Inside Dara
คนนี้รักมาก! “เจี๊ยบ” หวงก้าง ไม่อยากให้ใครมาจีบ “เดียร์” เผยโพสต์หวานถี่ อยากรักกันไปนานๆ

“เจี๊ยบ ลลนา” เปิดใจอยากรัก "เดียร์" ไปนานๆ หวงก้าง โพสต์หวานลงไอจี บอกลงรูปสวีตถี่ๆ จะได้ไม่มีใครเข้ามาจีบ เชื่อแฟนคลับไม่แอนตี้ ถ้ารักและหวังดีต้องเข้าใจ คลายความกังวลหลังสองครอบครัวเปิดทางสะดวก

เดินหน้าหวานกันเต็มที่ สำหรับคู่รักสุดฮือฮา อดีตนางสาวไทย “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ที่ออกมาประกาศดูใจ “เดียร์ บุศรา สาคร” เจ้าของร้านธุรกิจลูกโป่ง วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็โชว์โมเมนต์หวาน สาวเดียร์ให้เกมส์เป็นของขวัญจนเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ

“ก็ดีใจได้ของที่เราชอบ ได้เกมส์ค่ะ ชอบเล่นเกมส์ น้องเขาก็ซื้อเกมส์ให้ เราให้อะไรลืม อุ้ย...ลืมอ่ะ จำไม่ได้ว่าให้อะไร จำได้ว่าเขียนการ์ดให้ อย่าบิวต์ให้เขาน้อยใจ รู้สึกเขียนการ์ดให้อย่างเดียว เขียนว่าแฮปปี้วาเลนไทน์เดย์นะ ไม่ได้เรียกกันว่าที่รัก ส่วนของจำไม่ได้ ไม่มีมั้ง จำไม่ได้จริงๆ”

“ก็หวานมาก ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ก็มีความสุขดี กระแสที่ว่าแฟนคลับไม่ปลื้มที่เขาลงรูปคู่เราเยอะก็ไม่นะคะ เห็นทุกคนก็รักน้องเขาดี น้องเขาบอกว่าเวลาเขารักอะไรก็จะชอบถ่ายรูปสิ่งนั้น เขารักเราก็ถ่ายรูปเราเยอะหน่อย เราก็แฮปปี้ ลงเยอะๆ จะได้ไม่มีคนอื่นมาจีบ”

“เขาก็เคยมาถาม เราก็บอกโอเคหมดแหละค่ะ รูปอะไรที่มันไม่ได้เกินพอดี แบบกอดรัดฟัดเหวี่ยงคงไม่ลง อันนั้นเก็บไว้ดูเอง (หัวเราะ) กระแสโจมตีน้องยังไม่เห็นค่ะ เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่นไอจีเท่าไหร่”

เชื่อแฟนคลับไม่หวงจนโจมตีอีกฝ่าย มั่นใจคนที่รักและหวังดีต้องเข้าใจและรักเรา

“ไม่กลัวแฟนคลับหวง แฟนคลับถ้าเขารักเจี๊ยบ เขาก็ต้องรักทุกคนที่รักเราด้วย เจี๊ยบว่าเราก็เหมือนคนปกติธรรมดาสองคนมากกว่า เรารักกันก็เป็นเรื่องของเราสองคน ถ้าคนที่รักและหวังดีกับเราจริงๆ เขาก็ต้องเข้าใจเราและรักเราด้วย”

“กระแสข่าวไม่มีผลต่อเราเลยค่ะ เพราะเจี๊ยบก็ยังไม่รู้กระแสข่าวอะไรเลย ปกติก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรเท่าไหร่ เพราะก็ทำงาน ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ไม่ได้เดือดร้อนใครก็โอเคแล้ว”

อยากรักกันแบบนี้ไปนานๆ ทางสะดวกที่บ้านก็รักเดียร์ด้วย

“ดีค่ะ แฮปปี้ดี อยากรักกันไปนานๆ ค่ะ ครอบครัวน้องก็น่ารักค่ะ เจอกันทั้งครอบครัวเลย มีคุณพ่อ คุณแม่ คุณน้า คุณยาย น่ารักทั้งบ้านเลย เขาก็บอกว่าดูแลน้องด้วยนะ น้องอาจจะเป็นเด็กซนๆ ดื้อๆ หน่อยก็ให้เข้าใจกัน น้องไม่ได้แนะนำนะ เขาก็เห็นจากข่าวนี่แหละ (หัวเราะ) ก็เรียกพี่เจี๊ยบๆ”

“ก่อนหน้านี้กังวล ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นค่ะ คือที่บ้านเขาก็รักเราเหมือนที่รักน้องเขาก็ดีใจค่ะ น้องก็น่ารักกับบ้านเรา แม่เจี๊ยบหาข้าวให้กินตลอด ชอบโทร.มาบอกว่ามีข้าวอันนี้นะมากินข้าวมั้ย สองครอบครัวก็รับรู้ น่ารักค่ะ เขาก็บอกว่ารักกันก็รักดีๆ นะ เจอคนดีๆ เราก็รักษาไว้ดีๆ”

บอกอีกฝ่ายไม่หึงแต่เป็นตนที่ขี้หึงกว่า

“ไม่นะคะ เขาไม่ได้หึงอะไรเลย เจี๊ยบเนี่ยขี้หึงมากกว่า มีคนมาจีบน้องหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่หึงไว้ก่อนบอกให้ลงรูปเจี๊ยบอีกนะ ไม่ได้ระวังตัวอะไร เราก็เป็นตัวของตัวเองปกติ ปกติไม่ค่อยได้ไปยุ่งอะไรกับใครอยู่แล้ว เรื่องการปรับตัวก็ไม่ค่อย แค่ลดความงอแงน้อยลง เวลามีแฟนเหมือนเป็นเด็กมากกว่า สาวๆ ไม่มีเข้าเลย ไม่มีเวลาไปเจอใครเลย ถ่ายซีรีส์ก็แทบจะหมดเวลาแล้วค่ะ”