Inside Dara
โสดให้ลือลั่น...สวยให้ลืมโลก

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย!!...ยิ่ง “โสด” เพราะโดน “สลัด” ยิ่ง “สวยคูณสอง” เพราะต้องทำให้ผู้ชายใจร้าย “เสียดาย” ที่ปล่อยให้ของมีค่าอย่างชั้นหลุดมือ ชิ!!

เริ่มจาก “โสดรับวาเลนไทน์” อย่างนางเอก 7 สี มิน–พีชญา วัฒนามนตรี ที่ “แผลรัก” ยังสด เพราะเพิ่งประกาศเลิกรากับไฮโซ กัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา ไปหมาดๆ แต่ดูเหมือน มิน จะไม่สะทกสะท้านบริหารความสวยอย่างสม่ำเสมอ “มิน ต้องสวยตลอดค่ะ เพราะเป็นภาพลักษณ์เรา อาชีพเรา ต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อน แล้วเราเป็นผู้หญิงต้องสวยตลอดค่ะ มินให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก จะโสดหรือไม่โสดขอสวยไว้ก่อนค่ะ สำหรับมินไม่คิดจะเอาความรักมาผูกมัดชีวิตตัวเอง อย่าเอามันมาทำร้ายเรา มินเชื่อว่าวันหนึ่งเราต้องเจอคนที่ใช่”

วาเลนไทน์นี้ยังมีนางเอก 7 สีชีช้ำรักอีกคนนั่นคือ ฐิสา–วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ที่เพิ่งห่างกับพระเอกขวัญใจแม่ยก กัน–นภัทร เห็นหน้าใสๆแต่หัวใจกลับเข้มแข็ง ฐิสา ไม่มานั่งร่ำไห้ให้ไร้ค่า ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองใหม่หมดหัวจดเท้า กลายเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ก่อนจะถ่ายแฟชั่นอวดให้โลกรู้ว่า “สวยเลือกได้”

ฐิสา บอกว่า “ฐิคิดว่าผู้หญิงก็ต้องทำตัวเองให้ดูดีสม่ำเสมอ จะโสดหรือไม่โสดก็ต้องสวยไว้ก่อน เราต้องเป็นตัวเราค่ะ”...เริ่ด มั่กค่า!!

มาที่สาวมั่นตลอดกาล วีเจจ๋า–ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ชื่อนี้การันตี “สวยมีสมอง” ด้วยดีกรี “ว่าที่ด็อกเตอร์” เพราะใกล้จบปริญญาเอกเร็วๆนี้ แม้จะ “เสียรัก” แต่ จ๋า ก็ไม่ “เสียหลัก” หักดิบเลิกกับไฮโซ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังคบค้ากันได้ 2 ปี จ๋า ก็ลุกมาตัดผมสั้นเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวปรี๊ดส์ทำตัวให้สดใส ไม่มีเค้าแห่งความเศร้าใจให้เห็น จ๋า บอก “เมื่อกำหนดว่าเลิก ชีวิตก็มีทิศทางว่าต้องเดินหน้า มันเลยทำให้สดใส เพราะไม่มีเรื่องให้คิดเยอะ เมื่อโสดเราต้องสวยค่ะ ต้องทำตัวให้ดีขึ้น ถ้าปล่อยตัวก็เท่ากับทำร้ายตัวเอง ดังนั้น สวยเข้าไว้ ตัดผมสั้นที่สุดเท่าที่เคยตัดเลยค่ะ สะใจดี (หัวเราะ) เปล่าประชดรักนะคะ แต่ทำเพื่อตัวเอง อะไรที่ทำได้ทำไป เพราะชีวิตคนเรามันสั้น”

นอกจากนี้ ยังมีม่ายสาวเสน่ห์ร้อนอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เปรียบเหมือน “กระดังงาลนไฟ” ทันทีที่หย่ากับอดีตสามีนักการเมือง เจนี่ ก็ฝังอดีตที่ขมขื่น กลับคืนสู่ความสดใสหันมาดูแลตัวเองให้สวยสดหุ่นฟิต&เฟิร์มเพิ่มมูลค่าชวนเสน่หายิ่งกว่าสาวซิงซะอีก ถึงขนาดไฮโซ กึ้ง อึ้งเหมือนถูกมนต์สะกด! แสดงให้เห็นถึง “พลังความสวย” ที่สาวโสดต้องใส่ใจ...อีกคนที่เห็นชัดนางเอกวิก 3 น้ำฝน–พัชรินทร์ ที่เลิกรากับ อาร์ต–พศุตม์ ก็แปลงโฉมสลัดภาพเรียบร้อย เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นเป็นสาวเปรี้ยวมั่นใจ สวยจนหนุ่มๆตาค้าง จึงไม่น่าแปลกที่จะมีหนุ่มนอกวงการรีบเข้ามาอาสามาดูแลหัวใจ ก่อนที่ใครจะคว้าไปครอง.