Inside Dara
สายดีว่า สายฮา สายดราม่า แก้ม-วิชญาณี จัดมาหมดหน้าตัก!!

ไม่ได้เป็นนักร้องสายดีว่าเท่านั้น เพราะ แก้ม-วิชญาณี หรือ แก้ม เดอะสตาร์ ยังมีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดง งานพิธีกร หรืองานประชันความฮา ซึงตอนนี้ หลังจากที่ซีรี่ส์ “30 กำลังแจ๋ว เดอะซีรี่ส์” ออนแอร์ ก็มีคนชื่นชมผลงานการแสดงชิ้นนี้ของเธอเพียบเลย

แก้ม-วิชญาณี กับหลากหลายความสามารถ

เรารู้กันดีว่าแก้มเป็นเดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทย ในปีที่ 4 ซึ่งแก้มสามารถร้องเพลงได้ทุกประเภท ทั้งไทยสากล สากล ลูกทุ่ง และหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น R&B , POP , ACOUSTIC หรือแม้แต่ HIP HOP ซึ่งความสามารถในการร้องเพลงของเธอนั้น ทำให้เธอได้รับโอกาสในการร้องเพลงในงานสำคัญๆ มากมาย หนึ่งในนั้นที่เป็นเกียรติสูงสุดของชีวิตเธอก็คือ การได้เป็นหนึ่งในนักแสดงมหรสพสมโภชน์ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นั่นเอง

สำหรับงานพิธีกร เธอได้เป็นพิธีกรร่วมกับ กัน, โดม และตั้ม เดอะสตาร์ ในรายการ “สี่โพดำ” เนื่องจากเคยได้ขึ้นคอนเสิร์ต สี่โพดำ ด้วยกัน และความเข้าขากันทั้งการร้องเพลง การรับส่งมุก การเล่นละครเวทีแบบเอาฮา ก็เลยทำให้เกิดรายการขึ้น ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก และทำให้รู้ว่าแก้มก็มีทักษะด้านวาไรตี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนงานด้านการแสดงนั้น แก้มเคยเล่นละครเวทีเรื่องแรกเมื่อปี 2552 โดยแสดงนำในละครเวทีเรื่อง ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล ร่วมกับ มอส-ปฏิภาณ, นิโคล เทริโอ, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า และอ๊อฟ-ปองศักดิ์ หลังจากนั้นในปี 2553 เธอก็ได้เล่นละครเรื่อง หัวใจพลอยโจร นอกจากนี้เธอยังเคยพากย์การ์ตูนเรื่อง FROZEN โดยเป็น เอลซ่า ตัวเอกของเรื่องอีกด้วย ซึ่งการพากษ์เสียงนั้น ก็ต้องใช้อารมณ์ร่วม จึงไม่ต่างอะไรกับการแสดงเลย

แม้ว่าผลงานการแสดงแบบเต็มตัวของแก้มนั้นมีมาไม่บ่อย แต่ก็มีมาเรื่อยๆ ให้พอได้แสดงความสามารถ จนเธอได้มาเล่นซีรี่ส์เรื่อง “30 กำลังแจ๋วเดอะซีรี่ส์” ในบท ยุ้ย เพื่อนของนางเอก ซึ่งถือว่าเป็นคู่รองในเรื่อง บอกเลยว่า แค่ออกอากาศไปเพียง 2 ตอนเท่านั้น ก็ทำเอาแฟนๆ หลงรักคู่รองคู่นี้เข้าให้แล้ว ด้วยการแสดงที่เป็นธรรมชาติและมีความฮา ก็เลยส่งให้เธอดูโดดเด่น

ถือว่าแก้มเป็นบุคลากรคนบันเทิงที่มีความสามารถรอบด้านคนหนึ่ง เชื่อว่าหลังจากซีรี่ส์เรื่องนี้จบ ในอนาคตอาจจะมีผลงานละครสนุกๆ มาให้ดูกันอีกแน่ๆ