Inside Dara
ส่องนางเอกใหม่ช่อง3 “หลิงหลิง” งานดีย์หมวยอินเตอร์ คู่ขวัญ “แม็ค-วีรคณิศร์” จากละครแฟนตาซีแห่งปี 2022 “มักกะลีที่รัก”

จับตามองเธอเอาไว้ให้ดี เพราะปีนี้เธอฮอตแน่นอน สำหรับนางเอกเจนใหม่วิกสามพระรามสี่ "หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง" สาวหมวยอินเตอร์ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ดีกรีนางงามเวทีดังขวัญใจเก้งกวางบ่างชะนีที่มีกองเชียร์หนาแน่นมากๆ ล่าสุดเตรียมส่งผลงานละครโรแมนติกแฟนตาซี "มักกะลีที่รัก" เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดี ละครที่เจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว ประกบพระเอกงานละมุน " แม็ค-วีรคณิศร์" ที่ขยับมาเป็นพระเอกเต็มตัวเหมือนกัน บอกเลยว่าเคมีดีต่อใจเหลือเกิน ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า

งานนี้เข้าสู่เทศกาลตรุษจีนปีเสือทอง 2565 ทั้งที ในฐานะสวยหมวยเชื้อสายจีน "สาวหลิงหลิง" ขอมาในชุดเข้ากับเทศกาล ชุดไม่แดงไม่มีแรงเดิน เป็นตัวแทนทีมงานอวยพรในวันมงคลตรุษจีน "ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดไช้" สวยเก๋ เต็มสิบไม่หัก พร้อมเปิดตัวคู่จิ้นคู่ขวัญ "หนุ่มแม็ค" ที่ขอร่วมเฟรมหล่อๆ ทำสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายกันเต็มๆ

ด้านนางเอกน้องใหม่อนาคตไกล "หลิงหลิง" ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ชวนติดตามละคร "มักกะลีที่รัก" ว่า "หลิงขออวยพรตรุษจีนปีนี้ ให้ทุกคนเฮงๆ รวยๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ ที่สำคัญขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด-19 ดูแลตัวเองดีๆในช่วงนี้ด้วย สำหรับละครมักกะลีที่รัก ละครที่หลิงเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ตอนนี้ปิดกล้องแล้วนะคะ ก็จะได้ชมกันเร็วๆนี้แล้ว อยากขอกำลังใจจากทุกคนด้วย เรื่องนี้หลิงเต็มที่มากๆ หวังว่าแฟนๆจะชอบนะคะ ละครครบรส รัก สนุก เศร้า ซึ้ง คอแฟนตาซีห้ามพลาดเด็ดขาด"