Inside Dara
งงในงง! เกย์จีบทอม เข้าใจผิดคิดว่าพวกเดียวกัน สุดท้ายผูกพัน-สร้างครอบครัวมีลูก

งงในงง! เมื่อรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้นำเสนอเรื่องราวความรักสุดประทับใจของ เมื่อเกย์และทอมคู่หนึ่งคบหากันจนมีลูกด้วยกัน ซึ่งความรักครั้งนี้ เกิดจากความเข้าใจผิดของฝ่ายชาย เบส นายศราวุท หงส์มาลา ที่คิดว่า เบนซ์ น.ส.เบญจวรรณ ฉัตรบุณฑริก เป็นเกย์เหมือนกับตนเอง ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงนั้นเป็นทอม ตัดผมสั้น และแต่งตัวเหมือนผู้ชาย จนฝ่ายชายเข้าใจผิดและเข้าไปจีบ

โดย เบส เผยว่า “เรา 2 คนชอบดูรายการ Couple or Not? มาก ติดตามตลอดเลยอยากมาแชร์เรื่องราวของคู่เราบ้าง จริงๆ แล้วเบนซ์เป็นทอมที่ไม่ได้ชอบผู้หญิง เป็นทอมที่ชอบเกย์มาตลอด ส่วนผมเป็นเกย์ที่มีแฟนเป็นเกย์ด้วยกันมาตลอด มีวันนึงที่เราไปเจอเบนซ์ในเฟซบุ๊กแต่คิดว่าเขาเป็นเกย์ เพราะว่ารูปโปรไฟล์เขาเหมือนผู้ชายมาก ผมก็เลยทักไปจีบแล้วก็คุยกันมาตลอด จนวันนึงเรานัดเจอกันก็รู้ความจริงว่า เขาเป็นทอมไม่ใช่เกย์ แต่รักไปแล้ว ผูกพันกันไปแล้วก็เลยลองคบกันดู”

“เบนซ์ก็จะนิสัยแมนๆ กว่าผม ส่วนผมจะอ่อนหวานกว่าก็มาเติมเต็มกันพอดี แรกๆ ครอบครัวไม่เข้าใจ โดยเฉพาะป้าๆ ข้างบ้านจะชอบนินทาว่าพวกเราผิดเพศ แต่เราไม่สนใจ ตั้งใจทำมาหากิน พอเราคบกันมาได้ประมาณ 3 ปี ผมก็อยากมีลูก แฟนก็เลยมีให้ ตั้งชื่อว่า น้องต้นหนาว ตอนนี้ครอบครัวสมบูรณ์ ความรักมันไม่เกี่ยวกับเพศจริงๆ นะ ขนาดผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะชอบทอมก็ยังมีวันนี้ได้ มันอยู่ที่ความความเข้าใจจริงๆ อยู่กับใครแล้วมีความสุขก็อยู่กันไปเถอะ ไม่ได้มองว่าเพศไหน” เบสกล่าว