Inside Dara
'ปู'เล่น'โน้ต'รักหลอดไฟสะใภ้ไฮโซ!

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กลับมาเป็น "แม่ปูเปรี้ยว" สวย เฉี่ยว ไฉไล หากถาม ปู “อะไรสวยเซ็กซี่ที่สุดในประเทศ” ตอบได้ทันที ปู-ไปรยา สวยบาดจิต บาดใจ จนหนุ่มไทยโหวตให้เธอเป็น “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย อันดับที่ 1” Sexiest Women in Thailand 2012 จาก นิตยสาร FHM หรือเรียกง่ายๆ ปูเซ็กซี่ มีดีกรีสบึมซ์!

8-9 ปี ที่อยู่วงการบันเทิง มา ปู ไม่ใช่คนสวยธรรมดา เธอสวยและใจกล้า เลยมีข่าวกับ หนุ่มไทย หนุ่มเทศ หนุ่มนอกวงการ หนุ่มไฮโซ อยากสัมผัส “สาวเซ็กซี่” กันทั้งนั้น!! มาสัมผัส ปู แบบแกะ เปลือก กับลีลาโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่นให้ชุดชั้นใน วาโก้ ทำให้รู้เลยว่า ปูสวยจากภายใน ผิวเนียน อกอูม เอวคอด นี่แหละ “นางในฝัน” ของผู้ชาย!

ปู ไม่ใช่...คนสวยแบบไร้สมอง เธอเซ็กซี่ แต่เรียนเก่ง เรียนจบจาก Oxford Brookes ประเทศอังกฤษทางด้านกฎหมาย และ ปู เลือกเงิน ตอนเรียนจบบินกลับไทย มารับงานไม่ได้กลับไปรับปริญญา เลยโดนเม้าท์ว่า โม้! ไม่ได้จบจริงๆ ปู ก็เลยร้องไห้โฮ! เพราะแค้นถูกเม้าท์ ช่วงกลับเมืองไทยมาใหม่ๆ ปู เลยเจอแต่ข่าวหนักๆเรื่องโดนเม้าท์สนั่นวงการว่า “เป็นเจ้าหญิงเบนโล” ท้องป่อง จน ปู ต้องจูงมือแม่ไปสะเดาะเคราะห์ที่ จ.อยุธยา ช่วงนี้มรสุมชีวิต ปู ได้พัดผ่านไป มีแต่เรื่องดีๆรอเธออยู่

กลับมาอยู่เมืองไทย ได้รับงาน โกยสตางค์ได้เต็มที่ และรัก...ก็ไม่ต้องแพ้ระยะทาง มีเวลาสานสัมพันธ์รักกับ หนุ่มโน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ (แฟนเก่า อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) แบบทุกๆนาทีที่ว่างก็มีแต่เธอ!

รักครั้งนี้...เริ่มแบบลับๆ เพราะ โน้ต ดันเป็นแฟนเก่าของ อั้ม-พัชราภา ที่เปรียบเหมือนพี่และเพื่อนร่วมช่อง ปู ก็เลยต้องปิดบัง ตอนมีภาพหลุดใบแรก ปู นั่งตัก โน้ต เธอเลยเครียดเพาะปิดบังเอาไว้ เพราะเกรงใจ อั้ม ทำเอา ผจก.เอ-ศุภชัย ทนไม่ได้ ต้องออกมาจิกกัด ปู ช่วง ปู บินกลับไปเรียนต่อ เธอก็ยังแทงกั๊กไม่ชัดเจนกับ ไฮโซโน้ต บอกแค่ว่าคืบหน้า แต่รอลุ้น! ปีใหม่มีควงกันไปเคาต์ดาวน์ที่อเมริกา ควงไปประเทศโน้นนี้ตลอดเวลา

