Inside Dara
5ดาราสุดยอดเซ็กซี่ 'ซาร่า'นำโด่ง 'ชมพู่-ปู'จี้ติด

วงการบันเทิงไทยไม่เคยเงียบเหงา เพราะมีสาวๆ ตบเท้ามาขอโชว์ความสวยและความสาวใครดีใครเซ็กซี่ที่สุด ของแบบนี้ไม่ต้องมีเวทีประกวดความเซ็กซี่ แต่เหล่า “คนสวย” ก็ขยัน หอบ “เต้า” มาโชว์เหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้วมั้ง!! ว่าของดีมีไว้โชว์ อย่าปล่อยให้ “นมหมดอายุ” เรื่องนี้ขอร้อ...ง

มาล่ะเว้ย...มาล่ะหว่า...า “มาลัยไทยรัฐ” ขอเลือก “เต้า” เอ้ย!! คัดเลือกสุดยอดมาลัยไทยรัฐ ไล่อันดับไปตามความเซ็กซี่ขยี้หัวใจล้วนๆ วัดจากยอดกดไลค์จากหัวใจแฟนๆ... บอกเลยว่า ถ้าไม่สวย ถ้าไม่แซ่บ...ไม่มีทางได้แอ้ม... ตำแหน่งนี้

ปีนี้ “สาวอินเตอร์” ซาร่า มาลากุล เลน เธอคว้าไป อันดับที่ 1 สุดยอดมาลัยไทยรัฐ ต้องให้เธอนะ...ให้เธอไปแบบไม่กังขา ปีนี้ ซาร่า เธอโชว์เด็ดถึง 2 ครั้ง สองครา งานเนี้ยบเฉียบขาด อกใหญ่ สะโพกสะบึม เสื้อผ้าสวมน้อยชิ้น เน้นๆ เนื้อๆดูกันเต็มตา ครั้งแรก ซาร่า ถ่ายบิกินีให้ “MARS” อั้ยย่ะ! ซาร่า หนูทำได้ งานโกอินเตอร์เป็นเรื่องหลัก ว่างกลับเมืองไทยก็มักกลับมาพร้อมความฮือฮา!! คืองานอดิเรก มันเป็นสไตล์ลูกครึ่ง ล่ะมั้ง “กล้าได้ กล้าเสีย” ไม่ปล่อยให้แฟนคลับเพลียหัวใจ สำหรับ ซาร่า แม้จะห่างหายวงการไทยไปนาน แต่ ซาร่า ฝากผลงานระดับอินเตอร์ ฮือฮา! สุดๆกับฉากเปลือกอกในภาพยนตร์นอกเรื่อง 12/12/12 (Evil Born) โดนว่าเละ แต่ ซาร่า แคร์ที่ไหน เธอบอกเลยว่า “เล่นหนังฝรั่งไม่ใช่หนังโป๊” และคาดว่า พลังอึ๋ม! หยุดขาเม้าท์ได้สนิทใจ เพราะหาก ซาร่า เหนียมอาย แล้วใครจะกล้าโชว์แบบเธอ พลังอึ๋ม! ของ ซาร่า ไม่มีวันหมด มีแต่เพิ่มขึ้นทวีคูณ เพราะโชว์อีกครั้งใน นิตยสาร “FHM” ซาร่า เปลี่ยนไป หน้าอก หน้าใจ ไซส์ไม่เท่าเดิม มีแต่เพิ่มเติมความอึ๋ม แต่ ซาร่า ไม่ได้รับสักคำว่าไปทำ “นม” เธอแค่บอกว่า ไม่แอนตี้เรื่องทำศัลยกรรม ซาร่า มองว่า ความเซ็กซี่เป็นเรื่องที่ขายได้ ฉะนั้น!! ซาร่า มาถูกทางแล้วนะสิ เซ็กซี่คือจุดขาย เธอไม่เฉพาะขายผลงานให้โดดเด่น

เรื่องหัวใจ ความเซ็กซี่ของเธอก็ถูกใจชายหลายเชื้อชาติ แต่สถิติหัวใจ ซาร่า วัดได้ว่า “ชายไทย” ตกกระป๋อง ลองคบแล้วไม่ใช่ แต่ “หนุ่มฝรั่ง” นี่สิโดนใจ หยุด ซาร่า ให้ ณ จังงังทุกที ล่าสุด แฟนหนุ่มฝรั่ง นามว่า เจเร็ต โคน นักเขียนและผู้กำกับหนัง ซาร่า พามาเมืองไทย เพราะคนนี้ ซาร่า ถูกใจใช่เลย ว่ะว้าว!! ถึง ซาร่า จะหอบเต้ามาโชว์ไทย แต่เธอเลือกรักฝรั่ง ยังงี้ทำหนุ่มไทย “อกหัก” เป็นแถวชัวร์!!

