Inside Dara
“ยูกิ เพ็ญผกา”เศร้าเคลียร์ดราม่าคนมองเนรคุณ-ดังแล้วแยกวง

เปิดใจครั้งแรก “ยูกิ เพ็ญผกา” เคลียร์ดราม่าถูกมองเนรคุณ-ดังแล้วแยกวง โผล่ซบค่ายเพลงไหทองคำ มีเหตุผล ชาวเน็ตแห่ไลค์และสนใจหนักมาก...

หลังจากออกมาประกาศโบกมือลาคณะหมอลำเสียงวิหค สำหรับนางเอกหมอลำอายุน้อยสุด “ยูกิ เพ็ญผกา” ทำเอาพ่อยกแม่ยกวงการหมอลำช็อกไปตามๆ กัน ล่าสุดน้องยูกิได้ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่มกับดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น หลังถูกมองว่าเนรคุณดังแล้วแยกวง โผล่เซ็นสัญญาค่ายเพลงดังไหทองคำ...

ยูกิ เผยว่า “สาเหตุของการออกจากวงเพราะเราทำงานบนความอึดอัดใจ และมีปัญหาก็มีปัญหาหลายอย่างที่มันสะสมมานานแล้ว เราก็เลยตัดสินใจถอยดีกว่า มีคอมเมนต์ว่าเราดังแล้วเนรคุณบ้าง ดังแล้วทำยังไงก็ได้ ไม่มีการศึกษาแบบไม่มีการศึกษาก็มี แล้วก็อีกหลายคอมเมนต์ ตัวเราเองก็รู้สึกเหนื่อยใจนิดหน่อย ไม่คิดว่าเค้าจะคิดแบบนั้น ตัวหนูเองก็ไม่ได้เนรคุณ แล้วก็ไม่ได้อยากดังและแยกวง ไม่ได้มีความคิดนั้นในหัวตั้งแต่แรก ที่ลูกสาวร้องไห้ ต้องยอมรับว่าอายุเขาแค่นี้ ขนาดเราเป็นผู้ใหญ่พอได้เห็นคอมเมนต์ที่มันรุนแรงยังรับไม่ได้เลย เราก็ถามลูกแล้วตอนที่ตัดสินใจออกมาจากเส้นทางนั้นแล้ว เพราะมันจะมีทั้งบวกและลบ เราก็คุยกันก่อนที่เค้าจะตัดสินใจ แต่เขาจะตัดสินใจแบบไหนเราก็เคารพการตัดสินใจของเค้า”...

“เรื่องมาอยู่กับนายห้างประจักษ์ชัยได้รับความเมตตาจากนายห้างหลังจากที่ยูกิลงจากเวทีหมอลำได้ 2 วัน พอหลังจากนั้นนายห้างเหมือนเขาจะให้เพื่อนนี่แหละโทรหา แล้วก็มีคณะหมอลำอีกหลายคณะที่โทรหา เราต้องขอบคุณที่เมตตายูกิตั้งแต่ได้ยินข่าวก็โทรหายเยอะเลย ซึ่งการออกมาน้องก็มีเหตุผลที่ไปต่อไม่ ได้มันเป็นเหตุผลที่มันเป็นเหตุผลที่เค้าเรียกว่าเห็นแก่ตัวไหม ในมุมมองก็เห็นแก่ตัว แต่ว่ามันไม่ไหวกันแล้วจริงๆ ถึงได้ออกมาเป็นแบบนี้ ในความคิดของหนูคืออยากเปลี่ยนสายงานด้วย และอยากเป็นนักร้องเดี่ยวหนูมีนักร้องในดวงใจคือพี่ลำไยค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น”...