Inside Dara
หนูเล็ก ตอบคนถาม แพ้ท้องหนัก ไม่ได้ทำงาน ไม่มีเงินใช่มั้ย ให้สามีมาขายของ

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ช่วงนี้ ตั้งท้องกว่า 10 สัปดาห์ ยังคงแพ้ท้องหนัก โดยมี เอก สามีคอยดูแลไม่ห่าง โดย หนูเล็ก โพสต์ไอจีสุดซาบซึ้ง สามี ที่ทำหน้าที่คอยดูแลทุกอย่าง ด้วยว่า

“ตั้งแต่แม่บ้านหนีตามผู้ชายไป หน้าที่ทั้งหลายคืองานของคนนี้ ทั้งงานตัวเอง งานบ้าน งานดูแลหมา5ตัว และอีกมากมายนับไม่ถ้วน ตื่นเช้ามาหาข้าวปลาอาหารให้ ตอนเที่ยงไปหามาให้ใหม่อีกรอบ ตอนเย็นถามกินอะไรขอให้ตอบ รีบวิ่งรอกเพื่อหามาให้กิน ขอขอบคุณเทวดาเทพารักษ์ ที่ปกปักรักษาคนนี้มาให้หนู แสนโชคดีปรีดาที่ส่งมาให้ค้ำชู บุญของหนูผู้โชคดีที่มีเธอ รักที่สุด”

นอกจากนั้นยังโพสต์ด้วยว่า “ตั้งแต่รู้ว่าตัวเองท้องก็เริ่มแพ้หนักขึ้นๆ นอนห้องนอนไม่ได้ เหม็นไปหมดทุกห้อง นอนเน่าห้องรับแขกสองเดือนแล้ว ลุกขึ้นเดินก็ไม่ได้หน้ามืด ตอนแรกเห็นหน้าจอโทรศัพท์แล้วจะอ้วก โชคดีมาหายตอนหลังๆ ขอบคุณนะลูกยังให้แม่ได้นอนขายของได้บ้าง”

แต่ล่าสุด หนูเล็ก ได้โพสต์คลิปขณะสามีซักผ้าและกำลังตากผ้ามือเป็นระวิง พร้อมแคปชั่นยาวว่า

“เมื่อวานคุณพ่อกลับมาจากส่งของ แล้วบอกว่า มีคนถามว่าพี่หนูเล็กแพ้หนักเหรอพี่ แบบนี้งานก็ไม่ได้ทำไม่มีเงินใช่มั้ยถึงมาขายของ 5555555 เล่นเอาเมื่อคืนคุณแม่นอนไม่หลับเลย สงสารตัวเองหรือสงสารคนถามดี

แม่แค่จะบอกว่า ท้องนี้เราตั้งใจทำและวางแผนไว้แล้วว่าถ้าไม่มีเงินเราจะไม่มีลูกเด็ดขาด และอาชีพหลักของครอบครัวคือขายของอยู่แล้ว ทั้งสองคนเป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้

ฝากไว้นิดนึง 8อย่าของหนูเล็ก พี่สุเทพให้มาตั้งแต่เข้าวงการ #ท่องให้จำแล้วจะรวยจนไม่รู้ตัว.

1.อย่านอนตื่นสาย.2.อย่าอายทำกิน3.อย่าหมิ่นเงินน้อย4.อย่าคอยวาสนา5.อย่าเสวนากับคนชั่ว6.อย่ามั่วอบายมุข7.อย่าสุขจนลืมตัว8.อย่ามั่วต้องมีผัวเป็นตัวตน

ฝากถึงคนดูถูกคนค้าขาย ท่องให้ขึ้นใจนะคะ” โดยมีคนเข้ามาให้กำลังใจ นักแสดงตลกหญิง หนูเล็ก จำนวนมาก ว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปแคร์ คำพูดคนพวกนี้