย แล้วคราวนี้ถ้าไปจริงๆ อาจจะไป 3 สัปดาห์ หรือ 1 เดือน หรือ 3 เดือน เพราะว่าเราจะไปทั้งเรียนเรื่องของการแสดง ภาษา และการเต้น ถ้าไปจริงๆ อาจจะต้องใช้เวลา"นักร้องหนุ่มกล่าว

เมื่อถามต่อว่าดูเหมือนไม่อยากไป นักร้องหนุ่มพูดว่าถ้าได้ไปจะเป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะจะได้ไปเรียนรู้และเพิ่มเติมในเรื่องต่างๆ แต่จะอดไม่ได้ที่จะคิดถึงเมืองไทย หากต้องไปนานๆ

"ตอนนี้ผมเป็นคนเดียวในค่ายที่แพลนงานในปีนี้ยังไม่ออกเลย คือพอหมดคู่กรรม ก็ยังไม่ทราบงานในชิ้นต่อไปเลย แต่ก็ตั้งใจทำในส่วนของละครคู่กรรมก่อน เพราะว่ายังถ่ายไม่เสร็จ แต่น่าจะเสร็จปลายเดือนนี้ และถ้าจะไปเรียนจริงๆ ก็คงจะไปช่วงเมษายน แต่ยังไม่มีแพลนแน่นอน และกลับมาคงจะมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน"บี้กล่าวปิดท้าย