Inside Dara
"ตั๊กแตน ชลดา" จัดใหญ่ ซื้อบ้านให้ ผู้จัดการ 3.5 ล้าน แถมโบนัส เงินสด 1.2 แสนบาท

สุดยอด "ตั๊กแตน ชลดา" จัดใหญ่ ซื้อบ้านให้ ผู้จัดการ 3.5 ล้าน แถมโบนัส เงินสด 1.2 แสนบาท ตอบแทนที่ขยันทำงาน 25 ชั่วโมง

ทำเอาหลายคนถึงกับอิจฉาตาร้อน หลังนักร้องลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" จัดใหญ่ ทุ่มเงิน ซื้อบ้าน ให้กับ "หวานหวาน" ผู้จัดการส่วนตัว ราคาสูงถึง 3.5 ล้านบาท พร้อมด้วยโบนัส จำนวน 1.2 แสนบาท เพราะตลอดปีที่ผ่านมา ผู้จัดการส่วนตัว ขยันทำงาน 25 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปนาทีประทับใจ พร้อมเขียนข้อความว่า "รางวัลสำหรับคนทำงาน 25 ชั่วโมง…The Best Manager.."

ซึ่งในคลิปนั้น "ตั๊กแตน ชลดา" พูดว่า "ปีนี้เป็นปีที่หวานหวาน น่าจะได้รับสิ่งของที่ใหญ่ที่สุดแล้ว เพราะว่าปลายเดือนมกราคมนี้ ตั๊กแตนซื้อบ้านให้หวานหวาน 3 ล้าน 5 แสนบาท แล้วก็ความขยัน 25 ชั่วโมง เอาไปเลยค่า" พร้อมยื่นซองเงิน ที่หน้าซองเขียนว่า 120,000 บาท ให้กับ ผู้จัดการส่วนตัว ในขณะที่ ผู้จัดการส่วนตัว ไหว้ย่อ ขอบคุณ แบบงามๆ ก่อนที่ทั้ง 2 จะโผเข้ากอดกัน

สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2565 ได้สร้างบ้านหลังที่ 5 ให้กับคุณพ่อ เป็นบ้านเดี่ยว สวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติ ที่บ้านหนองนกกระเรียน ต.หนองหอย อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพบ้าน แห่งความสำเร็จ ให้แฟนๆได้ชม ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "บ้านของพ่อ #หลังที่ห้าของครอบครัวเรา" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย

หลังก่อนหน้านี้ "ตั๊กแตน ชลดา" เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ ให้กับ 2 อาจารย์เพลง คู่บุญ อย่าง อ.ยีนส์ ศิลาแลง และ อ.วสุ ห้าวหาญ ด้วยการมอบเงิน 2 ล้านบาท ในงานคอนเสิร์ตโปรเจกต์ S2J (ศิษย์สองจารย์พเนจร) ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ และ ตอบแทนผู้มีพระคุณ ที่เป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับ "ตั๊กแตน ชลดา" โดยเธอบอกว่า "สุดหัวใจ 2 ล้านยังน้อยไปกับ อาจารย์สองท่านนี้!!! ทุกอย่าง...มันมีที่มาที่ไป...ขอบคุณอาจารย์ทั้ง 2 นะคะ ที่เมตตาช่วยหนูมาตลอด"