Inside Dara
‘เจนี่’ ชิลๆ ข่าว ‘กึ้ง’ จีบ ‘มิน’ ปัดเล็งจับฝ่ายชายจดทะเบียน

เจนี่ไม่ซีเรียสข่าวกึ้ง เฉลิมชัย จีบ มิน พีชญา ย้ำสัมพันธ์ตนกับฝ่ายชายแค่เพื่อนกัน รับไปทำบุญกับกึ้งแต่ไปหลายคน งงมีข่าวเตรียมจับกึ้งจดทะเบียนสมรส ยืนยันขอทุ่มเวลาให้เรื่องงานก่อน แย้มเตรียมเปิดตัวธุรกิจตัวเอง 3 อย่างในปีนี้

ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ว่ากำลังอินเลิฟมาได้พักใหญ่สำหรับนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ โดยก่อนหน้านี้ก็มีภาพทั้งคู่ควงกันไปทำบุญ แถมมีข่าวเม้าท์ถึงขั้นว่าเจนี่เตรียมจับหนุ่มกึ้งจดทะเบียนสมรสด้วย แต่ล่าสุดหนุ่มกึ้งกลับมีข่าวจีบนางเอกรุ่นน้องวิกหมอชิต มิน พีชญา วัฒนามนตรี หลังมีข่าวว่ากึ้งและมินไปทานซูชิด้วยกัน ได้เจอเจนี่มาร่วมงาน “ท้าลบคราบหนัก...กับบรีส เอกเซล สูตรน้ำ” ที่บิ๊กซี ราชดำริ เลยให้เจ้าตัวเคลียร์ทุกประเด็นให้ฟัง รวมทั้งอัพเดตอาการบาดเจ็บที่คอหลังตกรถในงานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมาด้วย

ถามถึงอาการเจ็บคอที่ตกรถหน่อย? "หล่นแรงค่ะ ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่ พอหล่นลงมารถไม่รู้ว่าเจนี่หล่น เค้าก็ขับต่อไปอีก เจนี่ก็เลยตีลังกาลงมา" ตอนที่ตกลงมาเป็นยังไงบ้าง? "ตกใจ เพราะหล่นแรง รถพี่แอน ทองประสม อยู่ข้างหลังเจนี่ กระเด็นไปอยู่ตรงนั้นเลย เวลาที่เกิดขึ้นมันเร็วมาก ตอนนั้นเจ็บมาก ลุกไม่ขึ้น จนเจนี่ต้องบอกให้คนช่วยลุกขึ้น" กระแทกตรงไหนบ้าง? "กระแทกด้านขวาค่ะ ที่เห็นรอยช้ำเกิดจากที่ตรงลงมา" คุณหมอว่าอาการเป็นยังไงบ้าง? "ตอนแรกคิดว่าไม่เป็นอะไรเพราะตัวเองแข็งแรงมาก อาการไม่น่าหนัก เจ็บมือคิดว่ามือซ้น แต่วันรุ่งขึ้นมันลุกไม่ขึ้น ระบมไปทั้งตัว เลยไปหาหมอ สรุป กล้ามเนื้อช็อก หล่นจากที่สูง กล้ามเนื้อเราเกร็งตัวอัตโนมัติ เลยรับแรงกระแทกและบวมขึ้นมา ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว คุณหมอให้พักรอดูอาการ กินยา ขอบคุณแฟนคลับทุกบ้านจริงๆ นะคะ ตอนที่เจนี่หล่นและตกใจก็เหวอค่ะ แฟนคลับทุกบ้านกรี๊ดให้กำลัง ขอบคุณนะคะ" ต้องเอกซเรย์เพิ่มมั้ย? "ไม่ต้องแล้วค่ะ เอกซเรย์แล้ว กระดูกไม่หัก" ต้องเซฟตัวเองมากขึ้นมั้ย? "วันนั้นก็ระวังแล้วค่ะ แต่เหล็กมันหลุดออกมา" ออแกไนซ์ติดต่อมาว่ายังไงบ้าง? "เค้าก็ติดต่อมาขอโทษ"

เห็นว่าไปทำบุญกับกึ้ง เฉลิมชัย? "ก็ไปกันหลายคน ด้วยความที่กลุ่มเราจะชอบไปทำบุญด้วยกันหลายคน ปีนี้เจนี่ทำบุญเยอะ" ทำบุญเพื่อขออะไรพิเศษรึเปล่า? "เพื่อความสบายใจค่ะ มีโอกาสก็เลยชวนกันไปทำบุญ" หลายคนจับตาความสัมพันธ์เรากับกึ้งว่าคืออะไร? "ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่" กึ้งแซวเราเรื่องข่าวมั้ย? "ไม่มีค่ะ" ล่าสุดมีข่าวว่ากึ้งไปกินซูชิกับมิน พีชญา? "ใช่ค่ะ อย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนกัน กึ้งก็มีสิทธิ์ไปทานข้าวกับคนอื่น ถามว่าเขาเล่าให้ฟังมั้ยไม่ค่ะ เจนี่ก็แซวจากรูปในข่าว เขาก็ยิ้มๆ" กึ้งมีข่าวไปจีบมินแล้ว? "จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกันหมด ต้องถามกึ้งเอง" ยินดีใช่มั้ยถ้ากึ้งคุยคนอื่น? "เราเป็นเพื่อนกัน ถามว่าเราจะมีโอกาสพัฒนามั้ยคงอีกนานค่ะ ดูกันไปนานๆ"

มีข่าวว่าเจนี่เตรียมจับกึ้งจดทะเบียน? "เรื่องของเจนี่ยังสดๆ ร้อนๆ อยู่เลยค่ะ" ได้ยินข่าวนี้มั้ย? "ยังไม่เห็นเลยค่ะ ด้วยวัยของเจนี่กับคุณกึ้ง พอเราโตๆ กันแล้ว เรื่องพวกนี้ก็เลยไม่ได้สนใจกับมันเท่าไหร่ ตัวเจนี่เจออะไรที่หนักพอสมควร การที่เจนี่จะดำเนินชีวิตต่อไปต้องมีสติและดำเนินไปอย่างระวัดระวัง" คิดว่าข่าวแซวแรงไปมั้ย? "แซวกันแบบนี้เหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน แซวบ้างก็ยิ้มให้กันไป แต่เจนี่ไม่ซีเรียส" จะตามดูมั้ยว่าข่าวมาจากไหน? "ไม่ค่ะ เจนี่ยังไม่ทราบเลยว่าข่าวมาจากไหน" ปิดโอกาสกับกึ้งเลยมั้ย? "สิ่งที่เจนี่เจอมันค่อนข้างแรงนิดนึง ขอมีชีวิตการทำงานที่ดีก่อนดีกว่า ให้สบาย ทำบุญทำงานที่รักก่อน เรื่องส่วนตัวเอาให้รีแล็กซ์กว่านี้ก่อน ขอทุ่มเวลาให้กับการทำงาน” มีหนุ่มๆ เข้ามามั้ย? "ไม่มีค่ะ เจนี่ทำงานเยอะมาก และตอนนี้ เจนี่จะมีธุรกิจของตัวเอง 3 อย่างอยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน ภายในปีนี้จะได้เห็น เลยไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องรักใครเป็นข่าวกับใคร ข่าวที่เกิดขึ้นแค่แซวกันไปมา ถ้าไม่มาจากปากเจนี่ก็ไม่ใช่เรื่องจริง".