Inside Dara
โฟร์ ฉะแฟนเก่า! ผู้ชายคนนี้ทำเจ็บ เห็นคาตาอยู่กับผู้หญิงอื่น!

โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กับตัวตนอีกด้านที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน และเป็นครั้งแรกกับการพูดถึงเรื่องราวความรักอย่างเจาะลึกแบบไม่มีกั๊ก พร้อมแชร์บทเรียนของชีวิตที่เกิดจากความรักในอดีต ติดตามฟังเรื่องราวความรักที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนได้ใน รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เป็นครั้งแรก

โดย โฟร์ เปิดใจว่า "วันนี้ได้มีโอกาสมาพูดเรื่องราวความรัก ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้คงไม่ค่อยมีใครได้เห็นตัวตนในด้านนี้ของโฟร์มากนัก

ในชีวิตโฟร์ก็มีความรักอยู่ครั้งนึง รักครั้งนี้ได้ให้บทเรียนหลายๆ อย่างในชีวิต เพราะเมื่อก่อนโฟร์จะเป็นคนที่ถ้าคบกับใครแล้ว เวลาที่เขาพูดอะไรมาเราก็จะเชื่อในสิ่งที่เขาพูดก่อน เพราะคบกันก็ต้องไว้ใจกัน

ถึงขนาดที่ว่าเพื่อนๆ มาพูดกับโฟร์อีกแบบนึง พูดไม่ตรงกันกับแฟนเรา โฟร์ก็เลือกที่จะเชื่อแฟน ไม่เชื่อเพื่อนค่ะ จนมาเจอกับเหตุการณ์ที่มันพังทลายความเชื่อใจลงหมดสิ้น คือวันนั้นมีเพื่อนโทรมาบอกว่าเนี่ยเจอแฟนเราจริงๆ ถ้าไม่เชื่อให้รีบมาดูเอง บังเอิญโฟร์เสร็จงานพอดี ก็เลยแวะไป พอเดินเข้าไปในร้านปุ๊บ ก็เห็นเลยว่าเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นจริงๆ

คือตอนนั้นใจมันเต้นเร็วมาก แล้วเหมือนใจมันตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม มันทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเขาแล้วก็อึ้ง! คือโฟร์ไม่มีแรงจะยืน มันแทบจะล้ม ถ้าถามว่าหลังจากเหตุการณ์วันนั้นเคยได้เจอกับเขาอีกมั้ย ไม่เคยเจอค่ะ เพราะถ้าเกิดว่ามีเขา ก็ไม่มีโฟร์นะ เลือกเอา!"