Inside Dara
‘เจมส์’ โต้เหวี่ยงหลังเวที ‘หล่อมากมาก’

มีข่าวว่าพระเอกช่องน้อยสีเรื่องเยอะ และไปเหวี่ยงวีนหลังเวทีคอนเสิร์ต “หล่อมากมาก” ที่ผ่านมา พระเอกสุดฮอต ‘เจมส์’จิรายุ ตั้งศรีสุข ชี้แจงขณะมาร่วมกิจกรรมฉลองเทศกาลแห่งความรัก “เซเวนทีน วาเลนไทน์ ปาร์ตี้ อะ วอล์ค ทู รีเมมเบอร์” ที่ลานกิจกรรม ชั้น M เทอร์มินอล 21 ว่า

“แล้วแต่คนจะคิดครับเรื่องนี้ ถ้าคนรู้จักเราจริงๆก็จะรู้ว่าเราไม่มีอะไรแบบนี้ และก็ไม่ได้กังวลมาก เพราะมีเรื่องนี้ตั้งแต่แรกๆแล้ว ผมก็ไม่นอยด์ครับ”

หลังเลิกคอนเสิร์ตเจมส์ต้องมีบอดี้การ์ดถึง 20 คน ทำให้เข้าถึงตัวยากจริงหรือเปล่า “ไม่มีแน่นอน เห็นที่งานไม่มีการ์ดนะ ทั้ง 12 คน คงไม่มีใครกล้าเข้าหาหรอก เล่นเป็นลิงเป็นข้างขนาดนั้น”

มีข่าวว่าซีนในคอนเสิร์ตเราไม่โดดเด่นเหมือนคนอื่น ทำให้เราไปเหวี่ยงวีนหลังเวที “ไม่มีครับ เพราะทั้งหมดเป็นพี่ทีมงานเขาจัดให้ ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่แล้ว แค่ซ้อมอย่างเดียวก็ไม่มีเวลานอนแล้ว แต่ละคนก็เด่นเท่ากัน มีพาร์ทของตัวเอง เขาชี้แจงตั้งแต่แรกแล้วว่าทุกคนทำพาร์ทอะไร ทุกคนมีความสำคัญหมดนะ เพราะอยากให้แฟนคลับทุกคนมีความสุข มีแต่รอยยิ้ม”

เรื่องชุดในคอนเสิร์ตเราพอใจไหม “พอใจครับ พี่ๆ ทีมงานเขาคิดมาแล้วว่าอยากให้เราเป็นแบบไหน เราก็แค่มีหน้าที่ใส่ ผมก็เชื่อมั่นในทีมนะ และก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ก็โอเคแล้ว”

หลังคอนเสิร์ตมีปัญหาอะไรไหม จึงทำให้มีข่าวออกมา “ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ ทุกอย่างก็จบกันได้ด้วยดีมากๆ”

ซีเรียสไหมโดนข่าวแบบนี้อีกแล้ว “ไม่ได้ซีเรียสครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว”

กลัวออแกไนซ์จะเข้าใจผิดจนไม่กล้าจ้างงานเราไหม “คนที่เป็นออแกไนซ์ คนที่ทำงานกันจริงๆ เขาก็น่ารักนะครับ เขาคงโอเคและคงเข้าใจครับ”