Inside Dara
"เชียร์" เดทนี้ไม่มีล้ำเส้น มีแต่จะตื่นเต้นจนจิกหมอน กับมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก ใน #แฟนแคมกับเชียร์

เดทนี้ไม่มีล้ำเส้น !! มีแต่จะพาฟิน อินกันจิกหมอน เป็นครั้งแรกของนางเอกสาวคนสวย "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" กับมีตติ้งออนไลน์ ที่ สาวเชียร์ ได้ร่วมกับ CHANGE2561 เตรียมเนรมิตเดทสุดพิเศษ #แฟนแคมกับเชียร์ ผ่านหน้าจอให้ได้จุกหัวใจแฟนๆทุกคนที่รอคอย อยากเม้าท์ อยากฟิน อยากกิน หรืออยากเล่น เชียร์ พร้อมจัดให้เพียงทำตามกติกาง่ายๆ

“อยากจะบอกว่ารู้สึกดีใจมากๆที่ทีมงานของ เช้นจ์2561 ติดต่อมาบอกว่าจะจัดมีตติ้งออนไลน์ให้เรา ตอนนั้นเราตัดสินใจตกลงทันทีเลย เพราะด้วยความที่ เชียร์ คิดถึงแฟนๆทุกคนด้วย และรู้สึกตื่นเต้นกับการมีตติ้งออนไลน์ว่าจะเป็นยังไง ซึ่งการมีตติ้งครั้งนี้จะมีเพียง 4 คนพิเศษเท่านั้นที่จะได้มาร่วมหน้าจอเดียวกับ เชียร์ ที่เราจะได้เดทด้วยกัน เพียงกติกาง่ายๆลุ้นเป็น 4 แฟนคลับผู้โชคดี ได้ไลฟ์บนจอเดียวกับ เชียร์

เพียงแค่ โพสต์รูปคู่ #คุณกับเชียร์ หรือรูปตัดต่อ พร้อมแชร์ไอเดียว่า #แฟนแคม ครั้งนี้ อยากให้ เชียร์ ทำอะไร โพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณได้ทั้ง FB IG Twitter และ TikTok อย่าลืมใส่ #แฟนแคมกับเชียร์ และตั้งค่าเป็นสาธารณะ 4 คนที่โดนใจที่สุดก็เตรียมตัวมาไลฟ์บนจอเดียวกันกับเชียร์ได้เลย!! #หมดเขต13 สิงหาคม นี้ (ผู้โชคดีทีมงานจะติดต่อต่อกลับ) นะคะ ส่วนใครที่ไม่ได้เป็นผู้โชคดีก็มาคุยกัน เจอกันในผ่านไลฟ์ในมีตติ้งนี้ เดทมื้อเที่ยงบนจอเดียวกับเชียร์ 16 สิงหาคมนี้ เที่ยงตรง ที่แฟนเพจ CHANGE2561 ที่เดียวเท่านั้น ส่งมากันเยอะๆนะคะ “