Inside Dara
แคนดี้ เคลียร์ หลังมีอาการร่ายรำเลื้อยคลานระหว่างทำพิธีบวงสรวงพญานาค

หลังจากที่นักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ได้ทำพิธีบวงสรวงสะพานพญานาค 4 ตระกูล ที่ตนเองและครอบครัวตลอดจนสายบุญร่วมกันสร้างที่ จ.ศรีสะเกษ

และในระหว่างทำพิธีบวงสรวงนั้นปรากฏว่า แคนดี้ รากแก่น ที่จัดเต็มใส่ชุดไทยครบเครื่อง เกิดมีอาการแปลกๆ น้ำหูน้ำตาไหล และลงไปร่ายรำเลี้อยแบบพญานาค ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า เป็นความเชื่อส่วนตัวและตนเองเชื่อว่า ท่านขึ้นมารับบุญและอวยพรให้ลูกหลานที่ทำพิธีในวันนั้น

พอคลิปที่ แคนดี้ มีอาการแปลกๆ นั้นถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคลิปดังกล่าวว่า เป็นเพียงแค่การแสดงเพื่อต้องการสร้างกระแส บางรายคอมเมนต์ว่า อยากรู้ว่าใครสิงร่างให้เอาน้ำร้อนราดครับ ไม่ก็เอาไฟช็อตรับรองรู้เลยว่าใครเข้า, กินยาบ้างไหม, งูสิงหรือเปล่า ฯลฯ

ซึ่งเสียงส่วนใหญ่จะมองว่าเป็นการกระทำที่ แคนดี้ นั้นแสดงขึ้นมา เป็นการแหกตา เพราะว่าพญานาคจะไม่มาแฝงร่างใครง่ายๆ ตามความเชื่อของคนบางกลุ่ม

นอกจากนี้ มดดำ คชาภา พิธีกรรายการดัง ที่ได้เห็นคลิปแล้วพูดออกมาในรายการว่า “ลงไปเลื้อยทำไม” ซึ่งทาง แคนดี้ ได้ออกมาโพสต์โซเชียลส่วนตัวว่า

“โอ้วว... ขอบคุณข่าวใส่ไข่ค่ะ... ที่พี่มดดำถามว่า ลงไปเลื้อยทำไม หนูอยากตอบว่า หนูก็หาคำตอบไม่ได้ค่ะ และหนูก็พยายามฝืนลืมตาแล้ว แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก แค่เพียงหลับตาหลบแดดจ้าที่ส่องเข้าตาอ่าค่ะ..เอาจริงๆ ไม่อยากให้เกิดเลย เพราะคนอยู่เยอะ..แต่มันเกินต้านค่ะ และหนูก็ไม่ได้แสดงด้วยค่ะ พูดแล้วก็แอบเขินย้อนหลังจัง”