อันดับ 2 เป็นของ เอมมี่–มรกต กิตติสาระ ไม่ให้ก็น่าเกลียด เพราะ เอมมี่ ทุ่มเทสุดๆ แฟชั่น “อิมเมจ” ไม่เปลืองเสื้อผ้า เพราะเซตที่ฮือฮา! คือ เอมมี่ ไม่ใส่อะไร เอาท่อนแขนนางกำบังนม ใช้ท่อนขาเอียงมาปิด น้องเอมมี่ ไม่โป๊ แต่เปลือย...สวยเก๋แซ่บซ่าส์ ครบทุกอารมณ์ กว่าจะมาถึงจุดพีก เซ็กซี่สุดชีวิต ของ เอมมี่–มรกต เธอเคยแต่งตัวป้า จนถูกเรียก “ป้ามอ” มาแล้ว แต่เอมมี่ ล้างคราบป้า มาทำให้หนุ่มๆเกือบจะเป็นบ้าเพราะคลั่งความกล้าสลัดผ้าของเธอ ณ จุดนี้ เอมมี่ เป็น “สาวป้าสุดซ่าส์” เป็นผู้นำแฟชั่น เพื่อนๆ อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซี–ศิวัฒน์ แต่งงานก็ให้ เอมมี่ ไปจัดการช่วยดูงาน ปฏิวัติตัวเองมาเซ็กซี่ เอมมี่ เลยไม่ขึ้นคาน หนุ่มไฮโซ คบหาเป็นยาใจ แอบลองถาม เค้าหวงไหมที่ เอมมี่ มาถ่ายเซ็กซี่ เธอตอบชัดเจนว่า “ถามว่าเค้าหวงไหมเหรอ ตอบได้เลยค่ะว่าไม่มีสิทธิ์”

อันดับ 3 ขอมอบให้ ชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต ปกติ ชมพู่ เป็นตัวจี๊ด...ด ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่น อยู่แล้ว ปีนี้อกเต่ง เครื่องฟิต ชมพู่ เลยมั่นใจในสัดส่วน เธอรับเป็นนางแบบ โชว์ทรวดอกอึ๋มให้สินค้าประเภทเสื้อชั้นในสตรี ของประเภทนี้ถ้าหุ่นไม่ดี...ทำไม่ได้นะ แต่ ชมพู่ ทำได้ และทำได้ดี นิตยสาร “LIPS” ช่วยแชะไว้ เอ้า!! ดูกันไว้ให้เต็มตา ก่อน ที่เต้าชมพู่ จะมีเจ้าของอย่างเป็นทางการ เพราะคาดว่าอีกไม่นาน ชมพู่ จ่อคิววิวาห์ น็อต–วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ในเร็ววัน ไม่รับประกันว่า จะได้ดู “เต้าชมพู่” ไปอีกนานแค่ไหน แต่ถ้า “เต้าหู้” ตราลูกสาว ธุรกิจของ ชมพู่ มีให้เห็นอีกนาน วันนี้ ชมพู่ ซู่ซ่าส์ เธอฉลาดไม่ปล่อยให้โรยรา แต่ขอโชว์ในวันที่เต่งตึง แค่นี้ ชมพู่ สามารถเป็น “นางเอกเซ็กซี่” ติดตรึงใจแฟนๆได้ตลอดกาล

อันดับ 4 ปู–ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เรื่องเซ็กซี่ ปู มีดีให้ดูตลอดกาล และตลอดไป มีให้ชมถี่ และกวาดรางวัลทางความเซ็กซี่มาเป็นกระบุงโกย ถึงจะไม่ใช่เซ็กซี่สุดยอดแต่ ปู ออกแนวเซ็กซี่ทุกวินาที งานแหวะอก โชว์เนิน โพสท่าชวนฝัน ปู ไม่เคยขาด มาเต็มตลอด FHM เค้าจัดให้ ปู ตลอด เพราะ ปู คือ “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012” ถึงจะไม่ใช่ สุดยอดมาลัยแห่งปี แต่สุดยอดเซ็กซี่ ที่ โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ มั่นใจว่าแฟนผ้ม...ไม่น้อย แต่ เซ็กซี่มากเสมอ ช่วงนี้ ปู แฮปปี้ รักกับ โน้ต ก็ลงตัว คุณแม่โน้ต สอนความเป็น (ว่าที่) สะใภ้เล็กอย่าง ปู ให้ส่องเพชร ตัดชุดผ้าไหมร้านประจำ แค่นี้ก็รู้ว่า ปู เซ็กซี่ขยี้ใจ โน้ต อยู่หมัด

ขอปิดท้าย สุดยอดมาลัยแห่งปี ด้วยความเซ็กซี่แบบโลกสดใส อันดับที่ 5 “โฟร์–มด” ค่ายอาร์เอส เค้าจัดให้แบบไม่ต้องร้องขอ เซ็กซี่แพ็กคู่ อวด “โฟร์โมสต์”ดูเพลินๆ โฟร์–ศกลรัตน์ วรอุไร นานทีปีหนเธอขอโชว์ ถึงจะ “อกเล็ก” แต่ก็เน้นสดใส หนุ่มๆที่ไม่ชอบของใหญ่ก็ถูกใจกันนะสิ แถมเซตนี้เซ็กซี่ทวีคูณ มด–ณปภัช วัฒนากมล สองสาวคู่นี้เหมือน บัวแรกแย้ม เนื้อแน่นสีชมพู ดูแล้วเพลิน เกินห้ามใจ แล้วใครๆจะไม่หลงรัก คู่ดูโอ้เซ็กซี่รุ่นเล็ก แต่น่ารัก โฟร์–มด ไปได้ล่ะ

สาวๆ สวยๆ พร้อมใจขึ้น “มาลัยไทยรัฐ” แฟนๆเหน็ด เหนื่อย อ่อนล้ามาจากการทำงาน เปิดดู “มาลัยไทยรัฐ” เห็น อกเล็ก อกใหญ่ หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาโชว์ ถือเป็น “สีสัน แห่งวงการมายา” ดูเพลินๆ เซ็กซี่สบายตา หัวใจกระชุ่มกระชวย พลังใดในโลกหล้าจะปลุกหัวใจชายให้ลุกโชน...ซู่ซ่า คึกคัก ได้เท่า พลังอึ๋ม! ของสองคู่ปทุมถัน...เป็นไม่มี!