Inside Dara
“แมท” ปรี๊ดแตกใส่ “เจมส์ มาร์” เหตุเทคยับเพราะยังเป็นมือใหม่

“แมท” ปัดปรี๊ดแตกใส่ “เจมส์ มาร์” ในกองละครข้าบดินทร์ เหตุอีกฝ่ายเล่นไม่ได้ต้องเทกบ่อย ลั่นเข้าใจยังมือใหม่ อีกทั้งเป็นละครพีเรียดซึ่งเล่นยาก ก่อนเผยสุดปลื้มละครรักนี้เจ้จัดให้ กระแสดีจนโดนจับเป็นคู่จิ้นพระเอก “โฬม”

มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากกองละคร “ข้าบดินทร์” ว่า “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ปรี๊ดแตกเหวี่ยงใส่ “เจมส์ มาร์” เพราะพระเอกหนุ่มเทกบ่อย เล่นไม่ได้จนทำเอากองถ่ายเสียเวลา ร้อนถึงนางเอกสาวต้องเคลียร์ตัวเองว่าไม่จริง ลั่นเข้าใจว่าอีกฝ่ายเป็นมือใหม่ อีกทั้งเป็นละครพีเรียดซึ่งเล่นยากแต่ตนไม่เคยอาละวาดรุ่นน้องตามที่มีข่าวแน่นอน

“ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย คือต้องบอกก่อนว่าเราก็เคยเป็นมือใหม่ ทุกคนต้องเข้าใจ อันนี้ไม่ได้หมายถึงน้องเจมส์คนเดียว น้องใหม่ๆ ก็ยากด้วย บทก็เป็นพีเรียด พออะไรหลายๆ อย่าง ด้วยอารมณ์ด้วย ตัวแมทเองก็เป็น แต่แมทไม่ได้ปรี๊ดแตกแน่นอน น้องเจมส์น่ารักค่ะ กับผู้ใหญ่เขาจะนิ่งๆ แต่ถ้าสนิทแล้วเขาจะเหมือนเด็ก เราก็ชอบแกล้งเขา เขาก็จะชอบทำหน้าเป็นเด็กน่าเอ็นดู ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ”

ปลื้มกระแสละคร “รักนี้เจ้จัดให้” ดีเวอร์ จนแฟนคลับจับให้เป็นคู่จิ้นกับหนุ่ม “โฬม พัชฏะ นามปาน” พระเอกของเรื่อง

“กระแสดีมากตั้งแต่ตอนแรกๆ ที่ออนแอร์เลยค่ะ เราก็กลัวว่าคนจะบ่นว่าเล่นใหญ่ไปมั้ย เยอะไปมั้ย แต่ก็ปลื้มที่คนชอบ กระแสคู่จิ้นกับพี่โฬมก็ดีค่ะ พี่โฬมก็น่ารักมาก ตัวแมทก็กลัวว่าถ้าคนดูแล้วจะเกลียดมั้ย แต่พอได้ดูก็เหมือนคนจะเข้าถึงตัวเราได้มากขึ้น คาแรกเตอร์มันก็ใกล้กับตัวจริงด้วย ตอนนี้ก็ถ่ายอยู่อีก 2 เรื่อง แต่ว่าคาแรกเตอร์ไม่ได้เป็นแบบนี้เลย”