Inside Dara
“ปุ๊กลุก” เกรงใจ “อั้ม” ขอรักเงียบๆ อวย “มิน” ถ่ายแบบสวยเซ็กซ์

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ซื้อบ้าน 10 ล้านให้แม่ปลูกผักสวนครัว โอดงบบานปลาย แต่เชื่อยังคุมได้ บอกเกรงใจ “อั้ม พัชราภา” ไม่อยากพาดพิงอีก ขอรักกันเงียบๆ อวย “มิน พีชญา” เซ็กซีสวยดี ส่วนตนยังไม่ถ่าย ขอฟิตหุ่นรอมีซิกแพ็กก่อน

อยู่ในช่วงซื้อของตกแต่งบ้านใหม่ ทำเอาสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ต้องขยันเมกมันนี่สักหน่อย เพราะเผยว่างบแต่งบ้านบานปลายไปพอสมควร ช่วงนี้เลยต้องควบคุมงบกันอย่างเข้มงวดแต่เชื่อคุมได้ ส่วนราคาบ้าน 10 ล้านไปแล้ว พร้อมบอกหลังนี้มีพื้นที่ให้แม่ได้ปลูกพืชผักสวนครัวตามที่ชอบด้วย

“ช่วงนี้อยู่ในช่วงซื้อของแต่งบ้านค่ะ ยังแต่งไม่เสร็จเลย บ้านอยู่แถวแจ้งวัฒนะค่ะ เนื้อที่ก็พอประมาณค่ะ คือคุณแม่หนูชอบปลูกพืชผักสวนครัวน่ะค่ะ ราคาเป็นสิบล้านไหม เดี๋ยวนี้บ้านก็ราคานั้นเนอะ (หัวเราะ) ก็คุ้มกับราคาค่ะ งบแต่งบ้านบานปลายหรือเปล่า คือเราไม่ค่อยมีเวลาน่ะค่ะ เวลาจะซื้ออะไรที แรกๆ ก็อาจจะมีบานปลาย แต่หลังๆ เราก็คุมงบประมาณได้”

บอกไม่อยากตอบ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แบ่งเสื้อผ้าให้ใส่

“ขอไม่ตอบเรื่องพี่อั้มแล้วได้ไหม หนูเกรงใจ ขอรักกันสองคนแบบเงียบๆ เนอะ (ยิ้ม)”

อวย “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่สวยดี เมินคำวิจารณ์ บอกนานาจิตตัง

“ที่พี่มินถ่ายเซ็กซีเห็นแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยกัน พอดีพี่มินไปฮ่องกงค่ะ ส่วนที่มีกระแสเยอะ หนูว่าเวลาถ่ายเซ็กซี่ก็ต้องมีความเห็นนานาจิตตังเนอะ อาจจะมีแฟนคลับที่เขามาแสดงความคิดเห็น แต่หนูว่าส่วนใหญ่แล้วคนก็ชอบนะคะ หนูก็ว่าเซ็กซี่ดีนะ คือหนูก็ยังไม่ได้เห็นว่าคอมเม้นต์เป็นยังไงบ้างนะคะ แต่ส่วนตัวแค่รู้สึกว่าภาพสวยดี”

“ของหนูก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่ว่าคงยังค่ะ (ยิ้ม) เพราะช่วงนี้ถ่ายละครหนัก ไม่ได้ฟิตหุ่นเลย ผิวก็ค่อนข้างจะเข้ม เพราะออกต่างจังหวัดตลอดเลย คือลิมิตของหนูก็เซ็กซีได้แหละช่วงซัมเมอร์เนอะ แต่ว่าคงไม่ได้เซ็กซีมากค่ะ แล้วช่วงนี้หนูก็ยังไม่พร้อมด้วย ถ่ายละครตลอดเลย ไม่มีเวลาเฟิร์ม อยากให้มีซิกแพ็กก่อนด้วยค่ะ (ยิ้ม)”