Inside Dara
มิ้วกี้ ไปรยา ถอยรถหรูเริ่มต้นสิ่งใหม่ ลงรูปคู่หนุ่มชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เก่งสุดๆ สำหรับนางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดังสุดแซ่บ มิ้วกี้ ไปรยา ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะประกาศเลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ก่อนจะมีภาพของเธอกับหนุ่มคนใหม่ และเพราะเหตุนี้จึงทำให้มิ้วกี้โดนทัวร์ลงยับ

และล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ได้โพสต์รูปและข้อความที่ว่าได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตด้วยการซื้อรถหรูให้กับตัวเอง พร้อมกับลงภาพกับหนุ่มคนสนิทผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง

"15 / 5 / 2565 ฤกษ์งามยามดี ซื้อรถใหม่ เริ่มสิ่งใหม่ๆ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ ขอบคุณที่ไม่ว่าอะไรจะเป็นยังไง ทุกคนก็ยังเข้าใจและอยู่ด้วยกันเสมอมา

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องต่อสู้กับเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต เราต้องสู้ต่อ แม้บางครั้งมันจะยากเย็นแค่ไหน และจงทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ภาคภูมิใจในตัวเอง

เชื่อมั่นว่ามีสิ่งดีๆ รอเราอยู่ข้างหน้า เรื่องเลวร้ายผ่านมาเพื่อให้เราจดจำเป็นบทเรียน และทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ถ้าเพื่อนๆ ท้อ ขอให้รู้ว่ายังมีมิ้วกี้ส่งกำลังใจให้อยู่ตรงนี้เสมอนะคะ #แม่เลี้ยงเดี่ยวก็เปรี้ยวได้"

และนอกจากนี้ มิ้วกี้ ไปรยา ยังได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มคนสนิทลงด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและแสดงความยินดีกับเธอที่มูฟออนได้แล้วว่า

"เหมาะสมมากแม่, แม่มูฟออนแล้ว, แววตาแม่มีความสุขมากค่ะ, อยู่กับใครที่ทำให้เรามีความสุขดีที่สุด, เป็นยิ้มที่มีความสุขมากค่ะแม่, หน้าคล้ายแม่มากค่ะคู่กันหน้าเหมือนกันมากขอให้แม่มีความสุขมากๆ นะคะ"