Inside Dara
จัดเต็ม นุ้ย สุจิรา ถึงกับกรี๊ด จัดจ้านชาเลนจ์ท้าจัดหนัก

นางงาม นักแสดงสายฮา และพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง นุ้ย สุจิรา ผู้ที่จัดเต็มเรื่องการทำคอนเทนต์ในแอปติ๊กต๊อกจนฮิตติดลมบน ส่งให้กลายเป็นเจ้าแม่ติ๊กต๊อกยืนหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ที่จัดจ้านที่สุดทางไทยรัฐทีวีอย่าง จัดจ้านย่านวิภา ไม่พลาดที่จะคว้าตัว มาร่วมแบทเทิลชาเลนจ์ กับสามพิธีกร เกรซ หญิง อ๊อฟ

การเจอกันครั้งนี้ของทั้งสี่คนเป็นแมตช์ที่ถูกท้าทายสมศักดิ์ศรีสุดๆ ไม่มีใครยอมใคร 3 พิธีกรขอท้าแขกรับเชิญ นุ้ย สุจิรา ให้เต้นเพลงประจำรายการบอกเลยว่าเหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ในขณะที่ แขกรับเชิญก็ไม่เพลี่ยงพล้ำให้เสียยี่ห้อดาวติ๊กต๊อก จัดโจทย์เพลงเด็ดๆ มาให้ เกรซ หญิง อ๊อฟ ได้แบทเทิลกันสุดพลังตั้งแต่เปิดเบรกแรกของรายการ

นอกจากนี้ นุ้ย สุจิรา ยังเผยเรื่องเล่าสุดเฮฮา หลังผันตัวมาเป็นเจ้าแม่โซเชียล ที่รับประกันว่าหัวเราะกันจนน้ำตาเล็ด และที่จัดจ้านเกินต้านจน นุ้ย สุจิรา ต้องกรี๊ด เมื่อเจอชาเลนจ์จากคนสนิ๊ทสนิทท้าทำคอนเทนต์โชว์กลางรายการบอกเลยว่าแต่ละคำท้าจากแขกคนสนิท จัดจ้านสมสโลแกน ใครไม่จัด เราจัดสุดๆ

นอกจากนี้ ความสนุกยังจัดแน่นกับเรื่องเล่าสุดตลก หลังเจ้าตัวผันมาเป็นเจ้าแม่โซเชียล เตรียมหัวเราะจนตัวโยนได้เลย ติดตามความสนุกของรายการจัดจ้านย่านวิภา เวลา 17.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน ทางไทยรัฐทีวี ช่อง32