Inside Dara
‘มิว นิษฐา’เขิน! ‘เจ้าขุน’ไลฟ์ประกาศ“พี่มิวเป็นแฟนขุน” ทำสะใภ้มโนแอบอิจฉา

เรียกว่าบอกชอบผ่านสื่อ! สำหรับน้อง “เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน” ลูกชายคนที่สองของพ่อเจ-เจตริน กับ แม่ปิ่น-เก็จมณี ที่ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม บอกว่าตนปลื้มนางเอกรุ่นพี่ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และประกาศอีก ‘พี่มิวเป็นแฟนขุน’ หลังจากได้ดูภาพยนตร์เรื่อง ‘แฟนเดย์’

งานนี้มีโอกาสเจอนางเอกสาว “มิว” ที่งานแฟชั่นโชว์ คอลเลกชั่น ASAVA ‘GRACE’ AUTUMN/WINTER’ 2017 เลยขอสัมภาษณ์ความรู้สึกหลังรู้ว่าน้องเจ้าขุนปลื้ม ทำเอาสะใภ้มโนอิจฉา

โดย มิว เผยว่า “เรื่องน้องเจ้าขุนปลื้ม ก็น่ารักดีค่ะ ตอนแรกมิวไม่เห็นหรอกค่ะตอนที่เขาไลฟ์ แต่พอดีมิวสนิทกับพี่แจน เขาเป็นป้าของสามหนุ่ม พี่แจนเลยส่งคลิปมาให้ดู น่ารักดีเพราะเราชอบทั้งสามหนุ่มอยู่แล้ว ชอบตั้งแต่พี่เจ พี่ปิน ก็ดีใจที่น้องชื่นชม ที่เขาเป็นเอฟซีเราก็ขอบคุณค่ะ เราก็เอฟซีเขาเหมือนกัน ส่วนในไลฟ์ที่เขาพูดว่าพี่มิวเป็นแฟนขุน เราก็เขินเลยนะ ขนาดเขาเป็นเด็ก อายุห่างกันเป็นสิบปีแค่ยังเขินเลย พอมิวได้ดูคลิปเลยเอาลงไอจี ฟีดแบคที่ลง ก็มีแต่คนกรี๊ด “แต่ส่วนตัวยังไม่เคยเจอน้องทั้งสามคน คือถ้าเจอจริงๆ ก็อาจจะมีเขินบ้างแต่ไม่ได้ลักษณะนั้น อาจจะดีใจที่ได้เจอกันมากกว่า แต่คงไม่ถึงต้องนัดเจอกันเพราะเขาก็เรียนอยู่เมืองนอก สะใภ้มโนอิจฉาเราก็เพราะเขาฮอต เป็นเด็กน่ารัก แต่จริงๆ ไม่มีอะไรอายุห่างกัน มิวก็ดีใจที่น้องเขาปลื้ม รอดูผลงานเขา คือจริงๆ น้องเขาเพิ่งได้ดูหนังที่เราเล่น ‘แฟนเดย์’ เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว เขาดูกันสามหนุ่ม และไม่เข้าใจว่าสรุปตอนจบเป็นยังไง เลยให้พี่แจนถามพี่มิวให้หน่อยว่าตอนจบยังไง เขาดูแล้วคงชอบ ส่วนสเปกมิวจริงๆ ชอบคนโตกว่า คือจะดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่า สามารถดูแลเราได้ แต่ที่เขาจับจิ้นกับเจ้าขุน คือจิ้นกันขำๆ เป็นพี่น้อง แต่ไม่มีอะไรค่ะ”