Inside Dara
รู้เท่าทันสื่อแบบ แพนเค้ก จะได้จิตไม่ตก

สวยเก่งความสามารถรอบตัวจริง ยินดีด้วยเรียนมานาน จบปริญญาเอกแล้ว จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง รอรับปริญญาบัตร คาดว่าปีหน้าจะได้รับ ว่าที่ ดร.แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกเบอร์ 1 ของไทย ส่วนเรื่องฤกษ์ดีแต่งงานกับสุดที่รัก สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ยังไม่บอกชัดๆ รอลุ้นกันต่อไปนะๆ

สื่อต่างๆ โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ ซัดโหมหนัก ล้นทะลักเยอะแยะมากๆ ไม่รู้จะรับสื่ออย่างไร เพื่อให้ชีวิตดี๊ดี ให้รู้เท่าทันสื่อ แพนเค้ก เขมนิจ มีคำตอบให้แล้ว "บางข่าวเรายังงง ยังไม่รู้เลยว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง ทั้งๆ ที่เราอยู่ต้นทางของข่าวบันเทิง ทุกวันนี้ เลือกที่จะไม่เสพข่าวร้ายๆ ไม่เสพดีกว่า ตื่นนอนมาแล้ว เลือกจะใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองก่อน ไม่เสพข่าวร้าย หรือถ้าอ่านเสพข่าวแนวนี้ ก็จะพยายามไม่อิน จิตเราจะได้ไม่เศร้าตกตามไปด้วย"

"จริงๆ เราเลือกได้ว่าเราจะเสพข่าวประเภทไหน ถ้ามีข่าวดีๆ เกี่ยวกับตัวเองก็ดีหน่อย แต่ถ้ามีข่าวแย่ๆ เกี่ยวกับตัวเอง ก็จะพยายามนิ่ง และคิดว่า เราผิดถูกอะไรตรงไหนบ้าง จะทำอย่างไรต่อไป แพนโชคดีเวลามีข่าวอะไรๆ ที่ไม่ดี คนรอบข้างและครอบครัวจะเข้าใจเรา จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ .

ขอแสดงความยินดีกับนางเอกชื่อดัง สำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ล่าสุด เตรียมคว้าปริญญาดุษฎีบัณฑิตมาครอง จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง หลังเจ้าตัวเดินหน้าสอบ เพื่อให้อาจารย์แนะนำปรับแก้งานก่อนอนุมัติปริญญา งานนี้ "สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ที่ร่วมเรียนด้วยก็แต่งเครื่องแบบไปสอบเต็มยศ พร้อมกับประกาศว่าสอบผ่านเตรียมเป็น ดร. ป้ายแดงอีกคน งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว