Inside Dara
เมื่อเหล่าดาราสาวฉาวเพราะหวานใจมีตำหนิ

ในวงการบันเทิงมีทั้งเรื่องดีและเรื่องฉาว แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ขึ้นอยู่กับการวางตัวของคนในวงการบันเทิง โดยเฉพาะนักแสดงสาวๆ ด้วยแล้ว วางตัวมาเป็นอย่างดีขนาดไหน บางรายก็ตกม้าตาย เพราะดันไปพัวพันกับผู้ชายมีตำหนิ ลองมาดูกันสิว่า มีใครบ้าง

ออกสตาร์ทด้วยเรื่องราวความรักของตลกสาว "ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" หรือ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ดูเหมือนว่า ที่ผ่านมาจะวางตัวในเรื่องความรักแบบคงเส้นคงวา ไม่ฉาวไม่เว่อร์ จนกระทั่งมาเจอะกับหนุ่มครีเอทีฟ "โน้ต-ปราชญ์ รักษ์อิสระ" และเพียงไม่กี่อึดใจก็มีเหล่าผู้หวังดี ขุดคุ้ยเรื่องราวชีวิตรักครั้งเก่าของหนุ่มโน้ต ออกมาเป็นระยะๆ แถมสาวชมพู่ยังถูกมองว่าเป็นต้นเหตุและตกที่นั่ง "มือที่สาม" ทำให้โน้ตและภรรยาเก่ามีปัญหาระหองระแหง ร้อนถึงตลกสาว ต้องออกมาแก้ต่าง อุ๊บส์! แก้ข่าวให้ความกระจ่าง พร้อมทั้งยังรับสารภาพว่า ที่ผ่านมาตัวเองทราบดีมาตลอดว่าแฟนหนุ่มเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว แถมยังมีเรือพ่วงถึง 2 ลำ ว้าว! ทั้งนี้ยังยืนยันเสียงหนักแน่นว่า จะขอตกลงปลงชิ้นกับหนุ่มโน้ต จนกระทั่งเมื่อวันแห่งความรักที่ผ่านมา ชมพู่ให้สัมภาษณ์สื่อทั้งน้ำตาว่า "เลิกแล้วค่ะ หนูเลิกกับเขาแล้วค่ะ" แต่สุดท้ายคดีพลิกอีกรอบ เมื่อตลกสาวออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย และยอมรับอย่างซื่อๆ ว่า กลับมาอินเลิฟกันอีกครั้ง อุต๊ะ!! อย่างว่าเรื่อง รักๆ มันไม่เข้าใครออกใคร

ขยับมาที่คู่ของเซ็กซี่สาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" นับว่าสร้างความครึกครื้นให้ช่วงต้นปีม้าได้เป็นอย่างดี เพราะดันมีภาพของว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งมีดีกรีเป็นในคนเครื่องแบบ "สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล" ซึ่งเป็นภาพชุดปาร์ตี้เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยเพื่อนพ้องสุดซี้ปึกของสาวเมย์ อาทิ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" "แป้ง-อรจิรา กุลดิลก" และอีกเพียบมาร่วมแสดงความยินดี ในการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานของฝ่ายชาย งานนี้สาวเมย์ปลื้มจนแทบแก้มปริ แต่แฮปปี้ดี๊ด๊ายังไม่ครบ 24 ชั่วโมงเลยจ้า อดีตภรรยาของสารวัตรโจ้ออกมาแฉเละ พร้อมส่งรูปชุดงานหมั้นระหว่างสารวัตรโจ้กับอดีตศรีภรรยา แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีภาพของฝ่ายชายอุ้มลูกวัยเบบี๋ พูดได้คำเดียว ว่าสาวเมย์อึ้งและกระอัก ยังๆ ไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะเหล่าบรรดาสาวๆ ในคอลเลกชั่นของสารวัตรโจ้ออกมาเผยตัวตนอีกพรึ่บ...บ!! สาวเมย์เลยขอแก้เกม บอกขอดูพฤติกรรมฝ่ายชายไปก่อน เรื่องวิวาห์ค่อยว่ากัน

มาอีกหนึ่งรายที่ฉาวไม่แพ้กัน สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "นิโคล เทริโอ" เจ้าของฉายาม่ายหน้าเด็ก หลังจากเลิกรากับอดีตสามีร็อกเกอร์รุ่นหญ่าย "แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม" และมาคบหาดูใจกับ "หมอรุจ จำเดิมเผด็จศึก" และถึงแม้ว่าจะขอลดระดับความสัมพันธกับหมอรุจ ยังไม่มีข่าวฉาวมาให้สะเทือนใจ แต่ว่าพอหันมาปลูกต้นรักกับทายาทเครื่องดื่มชูกำลัง อย่าง "ต้น-เดิมพัน อยู่วิทยา" งานเข้าเลยค่ะคุณขา...เพราะเหมือนไปกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนของสาว "อีฟ" หญิงสาวที่อ้างตัวว่าคบดูใจกับหนุ่มต้นมาก่อน แถมยังโพสต์ข้อความบาดจิตว่า ม่ายสาวเป็นคนแย่งฝ่ายชายไปครอง น่านไง..งามไส้โดยมิรู้เนื้อรู้ตัว หึหึหึ เรื่องไม่จบแค่นั้น สาวอีฟยังสาวไส้ว่า ที่จริงแล้วฝ่ายชายไม่ใช่ทายาทตระกูลดังโดยเนื้อแท้ แต่มีศักดิ์เป็นญาติที่ใช้นามสกุลเดียวกันเท่านั้นเอง....เฮ้อ

ฟากของนางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" ก็นับว่าเป็นหนึ่งในตองอู เหตุเพราะในตอนนั้นดันไปพัวพันอยู่กับนักการเมืองท้องถิ่นอย่าง "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์" ซึ่งยังถูกตีตราด้วยคำว่าสามีนักร้องสาว "ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย" แน่นอนว่า ในมุมมองของกระแส ส่วนมากพากันมองว่า สาวเจนี่แย่งคนมีเจ้าของไปครองหน้าตาเฉย แต่ไฮไลท์ฝุดๆ ในวันที่ทั้งเอ๋ และเจนี่ชวนผู้สื่อข่าวมาทำข่าวที่คฤหาสน์หรูย่านสมุทรปราการ เอ๋ได้แจกแจงความสัมพันธ์ที่มีต่อ "ตู่-นันทิดา" ว่า เป็นเพียงอดีตภรรยา และไม่เคยจดทะเบียนสมรสมาก่อนด้วยซ้ำ อุต๊ะ!! สาวเจนี่หลุดพ้นทุกข้อกล่าวหา

งานนี้ใครจะฉาวมากฉาวน้อย ก็แล้วแต่พิจารณา