Inside Dara
'พลอย'ยันไม่เจตนาประชด

"พลอย-เฌอมาลย์"ชี้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม พร้อมติดแท็ก"หวานออกสื่อ เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก"ไม่เจตนาประชดใคร แค่ข้อความขำๆ ยันสถานะกับ"ต้าร์"ยังโอเคไม่ได้เลิกแน่นอน

กลายเป็นมุกตลกร้าย ของนางเอกสาวมั่น "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่ยืนยันสถานะหวานใจหนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ว่ายังหวานเหมือนเดิม ด้วยการโพสต์รูปคู่ในอินสตาแกรม พร้อมติดแท็กคำใต้ภาพว่า "#หวานออกสื่อ #เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก" จนหลายคนมองว่านักแสดงสาวแอบประชดประชันหรือเปล่า เจอตัวในงาน "ฉลองครบรอบ 8 ปี คาเฟ่ ชิลลี่" เจ้าตัวแจงดังนี้

"ไม่มีอะไรแค่รูปหวานออกสื่อตามนั้นเลย (คนสนใจแท็กคำว่า เดี๋ยวแม่งหาว่าเลิก) ขำๆ อย่าไปคิดอะไรมาก เพราะไม่มีอะไรเลย พลอยไม่ได้ต้องการประชดประชันเลย เพราะเดี๋ยวนี้เขานิยมแท็กแบบตลกๆ เราเลยสร้างแท็กของเราบ้างขำๆ ไม่มีอะไรมาก และมีคนอื่นเอาไปใช้กันด้วยนะ เพราะเราไม่ได้ซีเรียสเลย ไม่ได้มีอะไรมากมาย เป็นการเขียนตลกๆ เท่านั้นเอง" พลอยกล่าว

ถามต่อว่าการขึ้นแท็กแบบนี้คนมองว่าเป็นมุกตลกร้ายหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวว่า แค่โพสต์ขำๆ เพื่อความบันเทิง แต่ถ้าใครเห็นว่าหยาบคายต้องขอโทษด้วย

"ตลกๆ แต่ว่าไม่ได้ต้องการประชดประชันอะไร เป็นแนวขำๆ เพื่อความบันเทิง เพราะมีคนมาถามเหมือนกันว่า ทำไมไม่ลงรูปคู่พี่ต้าร์ ซึ่งบางทีเราไม่ลงเพราะไม่อยากลง แต่เราต้องลงรูปให้บ้าง ทำตามใจคนอื่นทั้งๆ ที่เป็นอินสตาแกรมของเรา ถามว่าแท็กเหมือนกันทั้ง 2 คน ใครเป็นคนคิด พลอยคิดเอง (หัวเราะ) แต่ว่าขำๆ นะไม่มีอะไรซีเรียส ถ้ามันดูหยาบคายในสายตาของคนบางคนพลอยขอโทษ แต่พลอยคิดว่า ไม่ได้หยาบคายนะขำๆ มากมาย (ที่ลงเพราะคนจับตามองว่าเราเลิกกันหรือเปล่า) แล้วแต่คนจะคิด เพราะเรายังโอเคกันอยู่ ไม่ได้เลิกกัน ซึ่งเราไม่รู้จะคอนเฟิร์มยังไง เพราะมีข่าวเลิกกันเยอะมาก แล้วพลอยเป็นคนไม่ค่อยชอบลงรูปแฟนในอินสตาแกรม พอลงทีหนึ่งเราเลยต้องแท็กข้อความแบบนี้คนจะได้รู้ ถามว่าหลังจากนี้จะลงรูปคู่เยอะขึ้นมั้ย ไม่หรอก ลงน้อยเหมือนเดิม เพราะอินสตาแกรมน่าจะมีไว้ลงรูปสวยๆ มากกว่าที่จะมาบอกเรื่องราวความรัก ลงรูปเท่าที่เราอยากลงดีกว่า" พลอยกล่าวทิ้งท้าย