Inside Dara
เปิดตัวคู่รักดาราสุดเซอร์ไพรส์ อุ๊ย!! มารักกันได้ยังไง??

ขึ้นชื่อว่าวงการบันเทิง ก็มักจะมีเรื่องบันเทิงให้เซอร์ไพรส์กันตลอดเวลาอยู่แล้ว อย่างเรื่องความรักของดาราก็เช่นกัน มักเป็นที่สนใจของคนทั่วไปอยู่แล้ว ยิ่งเป็นดาราที่เป็นคนดัง หรือคนรู้จักกันดี เมื่อมีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับความรักออกมาก็มักจะกลายเป็นจุดสนใจในทันที อย่างบางคู่ไม่เคยเป็นข่าวซุบซิบกันมาก่อน พอเปิดตัวทีหรือออกมายอมรับทีก็กลายเป็นข่าวใหญ่โต ทำเอาคนเซอร์ไพรส์กันไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีคู่ไหน หรือใครกันบ้าง ไปดูกัน...

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา และแฟนหนุ่มนอกวงการ

อยู่เงียบๆ มาตั้งนาน พอเป็นข่าวทีก็ฮือฮาสะเทือนวงการเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรมากความสามารถ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ออกมายืดอกตอบคำถามแบบแมนๆ หลังจากมีข่าวแพร่สะพัดออกไปว่าเจ้าตัวได้แต่งงานแล้ว ซึ่งงานนี้วู้ดดี้ก็ได้เปิดใจว่าแต่งงานมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนกับแฟนนอกวงการ โดยจัดงานแบบเรียบง่ายและมีเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คนที่เข้าร่วมพิธีในวันนั้น และมองว่าการแต่งงานไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็ควรจะมีสิทธิ์เท่าเทียมกันทุกคน ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวออกมายอมรับ ก็ย่อมมีฟีดแบ็กที่ทั้งดีและไม่ดีออกมา แต่ส่วนมากมักจะเป็นเรื่องดีๆ โดยวู้ดดี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะที่ไปเป็นพิธีกรให้งานอีเวนต์งานหนึ่ง ก็มีคุณแม่ที่เดินผ่านไปมาตรงนั้นเดินเข้ามากอด และบอกว่า ลูกพี่ก็เป็นเกย์แต่เราไม่เคยคุยกันเลย พอเป็นข่าววู้ดดี้ในเช้าวันนั้นพี่ก็เข้าไปกอดลูกชาย และก็บอกว่าแม่โอเคกับลูกนะ ลูกก็ร้องไห้โฮเลย เราก็เลยคิดว่าอย่างน้อยสิ่งที่เราออกมาพูดเนี่ย มันน่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆ ครอบครัว ต่อความสัมพันธ์ของครอบครัวหลายๆ บ้านด้วยกัน เราก็อยากจะให้มันเป็นไปในทางนั้นด้วย และยังมองอีกว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ความรักคือการให้ เราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ตื่นมาจะเป็นพรุ่งนี้หรือชาติหน้า เลยคิดว่าเอาวันนี้ให้ดีที่สุด

เจ ชนาธิป กับ เมย์ พิชญ์นาฏ

เปิดตัวคบกันจนเป็นที่ฮือฮากันมาแล้ว สำหรับคู่รักดารา-นักฟุตบอลทีมชาติ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร กับ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จู่ๆ ฝ่ายชายออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า กำลังคบหากับสาวเมย์อยู่ ซึ่งทั้งคู่คุยกันมากว่า 2 ปีแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในวันชิงชนะเลิศฟุตบอลคิงส์คัพ 2016 ถ้าใครที่ดูถ่ายทอดสดจะเห็นสาวเมย์มาร่วมเกาะขอบสนามเชียร์นักฟุตบอล หลายคนสงสัยว่าสาวเมย์คงจะมาเชียร์ฟุตบอลไทยตามสไตล์สาวชอบดูกีฬา แต่ที่ไหนได้ เธอตั้งใจมาเชียร์หนุ่มเจ ชนาธิป นั่นเอง เพราะหลังจากแข่งขันเสร็จ มีช็อตเด็ดหลายช็อต ทั้งคอยตามเช็ดหน้าเช็ดเหงื่อ ถ่ายรูปคู่กันหวานแหวว ดูแลเอาใจเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากที่ เจ ได้ประกาศเปิดตัวไป ก็มีหลายกระแส ทั้งแสดงความยินดี และแสดงความเป็นห่วงทั้งสองฝ่าย แต่งานนี้เมย์ก็ได้เปิดใจว่า การคบหากันในครั้งนี้ไม่ใช่การสร้างกระแส แต่เป็นการแพ้ใจให้คนดีๆ คนนึงเท่านั้น และอายุที่ห่างกันถึง 12 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหา แค่คุยกันแล้วเข้าใจกันก็เป็นพอ จากนั้นมาความหวานของทั้งคู่ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาแฟนคลับทั้งฟินทั้งอิจฉาไปตามๆ กัน แต่งานนี้ก็ยังเป็นที่จับจ้องของคอบอลว่า เมื่อ เจ ชนาธิป มีแฟนแล้ว ฟอร์มจะตกหรือไม่

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ

ไม่รู้ไปซุ่มเงียบคุยกันตอนไหน พอเปิดตัวทีก็มาแบบไม่มีกั๊ก สำหรับคู่ของสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับหนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เพราะหนุ่มเคนเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แอบปลื้มเอสเธอร์นานแล้ว และที่ทั้งคู่ออกมายอมรับกันตรงๆ ว่ากำลังคุยกัน ความสัมพันธ์นั้นก็ยังไม่ถึงขั้นพัฒนาเป็นแฟน และดูเหมือนว่าแม้เพิ่งจะเริ่มต้นคุยกัน แต่งานนี้ก็ได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ที่สาวเอสเธอร์ไปคอมเมนต์อินสตาแกรมของเคน ออดอ้อนเอาของฝากเพราะเคนไปทำงานที่ต่างประเทศ งานนี้มีอิจฉาตาร้อนกันทีเดียว เรียกได้ว่าการคบกันของคู่นี้ไม่มีกั๊ก ไม่มีแอบ เปิดเผยกันตรงๆ แบบซึ่งๆ หน้าจะดีกว่าเนอะ ยังไงก็เชียร์ให้เป็นแฟนกันเร็วๆ นะจ๊ะ

นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กับ มูฮาหมัด ฮากีม บินอาญซาฮา

เข้าพิธีหมั้นเงียบแบบสายฟ้าแลบไปเมื่อช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา สำหรับสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กับแฟนหนุ่ม มูฮาหมัด ฮากีม บินอาญซาฮา ซึ่งทั้งคู่คบหากันได้ยังไม่ถึงปี แต่เชื่อมั่นฝ่ายชายเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และเป็นคนดี จึงทำให้ตัดสินใจตอบตกลงในวันที่เขาขอแต่งงาน อายุห่างกัน 15 ปีไม่ใช่ปัญหา ด้านลูกชายทั้งสองและครอบครัวไม่มีปัญหา พร้อมเผยแพลนแต่ง วันที่ 9 กรกฎาคม ณ ประเทศมาเลเซีย และเหตุผลที่ไม่ได้บอกนั้นเป็นเพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง มันไม่ใช่การแต่งงานครั้งแรก เลยรู้สึกว่ามันแปลกๆ