Inside Dara
นางฟ้าใจบุญ “เบลล่า” จับมือผู้จัดการทำบุญไถ่ชีวิตโค บริจาคชาวบ้าน

เป็นนางเอกทั้งในใจและนอกจอจริง ๆ สำหรับสาวคนนี้ “เบลล่า ราณี” เพราะจะเห็นได้ว่าสาวเบลล่านั้น ร่วมช่วยเหลือโครงการต่าง ๆ ให้กับสังคมอยู่ตลอดเวลา แถมยังควักเงินส่วนตัวบริจาคให้กับองค์กรการกุศล อีกหลาย ๆ องค์กร จนแฟนคลับเองก็ดำเนินรอยตามไอดอลคนเก่งร่วมตัวกันทำความดีในนามแฟนคลับของสาวเบลล่ามาแล้ว

ล่าสุดสาวเบลล่าและผู้จัดการคนสนิท ได้รวมตัวกันไปทำบุญครั้งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการไถชีวิตโค ณ วัดพระยาสุเรนทร์ ( คลองสามวา ) และนำไปบริจาคให้กับชาวบ้านเพื่อนำไปประกอบสัมมาชีพกันต่อไป โดยผู้จัดการของสาวเบลล่าได้โพสต์ภาพการทำบุญในครั้งนี้พร้อมข้อความว่า “วันนี้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพไถ่ชีวิตโค เพื่อเอาไปบริจาคให้ชาวบ้านไปใช้ประกอบสัมมาชีพต่อไป ขอตั้งจิตเป็นมหากุศลปลดปล่อยชีวิตสัตว์เพื่อเป็นทาน ขอโปรดคุ้มครองสัตว์ทั้งหลายให้อยู่รอดปลอดภัยไปจนสิ้นอายุขัย ขออนุโมทนาอานิสงฆ์ผลบุญให้แก่ทุกท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาอนุโมทนาบุญในครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม และยังมีแฟนคลับบางส่วนที่ติดตามไปร่วมบุญในครั้งนี้อีกด้วย ก็ต้องเรียกว่าสาวเบลล่านั้นเป็นนางฟ้าตัวจริงเสียงจริง ไม่แปลกที่แฟนคลับจะรักสาวเบลล่ามากขนาดนี้ เพราะทำบุญอยู่เสมอแบบนี้ ทั้งงานและความรักถึงได้รุ่งเอารุ่งเอาใช่ไหมเนี่ย