Inside Dara
สุดปัง เจโล – ชากีรา ระเบิดความมันซูเปอร์โบวล์ 2020 – คนดังแห่ชื่นชมสนั่นโซเชี่ยล

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 - 17:01 น. สุดปัง – สองนักร้องซูเปอร์สตาร์ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการเป็นสาวละตินสองคนแรกที่ได้นำทัพแสดงโชว์พักครึ่งภายในงาน ซูเปอร์โบวล์ ปี 2020 งานอเมริกันฟุตบอลชิงแชมป์ระดับประเทศ ที่จัดขึ้นใน ซันไลฟ์ สเตเดียม ไมอามี ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา สนับสนุนโดยแบรนด์น้ำอัดลมชื่อดัง เป๊ปซี่

สองนักร้องสาวสุดแซ่บ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ ชากีรา แท็กทีมโชว์สุดอลัง อวดความเป็นยูนีคของตัวเองในเวลาเพียง 12 นาที เริ่มจาก ชากีรา เปิดตัวในชุดทูพีซสีแดงสุดระยิบ โชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง She Wolf ต่อด้วย Empire, Whenever Wherever และ I Like It เพลงดังจาก คาร์ดิ บี ที่งานนี้เธอควงแร็พเปอร์หนุ่มชาวเปอร์โตริโก แบด บันนี่ มาร่วมแจมด้วย ก่อนที่จะปิดโชว์ของเธอด้วยเพลง Hips Don’t Lie

ต่อจาก ชากีรา ก็เป็นคุณแม่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ วัย 50 ปี เปิดตัวพร้อมกับพลังเหลือล้นโหนเสาตระหง่านกลางเวที เธอมาในชุดบอดี้สูทหนังสีดำสุดเซ็กซี่พร้อมกับเพลง Jenny from the Block ต่อด้วย Get Right ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนจากบอดี้สูทตัวเก่าเป็นชุดแนบเนื้อสีเทาเป็นประกาย โชว์ทักษะรูดเสาตอกย้ำบทบาท ‘ราโมนา’ สุดปังของเธอ จากภาพยนตร์เรื่อง Hustlers ในเพลง Waiting for Tonight

ก่อนเสริมทัพด้วยแร็พเปอร์ชื่อดังชาวโคลอมเบีย เจ บัลวิน กับเพลง Love Don’t Cost a Thing ตามด้วย Mi Gente, On the Floor ก่อนที่โชว์ของเธอจะสร้างความประทับใจแบบแม่ลูกให้กับผู้ชม เพราะเธอพาน้อง เอ็มมี่ ลูกสาว วัย 11 ปี มาอวดเสียงใสๆ ในเพลง Let’s Get Loud ที่ได้สาว ชากีรา มาเป็นมือกลองให้อีกด้วย

ก่อนปิดโชว์ทั้ง เจโล และ ชากีลา ร่วมเวทีกันอีกครั้งในเพลง Waka Waka (This Time for Africa) ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง Let’s Get Loud ที่ทั้งคู่กอดกันท่ามกลางดอกไม้ไฟสุดตระการตา

ซึ่งการแสดงของสองสาวตัวแม่ในครั้งนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าคนดังในวงการชนิดสนั่นโซเชี่ยล ไม่ว่าจะเป็น คิม คาร์เดเชี่ยน เจ้าแม่เรียลลิตีคนดัง ที่ทวีตข้อความว่า สองสาวนั้นสุดยอดมาก!!

ด้าน โคลอี้ คาร์เดเชี่ยน น้องสาว ก็ทวีตว่า การแสดงของทั้ง ชากีร่า และ เจโล นั้นสุดยอด พลังของพวกเธอทำให้ฉันมีพลังเหมือนกัน

นักร้องสาวตัวแม่ เลดี้ กาก้า ที่เคยเล่นโชว์ในงานนี้มาแล้วเมื่อปี 2559 ทวีตว่า เจโล ชากีรา และแขกรับเชิญของพวกเธอสุดยอด ทำให้เธอทั้งเต้นและก็ยิ้มไปด้วยตลอดเวลา แถมชมทั้งสองคนว่าเป็นหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่สุดพลัง

นักร้องหนุ่ม คีธ เออร์เบิน ชมว่านี่เป็นการแสดงสุดยอดซูเปอร์โบวล์ระดับโลก หนุ่ม ร็อบ โทมัส ก็มาพร้อมคำชื่นชมว่า ชากีรา และ เจโล นั้นชนะเลิศ นักร้องสาวสุดซ่า พิงก์ บอกว่า ใช่เลย! ฮาร์ฟไทม์สุดสนุก

ด้านนักแสดงสาว เคต ฮัดสัน ลงไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่าทั้งคู่นั้นยอดเยี่ยมมาก

นอกจากนี้ อเล็กซ์ ร็อดริเกซ คู่หมั้นของสาว เจโล ก็แชร์รูปตัวเองที่กำลังอ้าปากค้างทึ่งกับโชว์เต้นรูดเสาของฝ่ายหญิง และยังลงข้อความชื่นชมอีกว่า อเมซิ่ง!! คุณยอดเยี่ยมจริงๆ ว้าว! สนุกสุดๆ ภูมิใจในตัวคุณมากเจน!

ทั้งนี้วิดีโอการแสดงของสองสาว ที่ทางเอ็นเอฟแอลโพสต์ลงในยูทูบผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงยอดคนดูทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย