Inside Dara
อั้ม-ได๋-พลอย-คิทตี้! ย้อนเส้นทางหัวใจ นาวิน ต้าร์ กว่าจะพบรักแท้

ประกาศข่าวดีไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ หนุ่มหล่อ ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ที่สละโสดไปกับไฮโซสาว น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ไปเมื่อช่วง ส.ค.ปีที่ผ่านมา ด้วยการจัดงานแบบเรียบง่ายที่สมุย มีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ไปร่วมงาน งานนี้ ดร.ต้าร์ได้มีครอบครัวสมใจอยาก แต่ก่อนจะมาพบรักแท้อย่างสาวน้ำหวาน หัวใจ หนุ่มต้าร์ เคยเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะพาแฟนๆ มาย้อนเส้นทางความรักของหนุ่มต้าร์กันอีกสักครั้งหนึ่ง

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เริ่มต้นกันที่ นางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ได้ออกมาเปิดใจว่าเคยคบหาดูใจกัน แต่คนใกล้ตัวคอนเฟิร์มว่า หนุ่มต้าร์ และสาว อั้ม เคยกิ๊กๆ กันอยู่ ซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงที่หนุ่มต้าร์ดังระเบิดระเบ้อจากการเป็นนักร้องวัยรุ่นเมื่อหลายสิบปีก่อน ส่วนสาวอั้มนั้นยังเป็นนางเอกน้องใหม่ที่ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมากในตอนนั้น ซึ่งความลับแตกเพราะสาวอั้มหอบดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับหนุ่มต้าร์เมื่อวันรับปริญญาด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็ต้องแยกย้ายกันไป ซึ่งในหลายปีต่อมา อั้ม และ ต้าร์ ก็ได้มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง ซิงเกิล เลดี้ แต่ดูเหมือนมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่ก็ยังคงมีอยู่ ไม่ได้จางหายไปตามกาลเวลา

ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

คนต่อมาเป็นพิธีกรสาวหมวยคนสวยอย่าง ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ความสัมพันธ์ของสาวได๋และหนุ่มต้าร์ ก็เป็นที่คลุมเครือ ไม่ค่อยชัดเจนว่าเป็นแฟนหรือเป็นเพื่อน แต่การกระทำของทั้งคู่ก็ดูเหมือนคนคบกันมากกว่า แต่ก็ยังปากแข็งยืนยันว่าสถานะเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น จนกระทั่งหนุ่มต้าร์มีข่าวคบหากับสาว พลอย เฌอมาลย์ และหลังจากนั้นไม่นาน สาวได๋ก็ได้ยอมรับ และพูดความจริงในรายการล้วงลับตับแตกว่าตนเคยคบหากับหนุ่มต้าร์จริง แต่ตอนนี้ได้ลดสถานะเป็นแค่เพื่อนกันเรียบร้อยแล้ว

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

จากนั้นหนุ่มต้าร์ก็มาปลูกต้นรักอย่างเปิดเผยกับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และทั้งคู่ก็คบหากันอยู่หลายปี มีภาพสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ่อยๆ ในระหว่างที่คบหากันก็มีข่าวเรื่องครอบครัวของหนุ่มต้าร์ไม่ปลื้มสาวพลอยออกมาเรื่อยๆ แต่สาวพลอยก็ยืนยันว่าครอบครัวของหนุ่มต้าร์น่ารักกับเธอสุดๆ แต่สุดท้ายความรักของคู่นี้ก็ต้องยุติลง โดยสาวพลอยออกมาว่าขอรับผิดทุกอย่าง และจบสถานะคนรักกันกับหนุ่มต้าร์ไว้เท่านี้ แว่วๆ ว่างานนี้หนุ่มต้าร์เฮิร์ตหนักมากไม่น้อย

คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล

รักคนวัยเดียวกันอาจจะไม่รุ่ง หนุ่มต้าร์ เลยเปลี่ยนแนวมาคบเด็กอย่างสาว คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ที่อายุของทั้งคู่ห่างกันตั้ง 14 ปี แต่เพราะมีความชอบที่คล้ายๆ กัน และมีผู้จัดการคนเดียวกัน เลยทำให้ความรักทั้งคู่สปาร์คขึ้น ในระหว่างที่คบหากัน หนุ่มต้าร์และสาวคิทตี้ ก็มีภาพหวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แถมหนุ่มต้าร์ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีรักต่างวัยก็ดีไปอีกแบบ เพราะเด็กๆ ขี้อ้อน และทำให้ตัวเองดูเด็กลง แต่รักครั้งนี้ก็ไปไม่รอด เมื่อมีข่าวลือมือที่สามอย่างนักร้องหนุ่ม เนม เกทสึโนวา เข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคิทตี้และหนุ่มต้าร์ ชุลมุนชวนปวดหัวกันอยู่สักพัก หนุ่มต้าร์ก็ออกมาประกาศว่าตอนนี้โสด และในเวลาต่อมา สาวคิทตี้ก็เปิดตัวเป็นแฟนกับหนุ่มเนม คบกันแบบเปิดเผยไม่ต้องปิดบัง

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก

สาวคนต่อมาที่มีข่าวกับหนุ่มต้าร์ คือนางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ฝ่ายหญิงก็เพิ่งจะเป็นโสดมาหมาดๆ และมีคนเห็นปูและต้าร์ไปวิ่งด้วยกัน แถมฝ่ายชายยังดูแลเทคแคร์ฝ่ายหญิงเป็นอย่างดี ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันไม่น้อย แต่สุดท้าย ผู้จัดการส่วนตัวของสาวปูก็ออกมาฟันธงและคอนเฟิร์มสถานะของปูและต้าร์ว่า ไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อน พี่น้อง ลุ้นไม่ขึ้นอย่างแน่นอน

ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร

หลังจากที่เดินทางตามหารักแท้อยู่นาน ต้าร์ นาวิน ก็ได้มาเจออีกครึ่งชีวิตที่ตามหาแล้ว นั่นก็คือ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี เจ้าของกิจการเสริมความงามชื่อดัง ที่รักครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะการได้ร่วมงานกันของทั้งคู่ จากคนรู้จักก็กลายเป็นคนรู้ใจ และสุดท้ายหนุ่มต้าร์ก็ขอสาวน้ำหวานแต่งงาน จบแล้วชีวิตหนุ่มโสด เพราะในวันนี้หนุ่มต้าร์มีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์.