Inside Dara
มาดอนนา ตกบันไดเวที ขณะร้องเพลงโชว์งาน ‘บริต อวอร์ดส์ 2015’

ตกตะลึงกันทั้งฮอลล์... ‘มาดอนนา’ นักร้องหญิงชื่อดังระดับโลก ตกบันไดขณะขึ้นเวที ร้องเพลงโชว์ในงานประกาศผลรางวัลบริต อวอร์ดส์ เคราะห์ดีไม่บาดเจ็บ ขณะที่นักร้องหญิงคนดังแสดงสปิริต ลุกขึ้นทั้งร้องและเต้นต่อจนจบเพลง

เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน กับมาดอนนา นักร้องหญิงเพลงป๊อปชื่อดัง วัย 56 ปี เมื่อได้พลาดตกบันไดขึ้นเวที ขณะกำลังเริ่มต้นร้องเพลง โชว์ในงานประกาศผลรางวัล Brit Awards (บริต อวอร์ดส์) 2015 ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. จนสร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างมาก

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดจากความผิดพลาดอย่างกะทันหัน เนื่องจาก มีแดนเซอร์ชายคนหนึ่งได้ดึงผ้าคลุมชุดของนักร้องหญิงคนดัง ซึ่งมีหมวกฮู้ดคลุมศีรษะด้วย ตามคิวขั้นตอนการแสดง เพียงแต่ ขณะนั้น มาดอนนายังแก้ปมที่ผูกผ้าคลุมไม่เสร็จ จึงเหมือนกับเป็นการดึงตัวมาดอนนาลงมา ขณะกำลังก้าวขึ้นบันไดไปด้วย แต่เคราะห์ดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บ

‘มาดอนนา’ยังพยายามแก้ปมเชือกผ้าคลุม หลังลุกขึ้นมาได้แล้ว

ด้วยสปิริตของการเป็นนักร้องดังระดับโลก ทำให้มาดอนนารีบลุกขึ้นมาร้องเพลง ‘Living for Love’ ทั้งร้องทั้งเต้นต่อจนจบ โดยต่อมา มาดอนนาได้เขียนข้อความลงในอินสตาแกรม ทางโลกออนไลน์ถึงอุบัติเหตุที่เธอเพิ่งประสบมาว่า เธอไม่เป็นอะไร และเชือกผูกผ้าคลุมนั้น ‘มัดแน่นเกินไป’

‘ไม่มีใครสามารถมาหยุดยั้งฉันได้ และความรักอย่างแท้จริงที่พยุงฉันให้ลุกขึ้นมา’ มาดอนนา เขียนข้อความลงในอินสตาแกรม โดยได้นำเนื้อเพลง Living for Love มาใช้ในการแสดงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกันนั้น มาดอนนายังได้เขียนข้อความลงท้ายว่า ‘ขอบคุณในความปรารถนาดีของคุณ’

ทั้งนี้ รางวัลบริต อวอร์ดส์ (Brit Awards) เป็นรางวัลทางดนตรีประจำปี จัดครั้งแรกตั้งแต่ปี 1977 และข้ามมาจัดครั้งที่ 2 เมื่อปี 1982 โดยหลังจากนั้น ก็จัดต่อเนื่อง โดยคำว่า Brit เป็นคำย่อมาจาก British Record Industry Trust ซึ่งเป็นองค์กรช่วยเหลือเด็กและวัยรุ่นที่ต้องการทำงานเกี่ยวกับศิลปะการแสดง โดยเงินที่ได้จากการจัดงานจะมอบให้แก่องค์กรการกุศล The Brit Trust เพื่อช่วยเหลือเด็กและวัยรุ่นที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านดนตรี