Inside Dara
เล่นดีจนคนปลื้ม! ตูน พิมพ์ปวีณ์ ในบทปิ่นมณี จากละครเจ้าสาวจำยอม

สำหรับละครเรื่องเจ้าสาวจำยอม ที่ถึงแม้จะออกอากาศมาเพียงแค่ 6 ตอน แต่กระแสตอบรับกลับดีเกินคาด ทั้งเคมีสุดฟินของสองพระนาง รวมถึงฝีไม้รายมือของนักแสดงคนอื่นๆ ที่เล่นดีจนคนดูพากันแห่ชมเต็มโซเชียล โดยเฉพาะนักแสดงสาว ตูน พิมพ์ปวีณ์ ที่รับบทเป็นปิ่นมณี ที่ผู้ชมต่างบอกว่าสาวคนนี้ไม่ธรรมดา

พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ หรือสาวตูน ปัจจุบันอายุ 29 ปี นักแสดงหน้าเด็กจากช่อง 7 ที่เพิ่งจะได้รับรางวัลดาราดาวรุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน จากละครเรื่องมือปราบเหยี่ยวดำในงาน MAYA AWARDS 2018 ที่ผ่านมา ก่อนจะพกความสามารถทางการแสดงมาเต็มเปี่ยมในบทบาทล่าสุด ที่รับบทเป็น ปิ่นมณี ว่าที่เจ้าสาวที่หายตัวไปเพราะหนีไปกับอดีตคนรักเก่าก่อนวันการแต่งงานในละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม จนทำเอาคนดูรู้สึกเห็นใจในช่วงแรก ก่อนที่จะเปลี่ยนโหมดเป็นหมั่นไส้สุดๆ เรียกได้ว่างานนี้สาวตูนดีใจมากเพราะคนดูพากันอินกับบทบาทที่เธอแสดง จนไม่กลัวโดนคนดูเกลียดเลย

สาวตูนเข้าวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงจากบท แนน นักแสดงรับเชิญในตอน บ้านทับทางผี จากซีรี่ย์สืบสวนแนวสยองขวัญ เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ หลังจากนั้นก็ได้มีผลงานโฆษณาให้กับแบรนด์ต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเจอเธออีกครั้งในภาพยนตร์แนวคอเมดี้สยองขวัญเรื่อง O.T. ผี OVERTIME รับบทเป็น ตาล สาวน้อยช่างฝัน ที่เคยมีชีวิตสดใสเรียบร้อย แต่เพราะความไร้เดียงสาของเธอจึงทำให้โดนคนที่รักและรุ่นพี่ที่เคารพหลอก จนทำให้ตาลต้องเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลายเป็นคนเงียบๆ เก็บกด ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากหน้าหลายตา ทั้ง เรย์ แมคโดนัลด์ ชาคริต แย้มนาม อนันดา เอเวอริ่งแฮม และอัค อัครัฐ มาร่วมเสริมทัพความฮาที่หลอนสุดๆ

หลังจากนั้นเธอได้ย้ายเข้ามาอยู่ในสังกัดของช่อง 7 และมีผลงานละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท รับบทเป็น หม่อมเจ้าอุราศรี คู่ปรับฉบับหัวใจ รับบทเป็น รตี ขุนกระทิง รับบทเป็น ขวัญตา แต่ที่สร้างชื่อให้กับเธอเลยก็คือละครเรื่อง เสน่หามายา กับบทน้ำขิง พยาบาลสาวใจดี ประกบคู่กับหนุ่มแบงค์ อาทิตย์ ด้วยเคมีที่เข้ากัน รวมถึงบทของทั้งคู่ที่น่ารักชวนฟินอยู่ตลอดจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นเล็กๆ ของหนุ่มแบงค์และสาวตูนขึ้นมา

สามารถติดตามละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม และเป็นกำลังใจให้กับสาวน้อยคนเก่งคนนี้ได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD จ้า