Inside Dara
เลิฟซีนชวนอึ้ง!...เรามาถึงจุดนี้ได้ไง?

ทุกวันนี้ฉาก “เลิฟซีน” เสียวซ่าน หาดูง่ายๆไม่จำกัดอยู่แค่ในหนังที่ฉายตามโรงอีกแล้ว เพราะมีเสิร์ฟกันถึงจอโทรทัศน์ทุกบ้านทุกครอบครัวกันเลยทีเดียว แถมในเวลาไพร์มไทม์ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีก็ไม่มีเว้น...นี่เรามาถึงจุดนี้กันได้ไง!

ยังอึ้งอยู่กับฉาก “เจ้าพ่อขาหื่น” แทค–ภรัณยู ปล้ำนางเอก เซฟฟานี่ ในละคร “เพลิงตะวัน” ทางช่อง 7 เมื่อเร็วๆนี้ เพราะ แทค ถ่ายทอดอารมณ์หื่นได้โรคจิตสุดๆ ทั้งดูดทั้งเลีย!...ตอนนี้ฉากเลิฟซีนของละคร “รอยรักแรงแค้น” ทางช่อง 7 กระแสแรงเว่อร์ ไมค–ภัทรเดช กวาดหมดทั้งนางเอก ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ ที่ฟัดกันกลางสายฝน และนังร้าย โบ–ธัญญะสุภางค์ ฮือฮามากตอนนอนเขี่ยหัวนมกัน รวมๆแล้วมีหลายฉากดูกันฉ่ำแฉะทีเดียว!...ฉากหนึ่งที่ร้อนแรงคือ แมทธิว ดีน เลิฟซีนกับ รถเมล์–คะนึงนิจ โดยใช้เคาน์เตอร์ทำอาหารแทนเตียงใน “เลื่อนสลับลาย”

ช่อง 3 ที่ได้ชื่อว่า กบว.โหดสุดก็ยังมีหลุดบ้างอย่าง “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” กับฉากเลิฟซีนของ ไม้-วฤษฎิ์ กับ มิว–ลักษณ์นารา กลางถ้ำ ถือว่านางเอกใจป้ำกล้าเล่นจริงภาพสวยดูแล้วได้อารมณ์ดีแท้...แต่ดึกๆนี่จับตาซีรีส์ฮอต “กอสซิป เกิร์ลฯ” ฉากเด็ดเกิดช่วงต้นๆของเรื่องระหว่าง แพทริค-ชานน กับ ซาบิน่า ไมซิงเกอร์ ถ่ายทอดอารมณ์ดิบของหนุ่มสาวได้สุดติ่งกระดิ่งแมวโดยเฉพาะตอนฝ่ายหญิงนั่งคร่อมผู้ชายบนเก้าอี้ มายก็อด!...

สำหรับละครช่อง 8 เลิฟซีนเหมือนเป็นฉากบังคับว่าต้องมี ที่ดุเดือดคือ “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ไม่ว่าจะตอนที่ ชาม–ไอยวริญท์ เปิดฉากรุกปล้ำ พีท ทองเจือ เห็น ชาม งับติ่งหู พี่พีท ใจพี่ละลายเลย! ชาม ทุ่มมากกับเรื่องนี้บอกเลยเปลืองตัวสุดๆ

ช่อง one เน้นมากเรื่องละครซึ่งก็ฮือฮาเกือบทุกเรื่องโดยเฉพาะเลิฟซีน อย่าง “จัดรักวิวาห์ลวง” เรื่องนี้ บี้–สุกฤษฎิ์ จัดหนักทั้งจูบกับ แป้ง–อรจิรา แบบปากบู้บี้ แม้แต่นางเอกแสนเรียบร้อย หนูนา–หนึ่งธิดา ก็ยังโดน!... “ตะวันตัดบูรพา” ก็ไม่น้อยหน้าระหว่าง อาร์–อาณัตพล กับสาวเซ็กซี่ เมย์–พิชญ์นาฏ ที่นัวเนียกันในอ่างน้ำ...แม้แต่นาง เอกเงียบขรึมอย่าง เอ้ก–บุษกร ก็ยังเปลืองเนื้อเปลืองตัวกับ แฟร์–กันต์ดล บนเตียงใน “หัวใจมีเงา”...

ยังติดตาอยู่เลยกับ โย่ง อาร์มแชร์ ที่จูบดื่มด่ำริมทะเลกับ ยิปซี–คีรติ ใน “เคหาสน์ดาว” เล่นกันได้อารมณ์มากทั้งคู่จนกลายเป็นข่าวกระทบไปถึงคนรักของอีกฝ่าย...ฮือฮาสุดๆก็คือเลิฟซีนดุเดือดของ แบงค์–ปีรติ กับ แก้ว–จรีนา ถ่ายทอดความเถื่อนของสัตว์ร้ายได้อย่างร้อนฉ่าในเรื่อง “เสือ”...

ฟาก GMM25 ซีรีส์ “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์” มีเลิฟซีนฮือฮาทุกตอนไม่ว่าจะเป็น พุฒ–พุฒิชัย กับ เจี๊ยบ–ลลนา ที่เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ...ชายกับชายก็ เต๋า–สมชาย กับ เบน–ชลาทิศ คู่จิ้น “มิ้นท์กับมิว” ที่ดังทั้งเมือง เลิฟซีนร้อนปรอทแตกเลยทีเดียว! หรือฉากเลิฟซีนแบบสามคนผัวเมียนัวเนียบนเตียงระหว่าง นาวิน ต้าร์ พีค–ภัทรศยา และ อุ๋ม–อาภาศิริ ที่นั่งดูไปร้อนผ่าวไป...แม้แต่ละครรักโรแมนติก “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ก็ยังมีให้เห็น ดีเจพุฒ จูบจริงจ๊วบๆกับสาว ยิปโซ.