Inside Dara
"ธัญญ่า” ขู่เป๊ก....หากไม่เลิกเจ้าชู้จะยึดสมบัติทั้งหมด

ธัญญ่า” เผยยอมถอดมงกุฎยกตำแหน่งไอดอลเมียหลวงให้กับสาว “หนิง” บอกเพราะเรื่องของตนจบไปแล้ว แจงพูดในรายการหากสามียังไม่เลิกเจ้าชู้จะเตรียมยึดสมบัติทั้งหมดนั้นแค่ขู่เพราะอยากให้สามีดูแลตัวเอง เผยชีวิตคู่ทุกวันนี้มีความสุขดีแล้ว แม้จะต้องห่างกับสามีเพราะไปทำงานที่ใต้ก็ตาม

ไปออกรายการเมาท์สามีกับเพื่อนๆในวงการหัวอกสามีเคยนอกใจเหมือนกันสำหรับสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์” ที่เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าตอนนี้ขอสละตำแหน่งไอดอลเมียหลวงให้กับสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่กำลังมีข่าวมาแรงอยู่

“ไม่เป็นยังไง เรื่องพี่เอามาเมาท์พี่เป๊กเขาก็ชินแล้วแหละ คือมันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วเราเอามาคุยเป็นเรื่องสนุกสนานมากกว่า ไม่มีอะไรซีเรียส ก็ไม่เคืองค่ะ ที่เอามาคุยเล่นกัน ถ้าเขาเคืองคงเคืองไปนานแล้ว ทุกอย่างปกติ พอดีที่พี่เป๊กไปอเมริกาเขาไปเรื่องคอนเสิร์ตนูโว ไปประมาณ 10 กว่าวันตอนนี้ก็ใกล้จะกลับแล้ว ตอนที่เราไปอัดรายการเขาก็ไปอยู่อเมริกาแล้ว เดี๋ยวกลับมาก็คงมีคนบอกให้เขารู้แหละ จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ มันเป็นเรื่องที่เราเอามาคุยกันสนุกๆ เรื่องที่มันผ่านมาแล้ว เราก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องที่ซีเรียส ประกาศไปแล้วว่าตำแหน่งไอดอลเมียหลวงต้องยกให้หนิง เขาจริงๆ ยกตำแหน่งให้ค่ะ ถอดมงกุฎเลย”

หากสามียังไม่เลิกเจ้าชู้จะเตรียมยึดสมบัติทั้งหมดนั้นแค่ขู่เพราะอยากให้สามีดูแลตัวเอง เผยชีวิตคู่ทุกวันนี้มีความสุขดีแล้ว แม้จะต้องห่างกับสามีเพราะไปทำงานที่ใต้ก็ตาม

“คือในรายการถามว่าเราเป็นห่วงอะไรเขา เราก็เลยบอกว่าเรื่องสุขภาพแล้วบอกต่ออีกว่าถ้าเกิดเขาไม่ดูแลตัวเองแล้วเป็นอะไรไปก่อนเรา เดี๋ยวเราจะเอาสมบัติของเขาไปเลี้ยงสามีใหม่ เป็นคำขู่ให้เขาดูแลตัวเองเพื่อจะได้อยู่กับเราและลูกไปนานๆ เขาก็รู้ว่าเราพูดเล่นแหละก็เลยมีด่ากลับ บอกมาพูดอะไรอย่างนี้ เราก็บอกว่าฉะนั้นพี่เป๊กก็ต้องดูแลตัวเองไง ยิ่งตอนนี้เขายังทำงานอยู่ที่ใต้ด้วย แต่ก็ไปหาเขาอยู่บ่อยๆพาลูกไปหาเสาร์-อาทิตย์ถ้าเราว่าง แต่ถ้าเราไม่ว่างเขาก็จะบินมาหาลูก ก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาจะอยู่ใต้อีกนานแค่ไหน แต่อยู่ไกลกันก็ไม่มีอุปสรรคนะเพราะเราอยู่ไกลกันจนชิน แบบนี้ก็ดีไปอย่างคือไม่มีเวลามาทะเลาะกัน ไม่มีเวลามาเช็คโทรศัพท์มือถือ”

คิดว่าชีวิตครอบครัวทุกวันนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

“ทุกวันนี้มันแบบว่าอยู่อย่างนี้แล้วมีความสุข เพราะฉะนั้นเราก็ยังไม่ได้เลิกกัน เราก็ยังอยู่เป็นครอบครัว เพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเหมือนเมื่อก่อน ส่วนความเชื่อใจเอาเป็นว่าเราไม่คิดดีกว่า ไม่อยากรู้ ใครรู้อะไรมาอย่าบอกนะคะไม่อยากรู้แล้ว ไม่อยากทะเลาะ ไม่อยากมีปัญหา เพราะว่าถ้ารู้แล้วเดี๋ยวจะปรี๊ดอีก ไม่คิดระแวงเขาดีกว่า ไม่คิดเลย อะไรที่เราเคยคิดก็ไม่คิด เรียกว่าช่วงนี้ไม่คิดเลยว่าเขาจะคุยกับใคร จะมีใครโทรหาเขารึเปล่า เขาจะอยู่กับใครรึเปล่า ไม่คิดเลย ช่วงนี้ก็ไม่มีใครมาเล่าอะไรให้ฟังด้วย อะไรที่เราเคยคิดก็ไม่คิด ไม่มีน่ะดีแล้วค่ะ”