Inside Dara
‘นุ๊ก ธนดล’ พูดแล้วเหตุเลิกคุย ‘อาย ปรียานัฐ’ เคลียร์ชัดแฟนคลับเกี่ยวไหม?

เป็นหนึ่งในผู้ไปร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30 ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นวันนี้ (25 กันยายน) ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน จากนั้นนุ๊ก ธนดล ให้สัมภาษณ์กรณีถูกตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จึงได้โพสต์ข้อความ ‘จะไม่ย้อนเวลากลับไปแก้ไข แต่จะใช้เวลาที่เหลือ เดินต่อไปเพื่อปรับปรุง’ โดยบอกจริงๆ แล้วไม่มีอะไร แค่ไปเห็นข้อความดังกล่าวมาแล้วชอบ

“ไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้นอยด์ ทุกวันนี้ปกติ ทำงาน มีความสุขดีมากเลย ส่วนเหตุผลที่อยากโพสต์ข้อความนั้นเพราะว่ามันมีหลายๆ อย่างที่เราอาจจะเคยผิดพลาดมาก่อนในอดีต เลยรู้สึกว่าข้อความนี้มันดีนะ ที่แบบว่าเราก็ไม่สามารถที่จะกลับไปแก้ไขได้ แต่ว่าต่อจากนี้เราก็สามารถที่จะเลือกทำในสิ่งที่ดีได้”

ส่วนที่มีคนเข้าไปแซะแรง บอก ‘คนเดิมสันดานเดิม เปลี่ยนอะไรได้’ เขาบอก “ถามว่ารู้สึกอะไรไหม จริงๆ แต่ก่อนคิดนะ แต่ปัจจุบันนี้รู้สึกว่าเลือกโฟกัสคนที่รักเราดีกว่า หลังจากเอามาจับต้นชนปลายดูแล้วรู้สึกว่าคนที่รัก และคนที่ให้กำลังใจเรา มีปริมาณที่เยอะกว่ามาก เลยอยากที่จะถนอมใจที่พี่ๆ เหล่านั้นมากกว่า ส่วนผมเองก็ไม่ได้ไปตอบโต้อะไร”

การที่แฟนคลับของเขาเข้ามาปกป้องเยอะ กลายเป็นเกิดดราม่าถล่มกันในโพสต์ นุ๊กก็บอก “ถามว่ารู้สึกดีไหม มันก็ตอบไม่ได้ เพราะเราไม่ได้อยากให้พี่ๆ เขาทะเลาะกัน แต่ก็อยากจะบอกพี่ๆ ที่มาปกป้อง ว่าขอบคุณที่มาปกป้องนุ๊ก แล้วก็อยากจะให้โฟกัสในตัวตนที่เป็นเราดีกว่า ไม่ต้องไปสนใจว่าเขาจะมาแซะ หรือจะมาดราม่าอะไร เลือกที่จะปล่อยผ่านดีกว่า”

ที่โดนแซะ นุ๊กบอกเขาเองไม่ทราบเหตุผลชัด อย่างไรก็ดี “ถ้าเกิดเราจะมองจริงๆ มันมีหลายร้อยอย่างมาก ถ้าสำหรับคนที่เขาไม่ชอบเราหรือไม่รักเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไร ถ้าเขาไม่ชอบแล้ว ยังไงเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี เลยเลือกที่จะไม่ไปเสพไปอ่านดีกว่า”

ส่วนเวลาโพสต์อะไรแล้วมีประเด็นดราม่าตลอดๆ นุ๊กบอกไม่รู้สึกน้อยใจ

“แรกๆ เราอาจจะมีน้อยใจ มีนอยด์ แต่ว่าหลังๆ มานี้ เราเลือกเสพและเลือกอ่านข้อความที่เป็นกำลังใจดีกว่า”

ในส่วนสถานะหัวใจ นุ๊กบอก “ตอนนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเลยครับ”

กับ อาย ปรียานัฐ ที่เคยคุยๆ กัน เขาบอก ตอนนี้ก็ยุติแล้ว ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างที่ไม่ขอพูด

“หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเกี่ยวกับเอฟซีหรือเปล่า เอฟซีหรือเปล่าที่ทำให้เราทั้งสองคนไม่ได้คุยกันต่อ อยากจะบอกเลยว่าไม่ได้เกี่ยวกับเอฟซีเลย คนสองคนที่เปิดใจคุยกัน มันก็อยู่ที่คนสองคนนี่แหละ ยืนยันว่าเลิกกันด้วยดีครับ”

ถามว่าพร้อมเปิดใจใหม่หรือยัง “ตอนนี้ทำงานครับ ทำงานแล้วมีความสุขครับ แต่ก็ไม่ถึงกับปิดตัวเอง ถามว่าในอนาคตจะต้องมีไหม จริงๆ ผู้ชาย ผู้หญิง ทุกคนก็ต้องมีคู่อยู่แล้ว แต่ปัจจุบันนี้เราคิดว่าเราทำงานแล้วครอบครัวก็มีความสุขด้วย คนรอบข้างก็มีความสุขด้วย พี่ๆ เอฟซีก็ชอบเวลาเราทำงาน”