Inside Dara
'ตอง - โบ - แอม' กอดคอจัดเต็มไม่มีใครยอมกัน บนเวที คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ : แซสซี่ ซิสเตอร์

สนุก แซ่บ ซ่า หลายอารมณ์จริงๆกับ Cover Night Live : Sassy Sister (คัฟเวอร์ไนท์ไลฟ์ : แซสซี่ ซิสเตอร์) การรวมตัวของ 3 พี่น้องคนสนิท ตอง ภัครมัย , โบ สุนิตา และแอม เสาวลักษณ์ ที่จับมือกันมาโชว์พลังเสียงให้แฟนๆได้สนุก ซึ้ง และฮากระจายกันสดๆบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก งานนี้สาวๆขนเพลงรัก ที่ชอบมาคัฟเวอร์ให้ได้ฟังกันเพียบ

เปิดตัว 3 ซิสคนสนิทด้วยเพลงย้อนวัย รักอยู่หนใด ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่น เพราะความน่ารักและ ท่าเต้นของทั้ง 3 คน จากนั้น โบ สุนิตา ขอประเดิมฉายเดี่ยวก่อนใครในเพลง สายลมที่หวังดี ต่อด้วย แอม เสาวลักษณ์ ที่มาในเพลง เพื่อน ก่อนส่งต่อให้น้องเล็ก ตอง ภัครมัย ได้โชว์กันแบบยาวๆจุใจ ตองเปิดด้วยเพลงฮิตในตอนนี้อย่าง ชอบแบบนี้ แล้วเสิร์ฟต่อด้วยเพลง ไม่อยากให้เธอไว้ใจ ตามด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน 3 เพลงรวด กลัวเธอรู้ / ฉันไม่มีเวทมนตร์ / อยู่ดีๆก็อยากร้องไห้ ทิ้งท้ายด้วยเพลง พรุ่งนี้จะไปกับเธอ ของ โบ จากนั้นยกเวทีต่อให้พี่สาวคนกลาง โบ สุนิตา ที่เปิดมาด้วยเพลง ซิงเกิ้ลล่าสุด ฉันไม่รู้ แล้วตามด้วยเพลง ฉันรู้ , ฝากตามเขาที , ขอโทษหัวใจ , สักวินาที เรียกเสียงกรี๊ดจากวัยรุ่นยุค 90 สนั่น ก่อนเลือกเอาเพลง กดดัน มาคัฟเวอร์ได้แบบเป๊ะเว่อร์ จากนั้นยกเวทีให้ แอม เสาวลักษณ์ ที่เลือกเพลง เธอไม่ต้องรู้ , ผิดไหมที่รักเธอ , ช่างไม่รู้เลย มาร้องก่อนเป็นออเดิร์ฟก่อนเปลี่ยนโหมดชวนทุกคนมาร็อคกันสุดเหวี่ยงกับเพลง ยังไงก็โดน แถมด้วยเพลง ทานข้าวกันไหม ที่แอมเลือกมาคัฟเวอร์ได้แบบดุดันชนิดใครที่ได้ฟังอาจจะกินข้าวไม่ลงเลยทีเดียว

ปิดท้ายเปิดตี้รวม 3 พี่น้องชวนทุกคนลุกขึ้นเต้นไปด้วยกันกับการฟีดเจอริ่งเพลง คิดมาก และ อย่าคิดมาก ได้แบบมันส์สุดเหวี่ยง ก่อนส่งท้ายด้วยเพลง ไม่ต้องมีคำบรรยาย เวอร์ชั่นใหม่ที่ทำมาเพื่อแฟนๆชาวคัฟเวอร์ไนท์ไลฟ์โดยเฉพาะ เล่นเอาทุกคนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว ใครที่พลาดกับบรรยากาศที่สนุกๆ ครั้งนี้ไปสามารถชมย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm ส่วนเจ้าของเวทีครั้งต่อไปจะเป็นใครมาลุ้นไปด้วยกันทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น Atime Online เท่านั้นนะจ๊ะ