Inside Dara
แม่เดอะทอยส์ เปิดใจครั้งแรก หลังลูกโดนล็อกคอบนเวที

ถึงแม้เรื่องวุ่นวายหนักมากๆจะจบไปแล้ว แต่ต้องเฝ้าระวังกันต่อให้ดีๆ เพื่อจะไม่ให้เกิดเหตุร้ายซ้ำรอย กรณีนักร้องดัง เดอะทอยส์ หรือ ทอย ธันวา ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศเพื่อนบ้าน แล้วมีหนุ่มใหญ่โชว์กร่าง ที่อ้างว่าเป็นผู้มีอิทธิพล แล้วล็อกคอแน่น หวังจะให้เดอะทอยส์ดื่มเหล้า และพกเงินเยอะไปอวดรวยด้วย จนเดอะทอยส์ไม่ไหวแล้ว ต้องขว้างกีตาร์แล้วเดินหนีไป

จะพาไปคุยกับนักร้องใหญ่เสียงดีโคตรในตำนาน นิตยา บุญสูงเนิน ซึ่งเป็นคุณแม่ของเดอะทอยส์

เรื่องราวว้าวุ่นที่เกิดขึ้นกับลูกชายที่ผ่านมา ทอยส์ได้เข้ามาพูดคุยปรึกษา ระบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแม่นิตยาด้วยหรือไม่? "ไม่เลยค่ะ แม่ก็เห็นข่าว เลยโทรไปถามอยู่ แต่เค้าไม่ว่างคุย เดี๋ยวๆ คุยกัน แต่ตอนนี้เรื่องก็จบแล้วค่ะ ไม่มีอะไรแล้ว

"ทอยเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ไม่ว่าจะงานคอนเสิร์ต หรืองานอะไรก็แล้วแต่ เขาทุ่มเท เตรียมการอย่างดี พอขึ้นไปโชว์บนเวทีแล้ว ก็ไม่ต้องการให้ใครมากวนที่เวที อยากให้งานออกมาดี ทุกอย่างเต็มที่"

อยากให้แม่นิตยาเตือนๆ พวกที่จะขึ้นไปก่อกวนนักร้องศิลปินบนเวทีหน่อย เหตุการณ์แบบนี้ต้องไม่ให้เกิดขึ้นอีก? "น่าจะปล่อยโชว์บนเวที ให้จบไปก่อนดีกว่า ส่วนจะให้รางวัลหรืออะไรก็แล้วแต่ รอหลังจากโชว์จบดีกว่าค่ะ ขึ้นมาบนเวทีจู่โจมแบบนี้ ก็ตกใจเหมือนกันเนอะ".