Inside Dara
ปั้นจั่น เคลียร์แล้ว! เรื่องพระเอกเฉาก๊วย ปัดหนีแฟนมาคั่ว คริส!

ปั้นจั่น ปรมะ บอกตัวเองไม่ใช่พระเอกเฉาก๊วย รับตกใจถูกโยงข่าว ห่วงคริส มากกว่า เพราะเป็นฝ่ายหญิง จะเสียหายมากกว่าตน บอกคุยกับอีกฝ่ายแล้วไม่ซีเรียส ยันไม่เคยไปไหนด้วยกันสองต่อสอง ความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ส่วนรักกับไฮโซปิ๋ม ยังเหนียวแน่น แฟนสาวเข้าใจเรื่องข่าว บอกฝ่ายหญิงรู้จักคริสก่อนตน ไม่โกรธการพาดหัวและไม่หาต้นตอคนปล่อยข่าว

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์แซ่บๆ ออกมาว่ามีคู่จิ้น พระเอกเฉาก๊วย และนางเอกนมสด แอบจิ้นกันนอกจอ และชาวเน็ตก็ต่างพากันฟันธงว่า คู่จิ้นที่ว่านี้ใช่พระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ และ คริส หอวัง ใช่หรือไม่ ซึ่งล่าสุดได้เจอหนุ่มปั้นจั่นเลยไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องนี้ ซึ่งปั่นจั่นเผยว่า

“ผมขาวเป็นยองใยเหมือนเต้าหู้ ไม่ใช่ผม จะบ้าเหรอ ก็มีคนส่งมาให้แล้ว จริงๆ ผมก็ติดตามเพจนั้นอยู่แล้ว ผมว่ามันสนุกดี เป็นสีสันให้วงการบันเทิง ส่วนใครจะพาดพิงใครก็ไม่ใช่ผมคนเดียว ไม่ใช่ผม เพราะว่าผมทำงานเป็นมืออาชีพ

ถามว่าตกใจมั้ยที่มีคนไปหาภาพมาโยง เหมือนเค้าอยู่ใต้เตียงเลย เค้าก็เขียนเต็มที่ และคอมเมนต์น้องๆ มาเยอะ แต่ก็มีคนส่งมาให้กำลังใจเยอะ ผมมองข่าวนี้ขำๆ นะ ซึ่งผมได้คุยกับคริสแล้ว

ผมไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน เคยไปกินส้มตำด้วยกันแค่ครั้งนั้นเอง แต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงเสียอยู่แล้ว ผมเป็นผู้ชาย มันไม่ใช่เรื่องจริง ใครที่ถูกพาดพิงก็ต้องอารมณ์เสีย แต่การที่อยู่ในวงการมานานก็เข้าใจระบบ เข้าใจธรรมชาติของมัน ทุกคนเจอกันมาหมดแล้ว เป็นเรื่องปกตที่เข้าใจได้ ถ้าผมเพิ่งเข้ามาก็คงเครียด

ตอนนั้นที่ผมพูดว่าชอบพี่คริสคือเรื่องจริง ตอนนี้ก็ยังรู้สึกอยู่ แต่คนที่อยู่รอบข้าง ใกล้ตัวก็เข้าใจหมดทุกอย่าง ส่วนปิ๋มก็ไม่มีถามเรื่องข่าวนี้และเค้าก็รู้จักกับพี่คริสมาก่อนที่ผมจะได้ร่วมงานกับพี่คริสแล้ว

ถามว่าต้องไปเคลียร์กับทางพี่คริสมั้ย ผมยังไม่ได้เจอเค้าเลย ไม่ต้องเคลียร์กับแฟนเค้าหรอก ทางพี่คริสน่าจะเป็นคนอธิบาย ทุกคนโตแล้วที่จะเข้าใจธรรมชาติของวงการ คาดเดาได้ ผมเข้าใจ

ข่าวนี้มีผลกระทบในด้านความรู้สึกที่ทำให้อีกฝ่ายเดือดร้อน ซึ่งผมก็ขอโทษด้วยและจะระมัดระวังตัว และกับพี่คริสก็คงไม่ลดความสัมพันธ์เพราะว่าเราเข้าใจในธรรมชาติของการทำงาน ไม่จำเป็นจะต้องไม่เจอกัน เรายังมีงานที่จะต้องทำด้วยกันอยู่ ละครที่จะเล่นด้วยกันก็ยังมีอยู่

จะหาต้นตอยังไง ผมเข้าใจไม่โกรธที่ลงแบบนั้น แต่ว่าบางทีผลกระทบทางฝ่ายหญิงมันมี แต่ผมก็เข้าใจในการเขียนข่าว ยืนยันความสัมพันธ์ในกับพี่คริสไม่ได้เป็นไปตามข่าว และยังไม่ได้เลิกกับแฟนครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม สถานะปกติครับ”