Inside Dara
เทรนด์ฮิต “ท้องก่อนแต่ง” พุ่ง!! ศิลปิน-ดารา เลิกโกหกกล้ารับ “ความจริง”

“ท้องก่อนแต่ง” มักได้ยินคำคำนี้บ่อยๆ ในสังคม ทุกๆวงการ เพียงแต่ วงการบันเทิง ถูกจับตามองเป็นพิเศษเพราะ คนดังย่อมเป็นต้นแบบ แฟนๆ ยึดเป็น “ไอดอล” ในดวงใจ ซึ่งอาจจะขัดแย้งกับคนโบราณที่พร่ำสอนลูกหลานให้ “รักนวลสงวนตัว” เวลาคบใครให้ “เข้าตามตรอกออกตามประตู” แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไป “ความรัก” ของหนุ่มสาวสมัยนี้รวดเร็ว ชัดเจน ไม่แพ้ 4G

ย้อนดูคู่รักศิลปิน-ดารา หลายคู่ประกาศแต่งฟ้าแลบพร้อมแอ่นอกรับแมนๆ ว่า “ท้องก่อนแต่ง” จนกลายเป็นเทรนด์ใหม่ ยุคสมัยนี้ ไม่ต้องมานั่งโกหกให้ ชาวโลก นั่งนับนิ้วบวกลบจำนวนครรภ์ให้วุ่นวาย เพราะตราบใด “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย” จะแปลกตรงไหน แค่กล้าเผชิญหน้ายอมรับความจริง ไม่เห็นต้องแคร์ “ชาวบ้าน” ดังนั้นการแต่งงานพร้อมลูกในท้อง เลยถูกมองเป็นเรื่องปกติ อาทิ คู่ของสาวนักบู๊ จีจ้า-ญาณิน กับ เอเดรียน แฟนหนุ่ม รักในกองหนังทำให้อุบัติรักเกิด แต่ต้นสังกัดอยากให้รูดซิปปากจนกว่าหนังปิดกล้อง ความจริงปรากฏ สบายใจกันทุกฝ่าย หรือจะ กาย รัชชานนท์-ฮารุ สุประกอบ รับตรงๆ ท้องก่อนจริง! แต่ตั้งใจเตรียมงานแต่งกันอยู่แล้ว คู่รักปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ปฯ กับ พลอย–พลอยพรรณ ไม่ยอมตกเทรนด์อุ้มแตงแต่งงาน เช่นกัน

ชีวิตเป็นไปตามดวง! สาวทรงโต ตั๊ก–บงกช หลังจากหมั้นหมายกับเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล กันได้ระยะนึงก็มีข่าวดีประกาศก้อง ท้องแล้วจ้า!! เซอร์ไพรส์แฟนๆ สาว แคลอรีน นีมะโยธิน เจ้าของ เพลง “ไม่ใช่ใครก็ได้” เป็นอีกคนที่กล้ารับมีลูกก่อนแต่ง หนุ่มคิ้วเข้ม บอล–วิทวัส กับ แนนนี่–อรรณิกา สยบข่าว เม้าท์ด้วยการยอมรับภรรยาท้อง แฝด พลอย–รัตนรัตน์ กับ เต็นท์–กันตนา รับท้องก่อนแต่ง ตามประสาหนุ่มสาว อาร์ติสต์ ล่าสุด เจ้าสาวป้ายแดง เพชร–นาระ ประกาศความข่าวดี ในงานฉลองแต่งงานท้อง 4 เดือน ได้ลูกชายสืบสกุล หนุ่ม ตั้ม–สุธน หรือเดอะสตาร์ 10 กับ ตุ่น–รจเลข ภรรยา ทั้งอุ้มลูกสาว น้อง เฌอตาร์ ร่วมพิธีแต่งงาน ยังเซอร์ไพรส์แขกเหรื่อ เจ้าสาวกำลังท้อง 2 ตามประสา “น้ำยาแรง” เว่อร์

เมื่อ “คู่รักคนบันเทิง” เปิดอกรับตรงๆ ท้องก่อนแต่ง ก็อาจจะมีทั้งร่วมยินดีกับ “ข่าวดี” มีลูกทันใช้ แต่บางรายอาจจะผิดหวัง อับอายวงศ์ตระกูล หากมองกันตามความจริงของโลกปัจจุบัน ไม่ได้ “ดัดจริต” โลกสวย จะท้องแล้วแต่ง หรือท้องแล้วไม่แต่งแต่อยู่ด้วยกัน ยังไงๆก็ดีกว่า “ท้องแล้วทำแท้ง” ถ้าตราบใดมีคุณวุฒิ วัยวุฒิพร้อมรับผิดชอบจากผลผลิตของความรัก แต่ถ้ายังอยู่ในวัยซ่าส์ วัยรุ่นวุ่น(วาย)รัก อย่ารีบตักตวงรสสวาทกันนักเลย เพราะ “รักสนุกทุกข์ถนัด” แต่ถ้าหากอยากให้สังคมยินดีแบบชื่นมื่น ท่องกันไว้ “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” ดังนั้นไซร้อยากได้พร้า หรืองามหน้า ก็อยู่ที่ตัวเอง... เอาที่คุณๆสบายใจก็แล้วกัน !!