Inside Dara
ของที่แฟนเก่าซื้อให้ จ๋า ลั่น! ยังเก็บไว้ ไม่เคยโละมาขาย

โอเคมากๆ กับชีวิตช่วงนี้ที่สวยโสดสนิท จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เปิดใจมีคนเม้าท์ว่า ขนของเก่าต่างๆ ที่แฟนเก่า กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เอาออกมาขาย จ๋ารีบพูดทันทีว่า ไม่จริงๆ โดยจ๋ามาเปิดใจในงาน อมาโด้ รีแบรนด์ Amado Rebrand ที่ชั้น 1 โซนแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ชีวิตตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? "ชีวิตดีดี๊ค่ะ (ยิ้ม) หมดปีแล้ว อะไรที่มันแย่หนักหนาสาหัสใกล้จะพ้นไปแล้วค่ะ" ความรักล่ะ เป็นไปด้วยดี? "ดีค่ะ เพราะว่าโสดค่ะ (ยิ้ม)" หนุ่มๆ มีเข้ามาจีบบ้าง? "มีบ้างค่ะ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครแล้ว ก่อนหน้านี้มีคุยกันบ้างนิดๆ แต่คุยกันแล้วไม่ตรงกัน เลยไม่คุย...คือคนที่เจอแล้วคุย เขาค่อนข้างที่จะมองโลกมองชีวิตไม่ตรงกันค่ะ ตอนแรกก็โอเคน่าจะคุยๆ ได้ เพราะเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งค่ะ แต่พอคุยไปสักพัก อืม ยังมองเรื่องต่างๆ ไม่ตรงกันค่ะ"

สเปกหนุ่มๆ เริ่มจะสูงมากขึ้น? "ไม่เลย จ๋าเป็นคนที่ไม่ซับซ้อนที่สุดแล้ว ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร อยากได้อะไร ไม่อยากได้อะไร ทำอะไรได้ หรือทำอะไรไม่ได้ จะพูดเลย" โสดนานแล้วไม่เหงาบ้างเหรอ? "โสดปีหนึ่งแล้วเนี่ย เออ หาให้ป่ะล่ะ (ยิ้ม) มีเหงาบ้างนิดๆ แต่น้องๆ ที่แวดล้อมเรา สนุกดีค่ะ เลยไม่ค่อยเหงาเท่าไหร่"

เห็นขนของเอามาขาย? "อ๋อ ที่บ้านมีของเยอะมาก โดนคุณแม่บอกว่า ถ้าไม่โละไปบ้าง ไม่ต้องซื้อของใหม่เข้ามาค่ะ ก็เลยโละ (ยิ้ม) พอเอาออกมาขาย ทุกคนซื้อเร็วมาก (ยิ้ม) ตกใจว่า เออ มันขายได้เร็วขนาดนี้เลยเหรอ ก็เลยสนุกดีเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)" จ๋าก็เลยหาของมาขายใหม่อยู่เรื่อยๆ? "มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ คือจ๋าเป็นคนที่มีเสื้อผ้าเยอะมากคะ ก็เลยเอาออกมาบ้าง" บางคนตั้งข้อสังเกตว่า จ๋าเอาของที่ผู้ชายคนเก่าๆ ซื้อให้ เอาออกมาขายด้วย? "(รีบพูด) ไม่ใช่เลยๆ นั่นคือของเราเองค่ะ ของที่แฟนเก่าซื้อให้ยังเก็บไว้ค่ะ" ยิ่งเก็บของที่แฟนเก่าซื้อให้ไว้ ยิ่งจะทำให้คิดถึงวันเก่าๆ ไปด้วยหรือไม่? "ไม่เลยค่ะ ไม่เลยๆ คนละเรื่องกันเลยค่ะ"

เคยคิดอยากจะเอาของที่แฟนเก่าเคยให้ เอาออกมาขายด้วยมั้ย? "จริงๆ ไม่นะ เวลาคนให้ของขวัญจ๋าจะเก็บค่ะ อย่างเวลาซื้อของสติน้อยอ่ะ เห็นของบางอย่างก็อยากได้สองสี (หัวเราะ) ก็เลยซื้อๆ สองสีก็มี คิดน้อยไงเอามาก่อน ของที่จ๋าเอาออกมาขาย มีทั้งขายและเอาไปบริจาคเฉยๆ ก็มีค่ะ อย่างปีนี้จ๋าทำบุญเยอะเหมือนกันนะคะ".