Inside Dara
“ณเดชน์” ลั่นรูปสวีต “ญาญ่า” ถ่ายเก็บไว้ แต่ไม่ได้เอามาโชว์

“ณเดชน์” เผยนานๆ จะได้มีโอกาสรวมญาติพร้อมหน้าครอบครัว บอกมีจังหวะพร้อมกันกับ “ญาญ่า อุรัสรา” พอดี ปัดลงรูปเพื่อกลบกระแสรักร้าว บอกไม่อิจฉาคู่ “หมาก - คิม” เพราะตนก็มีภาพถ่ายหวานๆ ส่วนตัวเหมือนกัน แต่ไม่ได้เอามาเปิดเผย คอนเฟิร์มรับบท “โทมินจุน” จากซีรีส์ดัง แต่ยังไม่ขอบอกรายละเอียด รอผู้ใหญ่เป็นฝ่ายออกมาพูดดีกว่า

ทำให้แฟนคลับคลายกังวลไปได้หน่อย เพราะ “แม่แก้ว” คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ลงรูปลูกชายคู่กับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ให้ได้ฟินกันเต็มอิ่ม เพราะช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่มีข่าวว่าความสัมพันธ์เริ่มไม่เหมือนเดิม ซึ่งพอเจอณเดชน์ในงานเปิดตัวแคมเปญ My Life. My Origin ชีวิตในฝันแบบที่เป็นคุณ ณ ลาน EDEN ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็เผยว่า

“นานๆ ทีที่บ้านจะได้มาครับ หลายๆ คนก็คงอยากจะกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันด้วย น้องก็ด้วย ก็เลยได้นัดไปทานข้าว นานอยู่พอสมควรเหมือนกันที่ไม่ได้พร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้ เพราะที่บ้านผมบางท่านก็อยู่ขอนแก่น นานๆ ทีได้มีโอกาสมาครับ นัดกันไม่นานครับ พอมีโอกาสว่างตรงกันพอดีก็นัดกันเลย ช่วงสงกรานต์บางคนก็มีงานด้วย บางทีที่บ้านผมก็ไม่ได้ว่างด้วย และพอดีว่างตรงกันก็เลยเอาวันนี้แหละ”

“ไม่ใช่การกลบกระแสข่าวหรอกครับ มันเป็นโอกาสเหมาะเจาะมากกว่าครับ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะมีให้เห็นกันบ่อย ผมว่าก็คงเป็นตามโอกาสมากกว่าครับ ก็ไม่ได้อยากให้ฟินอะไรกัน ก็แค่กินข้าวกันปกติครับ ผมก็ถ่ายรูปให้น้อง เขาอยากถ่ายกับพี่ญ่า เขาชอบก็เลยถ่ายให้ ที่บ้านผมก็ชื่นชอบน้องครับ”

“ไม่อิจฉาคู่หมาก (ปริญ สุภารัตน์) คิม (คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) คู่นั้นก็น่ารักครับ เขาก็ได้ไปทำงานด้วย ไปเที่ยวด้วย ก็ดีใจแทนหมากคิมด้วยครับ คู่เราผมว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ ก็มีถ่ายรูปเก็บเอาไว้ แต่ไม่ได้เอามาเปิดเผยอะไรอยู่แล้ว หวานสู้เขาได้มั้ยเหรอ ไปคิดกันเอาเองครับ (หัวเราะ)”

เผยได้รับเล่นบท “โทมินจุน” จากซีรีส์เรื่องดัง “You Who Came From the Stars” จริง แต่รอให้ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายออกมาบอกรายละเอียดเอง