Inside Dara
เซ็กซี่ที่ระลึก “วาววา” โชว์ก่อนโรย

ไม่ต้องรอให้ใครสั่ง ถือคติอยาก "เซ็กซี่" ก็ทำเลย วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด สาวมั่น! ที่ได้ชื่อว่ามีแนวเป็นของตัวเอง วาววา ค้นพบตัวเองแล้วว่า เธอไม่ยึดติดภาพนางเอก เมื่อรู้ใจตัวเอง วาววา ก็เดินหน้าแจกความสดใสสไตล์เธอ ดั่งจะเห็นได้บ่อยๆ วาววา ในชุดว่ายน้ำ เธอถ่ายและลงให้ยลโฉมแบบไม่กั๊ก ถือเป็น สาววาววา ที่ทำโลกโซเชียลร้อนฉ่าอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด วาววา ไม่ใช่ราคาคุย ลุกมาอวดหุ่นสุดเฟิร์ม เซ็กซี่หวานปนแซ่บ ใน นิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือโมโน กรุ๊ป เดือนตุลาคม 62 นี้ เหตุและผลมันมีที่ วาววา ชอบทำ เธอว่า “วารู้สึกว่าชีวิตเกิดมาครั้งหนึ่ง เราก็อยากทำทุกอย่าง ที่ทำได้ เวลาเราไปที่ใหม่ๆจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆและด้วยไลฟ์สไตล์ของวาตอนนี้ คือไปทะเลก็ต้องมีเซ็กซี่นิดนึงค่ะ ด้วยความเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี ก็จะเห็นกันบ่อยๆหน่อย แต่ถ้าไปเที่ยวที่หนาวๆก็ไม่ได้เซ็กซี่นะคะ ต้องอยู่ที่สถานที่ด้วยค่ะ ล่าสุดกับผลงานถ่ายแบบในนิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับออนไลน์ ก็ตื่นเต้นนะคะ เพราะวาไม่ได้ถ่ายงานแบบนี้มานานประมาณ 3 ปีแล้ว ความรู้สึกมันเฟรซๆธีมการถ่ายหวานๆละมุนๆเซ็กซี่เล็กๆ วาเองเห็นภาพแล้วยังชอบเลย ก็หวังว่าแฟนๆที่ติดตามผลงานจะมีความสุขและชอบกับสิ่งที่วาทำเพราะวารักนะคะ”

กลับมารับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ต้องปรึกษาใครบ้างมั้ย? วาววา บอกเสียงดังและฟังชัด “ไม่ต้องปรึกษาใครเลยค่ะ เพราะวาดูแลตัวเองและครอบครัวตั้งแต่เด็ก เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัวตั้งแต่อายุ 19 เพราะฉะนั้นไม่ว่าเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวจะตัดสินใจเองทั้งหมด วาชอบความเซ็กซี่นะคะ คิดว่าความเซ็กซี่มันคือเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างหนึ่ง อยากจะถ่ายรูปที่มันเซ็กซี่ก่อนที่วันหนึ่งเราจะถ่ายไม่ได้ ในวัยที่โตเกินไป ผิวพรรณไม่โอเค หุ่นไม่ได้แล้ว เสียดายค่ะ วาชอบเก็บรูปของตัวเองในช่วงที่เรายังมีความสดใส มีความเซ็กซี่ ซึ่งตัววาไม่ได้มีเรื่องความเซ็กซี่อย่างเดียว แต่ในแง่การเป็นบิสเนสเกิร์ล ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่วารักเช่นกันค่ะ”

สรุป วาววา เป็นอะไรก็ได้ที่ใจเธออยากเป็น บางช่วงมีงานถ่ายแบบ ห่มสไบชุดไทย วาววา ก็จัดได้สวยสง่า งามอย่างไทย ได้ไม่มีที่ติ มีช่วงนึง วาววา หายหน้าไปจากวงการพักใหญ่ จนหลายคนคิดว่าดาราสาว วาววา จะหันหลังให้กับวงการบันเทิงซะแล้ว ที่หายไป วาววา ไปซุ่มเพิ่มวิชา “หายไปนิวซีแลนด์ ไปเรียนภาษา เรียนขี่ม้า เรียนเต้นรำ ที่เลือกไปเรียนที่นั่นเพราะว่าชอบอากาศ ธรรมชาติสวย ที่ผ่านมาก่อนที่จะไปเรียนก็ทำธุรกิจ แล้วตอนนี้น้ำเต้าหู้โซยังก็เข้าขายตามห้างสรรพสินค้าต่างๆทั่วประเทศ จากธุรกิจโฮมเมดที่บ้านคั้นกันเอง ก็ขยายตลาดไป แล้วที่ไปนิวซีแลนด์ เพราะจะเริ่มธุรกิจอีกอย่างหนึ่งเป็นเครื่องดื่ม สปาร์กกิ้ง เป็นเฮลตี้ดริงก์ และงานละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” รับบทร้ายสุดแซ่บ เล่นกับเบลล่า-ราณี

ความรักกับหนุ่มนอกวงการที่เธอคบหาดูใจมาสักพัก ถาม วาววา จะพัฒนาถึงขั้นแต่งงานหรือยัง? วาววา เล่าถึงความรัก “ก็ดีนะคะ ความรักของวาก็ยังอยู่ในช่วงที่เรียนรู้กันอยู่ค่ะ เพราะว่าวาเป็นคนที่แปลกมีความคิดที่แตกต่าง วามีความฝันไลฟ์สไตล์ที่เราก็ต้องเรียนรู้กันไปก่อนว่าเราจะสามารถปรับบางอย่างเพื่อเจอกันครึ่งทางได้มั้ย ดังนั้นเรื่องแต่งงานยังอีกนานเลยค่ะ เพราะวาเคยมีความคิดไว้ว่า การแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา แต่งงานถ้าหย่ามันก็เหมือนคบกันเป็นแฟนแล้วเลิกกันคือมันหยุดแค่คำว่าแต่งงาน มันเป็นแค่สเตตัส สิ่งที่สำคัญจริงๆคือเราอยู่กับใคร อยู่แล้วมีความสุข เข้าใจกันแล้วส่งเสริมชีวิตกันและกันน่าจะเป็นสิ่งสำคัญกว่า ซึ่งในใจวาววา อยากแต่งงานช่วงอายุ 33 ปี ก็ยังนานอยู่ดีค่ะ” ตอนนี้ วาววา เป็นสาววัย 28 ปี ที่กำลังสวยสะพรั่ง ความหมายของ “ความรัก” ของเธอคือ คนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข!