Inside Dara
"เนม เก็ตสึโนวา" เปิดใจ ไม่ได้เป็นมือที่สามกิ๊กสาวคิทตี้ หวานใจ"นาวิน ตาร์"

วันที่ 28 พ.ค. ที่ลาน Groove ชั้น 1 Central Worldา เนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำวงเก็ตสึโนวา ให้สัมภาษณ์ในงานเปิด "Getsunova The First Album Premiere Limited Boxset" ถึงกระแสที่ว่าตนกำลังกิ๊กกับสาว คิทตี้-ชิชา หวานใจของหนุ่ม นาวิน ต้าร์

โดย เนม เผยว่า "คิทตี้เป็นน้องที่คุยกันถูกคอ ไม่ได้คุยเชิงชู้สาว ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เขาเป็นเพื่อนของรุ่นน้องของผม คนอาจจะเห็นว่าเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างแต่ไปกันหลายคน เราเริ่มมาสนิมกันตอนเล่นเอ็มวีด้วยกัน แค่นั้นเลย ไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นกิ๊กกัน"

โดนโยงเป็นมือที่สามระหว่างคิทตี้กับนาวิน ต้าร์ เพราะเขามีปัญหากัน ไม่มีเวลาให้กัน "ขอชี้แจงเลยว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม ผมไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขา พี่นาวินต้าร์กับผมเรารู้จักกันดี รู้จักมานานแล้ว ปัญหาของเขาคงต้องไปถามเขาเอง ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาที่เขามีหรืออาจจะไม่มีก็ได้"

พอมีข่าวด้วยกันกับคิทตี้ ต้องเว้นระยะห่างไหม

"ไม่นะ เพราะเราทำอะไรบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีความคิดที่จะไปทำลายใคร ให้เกียรติทุกคน เราคงไม่ต่องหลบๆ ซ่อนๆ เจอก็คือเจอ ใครจะพูดอะไรยังไงเราก็รู้ว่าความจริงคืออะไร"

มีการพูดคุยกับคิทตี้เรื่องข่าวไหม

"มีอยู่แล้ว เป็นอย่างนี้จะยังไงดี แต่เราก็รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น คือมันไม่ควรจะเป็นเรื่องที่เราเจอกันไม่ได้ เรื่องส่วนตัวของเขาก็ไม่ได้เกี่ยวกับผม เรื่องน้องคิทตี้มีความสัมพันธ์กับผมแบบเพื่อนก็ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่น ไม่มีอะไร พี่ต้าก็ทราบดีว่าเป็นยังไง ไม่จำเป็นต้องคุยกัน พี่ต้าก็คงไม่มาคุยเรื่องนี้กับผมอยู่แล้ว"

หลังจากนี้จะมีโอกาสชวนคิทตี้มาร่วมงานอีกไหม "ไม่ทราบเลย ก็แล้วแต่ถ้าว่างก็มา อย่างวันนี้มีงานเปิดตัวอัลบั้มก็ชวนเขามาแต่เขาไม่ว่าง ก็ไม่มา เขาก็เป็นน้องคนหนึ่งเท่านั้นเอง"

เกร็งไหมที่โดนจับตามอง "ไม่ค่อยนะ ถ้าเรารู้สึกว่าทำอะไรผิดอยู่ก็คงเกร็ง แต่เราไม่ได้ทำอะไรผิด บริสุทธิ์ใจกับทุกคน"

โอกาสพัฒนากับคิทตี้ "ผมว่าถ้าเราเป็นเพื่อนใครนานๆ ดีกว่า ผมเรียนรู้จากประสบการณ์ความรักมาแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นยังไง รู้ว่าต้องการอะไร ซึ่งตอนนี้ยังไม่ต้องการใครมาเรียกว่าแฟนเป็นเพื่อนดีกว่า ผมโสดมานานประมาณ 8-9เดือน"

แล้วกับสาวนักเรียนนอกเรายังคุยอยู่ไหม

"ตอนนี้ผมไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร ยังไม่มีใครที่เรียกว่าแฟน ยังอยากจะคอนเซนเทรดเรื่องงานเพลง เร็วๆ นี้จะมีงานแสดงให้ทุกท่านได้ชมกัน หัวใจยังว่างอยู่"

แต่ก่อนหน้านี้ก็ดูแฮปปี้ "ตอนนั้นเหมือนคุยกันถูกคอกับรุ่นน้องที่อังกฤษ แต่พอไม่เวิร์คก็เลิก"

เพราะคิทตี้หรือเปล่า "ไม่มีอะไรเกี่ยวกับคิทตี้เลย คิทตี้เป็นน้องที่ชวนมาเล่นเอ็มวีแล้วถูกจับโยงประเด็นไปมาแค่นั้นเอง เราคุยกันในเชิงพี่น้อง มีอะไรปรึกษากัน เขาชอบงานเรา น้องเป็นคนที่คุยมันและชอบแฮงค์เอาท์กัน"

ตกใจไหมกับข่าวที่ออกมา "ไม่ เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม กับแฟนเก่าก็มีเรื่องประมาณนี้เหมือนกัน แต่เรารู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ทำลายความสัมพันธ์ของใคร เป็นกำลังใจให้ทุกคน ชัดเจนว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม ไม่มีมือครับ"