Inside Dara
ช็อกอดีตดาราหนุ่ม ไมเคิล พูพาร์ต ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในบ้านพัก

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 65 มีรายงานข่าวระบุว่า ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตในบ้านพัก ซอยนาคนิวาส 5 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ สำหรับผู้เสียชีวิตคือ นาย มิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต หรือ ไมเคิล พูพาร์ต อายุ 52 ปี ดารานักแสดงลูกครึ่งชื่อดัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 มม. เข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตภายในห้องนอนของบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวกล้ามเนื้ออ่อนแรง และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ได้เข้าทำการรักษามานานระยะหนึ่งแล้ว โดยตำรวจพบยารักษาโรคอาการซึมเศร้าอยู่ภายในห้องจำนวนมาก จึงใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด และขอความเป็นส่วนตัว ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับ ไมเคิล พูพาร์ต เข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา โดยมีผลงานแจ้งเกิดคือการถ่ายโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งคู่กับนักแสดงสาว นุ่น ดารัณ บุญยศักดิ์ ก่อนจะเป็นนักแสดงชื่อดัง มีผลงานละครดังมากมาย อาทิ สามใบไม่เถา, รักเร่ เร่ร้างรัก, ชุมทาง เขาชุมทอง, มณีหยาดฟ้า, มัสยา, เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ฯลฯ