แต่ความรัก ไม่เป็นความลับอีกต่อไป ก็อีตอนที่มีภาพหลุด ปู ไปยืนถ่ายรูปในงานปาร์ตี้ของครอบครัว “รังษีสิงห์พิพัฒน์” และภาพ ปู ไปสะท้อนในกระจก ภาพมันชัดขนาดนี้ ปู เลยเจอข่าวกระหน่ำ ครอบครัวโน้ตไม่ปลื้ม แม่ไม่ชอบ ปูเที่ยว ถึง ปู จะยืนยันว่าไม่จริง แต่ ปู ก็ลดภาพ สาวปาร์ตี้ ลงทันที การหยุดเป็นสาวซ่าส์ ได้ผลดี น้ำหนักลดลง 8 กก. แม่ปลื้มขึ้นทันที ตอนนี้ งานครอบครัวโน้ตมีอะไร ปู ไปแจมด้วยทุกที ชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต คอนเฟิร์ม! ว่า ใช่ค่ะ เพราะไปด้วยกัน!

แต่ปากแข็งไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกับ โน้ต แต่สุดท้ายผู้หญิงที่สวย และเซ็กซี่ ก็แพ้ความรัก ที่ โน้ต มีให้ บวกกับ ปู เลิกแคร์ อั้ม ไม่สนใจ เพราะความรักมันแน่นอก ปู เลยขึ้นรูป โน้ต ในอินสตาแกรม ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา “ผู้ชายคนนี้อบอุ่นที่สุดในโลกเลย ขอบคุณในวันดีๆที่ผ่านมาและที่คอยทำให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิตน้องค่ะ” แค่นี้มันชัดเจน คำว่า “แฟน” มันเลยไม่สำคัญ ชัดเจนว่า โน้ตคือสุดที่รักของปู เม้าท์กันสนั่นว่าที่ ปู ไม่กล้าเปิดตัว โน้ต เพราะ เกรงใจอั้ม ถามให้ตาย ทั้ง ปู และ อั้ม ก็ตอบว่า ไม่ใช่ ปู บอกเลยว่า “บางทีคนก็คิดมากกันเกินไป” ถึง ปู จะไม่ค่อยโชว์ภาพคู่โน้ต ใน IG แต่เธอใช้วิธีแท็กทุกอย่างให้ โน้ต แทน แค่นี้ก็แสดงให้เห็นว่า “คนรักกัน” ตามคอนเซปต์ที่ ปู วางไว้ หวานไม่ออกสื่อ!

แต่รับประกันความ หวานฉ่ำ และ หวานเยิ้ม จากภาพงานวันเกิด ปู ที่ผ่านมา โน้ต จัดเต็ม เค้กรูปกระต่าย เพราะ โน้ต บอกว่า ปู เหมือนกระต่าย ดอกไม้ช่อใหญ่ให้ พร้อมนัด ครอบครัวปู มาดินเนอร์ปาร์ตี้วันเกิดกันพร้อมหน้า สาวคนไหนที่ใจแข็งเป็นหินผา ก็มีละลาย เมื่อเจอซีนหวาน จัดเต็มขนาดนี้ ปู เองก็ยอมรับว่า แพ้การเซอร์ไพรส์ของ โน้ต ซึ่ง ปู คุยฟุ้ง! ครอบครัวเธอรู้จัก โน้ต มา 2 ปี คุณพ่อก็ชอบพี่โน้ต พี่เขาค่อนข้างทำงานหนัก แล้วเขาก็พาเราไปในทางที่ดีขึ้น มันค่อนข้างชัดเจนว่า ปูหลง โน้ต ถึงขนาดทุกคนวางตัว ปู ให้เป็น ตัวเก็ง ว่าที่ สะใภ้เล็ก ของตระกูลนี้ สะใภ้คนโต ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ที่กล้าพูดเพราะ น็อต-วิศรุต แฟน ชมพู่ โพสต์ข้อความให้ ปู ว่า “ยินดีต้อนรับสู่สมาคมหลอดไฟ” (ธุรกิจของบ้าน โน้ต) แค่นี้ ก็ทำให้ ปู คิดไกล ฝันเป็น “สะใภ้บ้านนี้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์!”