Inside Dara
คู่รักดาราต่างวัย กินเด็ก!! แล้วรุ่ง หรือร่วง?

“ความรักต่างวัยของคู่รักดารา” ถือเป็นอุปสรรคใหญ่ สร้างความปั่นป่วนให้ต้องเลิกร้างง่ายๆมาแล้วนักต่อนัก เพราะต่างทั้งวัยต่างความคิด ถ้าคู่ไหนไม่รักกันจริง ใจไม่หนักแน่นพอ ก็ยากจะฝ่าฟันดงหนาม

คู่รักคู่ร้างต่างวัยที่ฮอตสุดยามนี้ ก็ต้องคู่รักหลุดโลก วัยห่างกัน 7 ปี “แทค–ภรัณยู” กับ “ดีเจต้นหอม–ศกุนตลา” หลังฝ่ายชายยอมรับเลิกจริงโนรีเทิร์น เพราะต้องกลับเชียงใหม่ช่วยธุรกิจครอบครัว ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม

ด้านฝ่ายหญิงก็เปิดใจแบบหนังคนละม้วน ทั้งน้ำตานองหน้า... “ถ้าบอกว่าเลิกกันเพราะเค้าต้องไปอยู่เชียงใหม่ หอมก็ดูเป็นคนใจแคบ หอมไม่เคยมีปัญหานี้” แทคมีคนอื่นแล้วเราจับได้? “สิ่งที่หอมจับได้ ขอเก็บไว้ส่วนตัว แต่มีเรื่องผู้หญิง!!” ทำไมครั้งนี้รับไม่ได้? “ด้วยพยานบุคคลที่ไว้ใจได้จริงๆบอก ที่ผ่านมาหอมอดทน ตั้งแต่กลับมาดีกัน แทคสัญญาจะไม่นอกใจ หอมก็ไม่เคยรับรู้เรื่องผู้หญิง” ได้ถามเค้ามั้ย? “ถามแต่ไม่ได้คำตอบ หอมเชื่อว่าเพื่อนหอมไม่โกหก!! การเดินออกจากชีวิตเค้า หอมต้องใช้ความกล้ามากๆ หอมเคยทำแล้วแต่ทำไม่ได้ วันนี้หอม ต้องรวบรวมสติ” อยากให้เค้าขอโทษมั้ย? “เป็นคำเดียวที่หอมรอฟังจากปาก หอมอยากฟังคำขอโทษที่มาจากหัวใจ” ยังรักแทคอยู่มั้ย? “ขอไม่ตอบ” ถ้าเค้ามาขอโทษ? “สิ่งที่ให้ได้คือความเป็นเพื่อน” รักครั้งนี้สอนอะไร? “ต่อไปต้องมีสติ ให้เวลา ใช้เหตุผล และฟังคนรอบข้างมากขึ้น” อยากบอกอะไรแทค? “วันนี้แทคมาไกล อยากให้รักษาภาพลักษณ์ตัวเอง อย่าทำลายมัน เป็นความหวังดีครั้งสุดท้าย” ในโซเชียลคนด่าแทคเยอะ? “ความผิดทั้งหมดครั้งนี้ โยนไปที่เค้าเลย (ยิ้ม) อยากด่าอะไรด่าเลย อย่าด่าหอม หอมไม่สมควรถูกด่าแม้แต่น้อย”

อีกคู่รักต่างวัยที่เพิ่งปิดตำนานรักพี่ต้องหนีพ่อคือ คู่รักต่างขั้วอายุห่างกันถึง 20 ปี “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับ “กรีน–อัษฎาพร” ทั้งที่อุตส่าห์ประคองรักมา 4 ปี แต่สุดท้ายก็คงเหลือแค่ความเป็นพี่น้องกับความรู้สึกดีๆ และประโยคเด็ดที่ฝากเป็นวรรคทองอีกนาน “ไม่เคยใช้คำว่าแฟน สถานะแค่พี่น้อง...จะเรียกว่าเลิกได้ยังไง”

โลกมีสองด้าน ในวงการบันเทิงยังมีคู่รักต่างวัยที่ครองรักกันดีอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็น คู่พระเอกตลอด กาล “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กับนางเอกรุ่นพี่ “หน่อย–บุษกร” ด้วยความที่ฝ่ายชายอายุอ่อนกว่า 7 ปี จึงถูกจับจ้องหนัก เพราะยุคก่อนการกินเด็กยังไม่อินเทรนด์!! แต่เคนก็พิสูจน์ว่าความต่างของวัยไม่ใช่อุปสรรค และพร้อมเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี โดยมี “น้องคุน” กับ “น้องจุน” เป็นโซ่ทอง

คู่รักต่างวัยลือลั่นทั้งเรื่องอายุและวีรกรรม ต้องยกให้นางเอกทรงเสน่ห์ “ตั๊ก–บงกช” กับ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” มหาเศรษฐีอันดับต้นๆของเมืองไทย วัย 60 ปี คู่นี้อายุห่างกันถึง 31 ปี ตั๊กตะกายฝันได้เป็นมาดามคนที่ 6 หลังควงเจ้าสัวแค่เดือนเศษ!! ทุกวันนี้มีแต่คนอิจฉามาดามตั๊กกับน้องข้าวหอม และจ้องจะฉกเจ้าสัวนักรัก

สร้างตำนานวัวแก่ต้องกินหญ้าอ่อน เมื่อจู่ๆ “อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร” ผู้กำกับระดับตำนาน วัย 83 ปี ลุกขึ้นแต่งงานกับเมียสาวคราวลูก วัย 38 “เล็ก-พิมพ์สุภัค” จนกลายเป็นฮีโร่ของชายสูงวัยพลังเหลือล้น มีเมียเด็กอย่างเดียวไม่พอ อาหลองยังขยันโด๊ปไวน์กับกระเทียมศรีสะเกษทุกวัน เพราะมุ่งมั่นอยากมีทายาทสืบสกุลเพิ่ม