Inside Dara
‘เอสเธอร์’ โต้ช่อง 3 เรียกตัวกลับ สัมพันธ์ ‘ฌอห์ณ’ สบายใจที่พี่น้อง

เรื่องผู้ใหญ่เรียกตัวกลับช่อง 3 ยังไม่มีที่ไหนติดต่อเข้ามานะคะ แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ยินดีร่วมงานค่ะ หนูเองก็เคยเล่นละครให้ช่อง 3 และคิดถึงพี่ ๆ ทุกคนที่นั่นด้วย

จู่ ๆ มีกระแสข่าวออกมาว่าผู้จัดทางช่อง 3 เตรียมเรียกตัวนักแสดงสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กลับช่องและจับเซ็นสัญญาหลังจากสาวเอสเธอร์เป็นนักแสดงอิสระที่กำลังรุ่งสุด ๆ จริงเท็จแค่ไหนมีโอกาสเจอตัวสาวเอสเธอร์ในงานแฟชั่น วอทช์ แฟร์ ที่เทอมินอล 21 เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์กับ ฌอห์ณ จินดาโชติ เป็นมากกว่าพี่น้องได้หรือยัง เอสเธอร์ เผยว่า “เรื่องผู้ใหญ่เรียกตัวกลับช่อง 3 ยังไม่มีที่ไหนติดต่อเข้ามานะคะ แต่ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ยินดีร่วมงานค่ะ หนูเองก็เคยเล่นละครให้ช่อง 3 และคิดถึงพี่ ๆ ทุกคนที่นั่นด้วย ทั้งนี้การทำงานต่าง ๆ ต้องขึ้นอยู่กับการคุยรายละเอียดงานกับผู้จัดการ การที่หนูเป็นอิสระก็ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งของการทำงาน ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดี”

“สำหรับความสัมพันธ์กับพี่ี่ฌอห์ณเราก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม โอกาสพัฒนามันเป็นเรื่องของอนาคต ที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี เราก็ยังได้คุย ได้เจอกันตามปกติ ถึงละครจะจบไปแล้ว ส่วนที่คนมองว่าหนูกับพี่ี่ฌอห์ณดวงสมพงษ์กันทำอะไรก็รุ่ง หนูว่าเป็นเรื่องที่ดีต่างสนับสนุนซึ่งกันและกัน ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทำงานด้วยกัน และแฟนคลับก็คอยติดตามจนเป็นคู่จิ้นเร็วนี้ ๆ จะมีละครซีรีส์กับพี่ฌอห์ณอีก มีถ่ายแบบคู่กันให้นิตยสารวอลลุ่มฝากติดตามด้วยนะคะ.