Inside Dara
‘ชมพู่’ ฮอต ‘น็อต’ ไชโย พร้อมทำลูก!

สวยแซบ...ตลอดกาล ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกดังสัญลักษณ์ตัวแทน “ความแพง ความหรู” ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ แซบเว่อร์วังอลังการตั้งแต่เส้นผมจดปลายเท้า...อ๋อ! ที่กล้าพูดแบบนี้เพราะ ชมพู่ กวาดพรีเซ็นเตอร์ มาแล้วตั้งแต่เส้นผม...ยันรองเท้า มีรูปเป็นทรัพย์ ส่วนไหนๆของร่างกายก็ทำงาน ทำเงินได้มหาศาล!

มองด้วยตา สัมผัสด้วยหัวใจ ก็ทราบกันดีว่า ชมพู่ มีดีทุกด้าน การงานเริ่ด ชีวิตคู่หรูหรา แค่ไม่มีมงกุฎประดับหัว แต่ตัวเธอมีชีวิตประดุจ เนรมิตได้ดั่งใจเหมือน “เจ้าหญิง” เธอทำบุญด้วยอะไร ชีวิตเหมือนจับวางสั่งได้ ชมพู่ หุ่นดี ดูแลตัวเองแน่น เธอถ่ายแบบสวยสง่า ในนิตยสาร “แพรว” ดูสวยสบายตา น่าค้นหา ไม่มีเบื่อ

น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุณสามี หล่อตี๋ตรงสเปก ที่เปรียบเป็น ชายในฝันของสาวๆ ก็ยืนยันด้วย “หัวใจ” ว่า แต่งงานแล้ว ชมพู่ ก็สวยซู่ซ่าไม่มีเบื่อ งานหลัก เป็นพิธีกรสวยแซบเว่อร์ ในรายการ “3 แซบ” ถ่ายละคร ถ่ายหนัง เวลาที่เหลือ ชมพู่ พลังเหลือเฟือ ออกกำลังกาย กลายเป็น “นางเอกสายเฮลตี้” ฟิตปั๋ง! หุ่นเซ็กซี่! พูดถึงนางเอกหุ่นดี รักสุขภาพ ชมพู่ ติดโผด้วยทุกทีไป!

ใครมอง หลังแต่งงานแล้วงานดร็อป เรตติ้งจะตก แต่สำหรับ ชมพู่ สถานะหัวใจ สถานะที่เปลี่ยนไป ไม่ได้ทำให้งานและความฮอตลดลง ชมพู่ ยังไว้ลาย ขอเป็น “นางเอกแถวหน้า” ที่มีข่าวตลอดว่ากับ “นางเอก รุ่นน้อง” ใหม่-ดาวิกา จะมาขอท้าชิง! ผลัดกันได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า...หมัดต่อหมัด ไปเป็น ตัวแทนนักแสดงไทยเดินพรมแดงร่วมงานแฟชั่น งานหนัง ที่ ต่างประเทศ ปารีส, นิวยอร์ก คนก็จับ ชมพู่ และ ใหม่ ลงแข่งกัน เธอไม่สนกับคำคนใน เรื่องแบบนี้ อาจจะถือคติ คนที่แข่งยิ่งแพ้! ชมพู่ อยู่สูง อยู่สวยๆตลอดกาล โค่นไม่ลง!

ช่วงก่อน ชมพู่ บ้างาน เพราะถนัดการทำงานมาตลอด พอแต่งงานไป สามีกับแม่สามีถึงกับเอ่ยปาก!! อยากมีลูก ชมพู่ จึงฉุกคิด ในเมื่อ หนุ่มน็อต เขาเลือกมาแล้ว ชมพู่ เหมาะที่จะเป็น “แม่ของลูก” น็อต อ้อน...ตั้งใจอยากมีลูกเป็นทีมสัก 7 คน! มันถึงเวลาแล้วล่ะหน้าที่ ชมพู่ ต้องเอาอกเอาใจสามี!

เธอเริ่มปฏิบัติการ ฟิตหุ่น เตรียมเปิดอู่! หลังตกเป็นประเด็นกำลังตั้งครรภ์ กระแสจับจ้องว่า ชมพู่ มี น้องท้องโต เธอยืนยันว่า “ไม่ได้ท้องแต่แค่เตรียมตัวสำหรับการท้องเท่านั้น” ชมพู่ พูดจริงทำจริง เธอจึงได้มีการพูดคุย และขอยกเลิกละคร “ระเริงไฟ” ของผู้จัดฯ หน่อย-บุษกร และ เคน-ธีรเดช เพื่อโฟกัสเรื่องครอบครัวอย่างจริงจัง เตรียม มดลูกให้พร้อม เพราะ อยากท้อง อยากเป็นแม่ของลูกให้สามีได้ชื่นใจ ด้วยใจจริง!

ฟังแล้วก็สบายใจ ชมพู่ ไม่ได้เฟดตัวจากวงการ แต่ถอนตัวจากละคร เธอมีเหตุผลของเธอ ขอถ่ายเรื่อง “เดอะคิวปิดส์ บริษัทรักอุตลุด” ของ ค่ายบรอดคาซท์ฯ เรื่องเดียวก่อน เพราะหากรับ 2 เรื่อง ก็ จะทำงาน 7 วันเต็ม ไม่มีเวลาดูแล คุณสามีสุดที่รักนั่น เองจ้า! ในเมื่อ หนุ่มน็อต เป็น “สามี” ที่แสนดี มาเติมเต็มด้วยความสุข! เรื่องแค่นี้ทำไม ชมพู่ จะทำให้ “สามี” ไม่ได้

ยิ่งช่วงนี้ สาวๆในวงการก็พร้อมใจกันเป็น “คุณแม่” ชมพู่ ก็อยาก ซู่ซ่า เร่งเป็น คุณแม่ ยิกๆ กาละแมร์-พัชรศรี พิธีกรคู่หู ใน “3 แซบ” ยังแอบแซวว่า ชมพู่บอกจะจับให้หมดทุกตัวทั่วโลกแม้ต้องใช้เวลาหลายปีก็ตาม!!! ตั้งใจทำลูกให้เหมือนจับ โปเกมอนนะ

เห็นจากลีลาซ้อม อุ้มน้องดีแลน ลูกชายของ ลีเดีย-แมทธิว แล้ว ดูก็รู้ ชมพู่ หัวใจเบิกบาน นี่แค่ซ้อมอุ้มลูกคนอื่นยังสุขขนาดนี้ เอาล่ะเว้ย! ฟ้าเปิดเมื่อไหร่ “ซุป’ตาร์น้อยลูกชมพู่” มาเกิดจริงๆ แม่ชมพู่คงแซบเว่อร์ ในเมื่อ แรงกดดันรอบด้าน เพื่อนพ้องมีลูกกันเยอะ ชมพู่ กำลังเร่งเครื่องเดินหน้า ผลิตทายาทซุป’ตาร์เต็มกำลัง การมี “ลูก” จะเป็นโซ่ทองคล้องใจ คล้องครอบครัว รักกันเหนียวแน่นยิ่งกว่าเดิม!