Inside Dara
“หมาก-โบว์ “ชื่นชม “ตู่ ภพธร”ในฐานะติ่งตัวยง ดีใจได้ร่วมงานกัน

ปลื้มเบอร์แรง "หมาก-โบว์" ชื่นชม "ตู่ ภพธร" ในฐานะติ่งตัวยง ดีใจได้ร่วมงานกัน งานนี้หลายคนปรบมือในความปังทุกคนจริงๆ...

เชื่อว่าใครหลายคงหลงเสน่ห์หนุ่มเสียงเพราะที่มีเพลงฮิตติดหูมากมายอย่าง ตู่ ภพธร แถมล่าสุดเขายังมัดใจแฟนๆ ด้วยการปล่อยสกิลการแสดงในละครช่อง 3 ใต้เงาตะวัน กับบทบาทของ กานต์ ตัวละครที่มีคาแรกเตอร์สุภาพบุรุษ หนักแน่น เนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว เป็นคนรองรับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของพ่อตลอด และมีความเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟ ที่สามารถตกคนดูไปได้อีกเพียบ ทั้งนี้ ตู่ยังคว้าไมค์ปล่อยพลังเสียงปลดล็อกสกิลหูทองคำให้แฟนๆ กับเพลงสุดเพราะ แบก Ost.ใต้เงาตะวัน ที่ใครๆ ได้ฟังก็อินตาม แต่ทว่าไม่ได้มีเพียงคุณผู้ชมที่หลงเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้ ยังมีพระนาง หมาก ปริญ และ โบว์ เมลดา ที่เอ่ยปากว่าเป็นหนึ่งในแฟนคลับของเขาเลย ซึ่งการนำทั้งคู่มาร่วมงานกับหนุ่มตู่ในละครมันดีต่อใจจริงๆ

หมาก เผยว่า “จริงๆ เป็นแฟนคลับพี่ตู่อยู่แล้วครับ และพอเราได้มาเล่นเป็นพี่น้องกันในเรื่อง มันเลยง่ายมากกับการคิดว่าเขาเป็นพี่ชายจริงๆ เราพร้อมที่จะรักเขาเลย เล่นกับพี่เขาก็สนุก และในเรื่องจะมีซีนที่เราต้องทะเลาะสาดอารมณ์ใส่กันในบทที่ยาวมาก ซึ่งเขาเล่นดีมาก ยิ่งเห็นสิ่งที่พี่เขาเล่นกับ พี่นก ฉัตรชัย ต้องบอกเลยว่าบทของเขายาก แต่เขาก็ถ่ายทอดออกมาได้แบบชัดเจน เก่งมากครับ” ...

ส่วน โบว์ เผยว่า “พี่ตู่หล่อมาก โบว์เห็นเขาเป็นนักร้องมาตลอด และพอมาร่วมงานกันครั้งแรก ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะเล่นได้ดีขนาดนี้ ซีนดราม่าของเขาคือสุดมาก อยากให้ทุกคนรอดูเลยค่ะ”

ตู่ เผยว่า “เอาจริงๆ หมากเป็นคนน่ารัก เป็นกันเองมาก และเราได้มีนัดไปเจอกันหลังเลิกงาน ไปบ้านเพื่อน ไปนั่งทานข้าว ไปร้องคาราโอเกะด้วยกัน เลยสนิทกันเร็ว ทำให้ง่ายต่อการเล่นเป็นพี่น้องกันในละคร จูนกันได้ง่าย และหมากเขาทำการบ้านมาดีมาก ทุ่มเทกับงานมาก ส่วนโบว์ เหมือนเป็นเด็กผู้ชายอีกหนึ่งคนในกอง เขาจะมีความห้าวๆ ผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่เป็นนางเอกแล้วเป็นแบบนี้ ซึ่งมันน่ารักดีครับ และเขาบอกว่าเขาเขินผม ผมก็ไม่รู้ว่าเชื่อได้หรือเปล่า เพราะกิริยาท่าทางเขาดูไม่เขิน เราเลยไม่ค่อยเชื่อ และผมก็ไม่รู้ว่าเขาเขินได้หรือเปล่า (ยิ้ม)”...