Inside Dara
งานก็ปัง…รักก็รุ่ง!!'กิ่งเหมือนแพร'กับการกลับมาซิงเกิ้ลล่าสุด'อย่ารักเขา'

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาในรอบ 5 ปี ที่งานก็ปังรักก็รุ่งสำหรับ“กิ่งเหมือนแพรพานะบุตร”หรือ “กิ่งเดอะสตาร์ 5”เจ้าของน้ำเสียงสุดเศร้าในเพลง“ผิดเพราะรัก” เพลงประกอบละครดังในอดีตที่ไม่มีใครไม่รู้จักซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ยังโชว์เสียงร้องภายใต้หน้ากากราศีธนูคว้าแชมป์ในรายการ The Mask จักรราศีมาได้สำเร็จอีกด้วยและวันนี้ยังได้รับโอกาสกลับมาทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้งในโปรเจคพิเศษร่วมกับค่าย“นีออน มิวสิค” กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า“อย่ารักเขา”ซึ่งเป็นเพลงที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชี่ยลนอกจากนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมายังได้จูงมือแฟนหนุ่มนักแสดง“ปอนด์ณปรัชญ์”เข้าพิธีวิวาห์หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า6ปีอีกด้วย ซึ่งกิ่งเล่าให้ฟังพร้อมกับรอยยิ้มว่า...

“ชีวิตการแต่งงานมันดีกว่าที่คิดไว้จริงๆค่ะมันไม่ได้เป็นการผูกหรือมัดเราเอาไว้ด้วยกันแต่มันกลับให้ความรู้สึกอิสระและเป็นแรงส่งเสริมกันและกันให้เรากล้าทำในสิ่งใหม่ๆและกล้าเผชิญหน้ากับความกลัวหลายๆอย่างที่เห็นชัดๆเลยก็คือกิ่งเป็นคนที่รักการร้องเพลงมากๆและสำหรับการกลับมาในรอบ5 ปีกับเพลงใหม่ที่เป็นเพลงของตัวเองจริงๆ ก็จะกดดันตัวเอง มากๆ กลัวทำได้ไม่ดี กลัวการร่วมงานกับคนเยอะๆ กังวลสารพัดไปหมด แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้เพราะแรงใจดีๆที่เราสัมผัสได้ อย่างเพลง อย่ารักเขา เพลงนี้กิ่งพยายามและตั้งใจทำทุกอย่างให้ออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และน่าจะเป็นความโชคดีของกิ่งเองด้วย ที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆอย่าง “พี่พอยท์ ปนัสฐ์ นาครำไพ” อดีตสมาชิกวงเคลียร์ เจ้าของค่ายนีออนที่ให้โอกาสกิ่งกลับมาทำงานตรงนี้อีกครั้ง และยังเป็นโชคชะตาฟ้าประทานที่ให้กิ่งได้ร้องเพลงที่ “พี่แพท วงเคลียร์” เป็นคนเขียนเนื้อให้ด้วย ดีใจมากๆจริงๆใครจะกล้าคิดว่าจะได้ร้องเพลงที่ไอดอลตัวเองเขียนหล่ะคะ ฮ่าๆๆๆ ดีใจสุดๆค่ะ

เนื้อหาในเพลงจะพยายามเตือนสติคนที่กำลังจมอยู่กับปัญหาแล้วดึงตัวเองออกมาไม่ได้เสียที ด้วยวิธีการย้อนเวลาไทม์แมชชีนกลับไปให้ได้นึกถึงสิ่งที่ผ่านมาทั้งหมดว่าถ้าเขาไม่เห็นค่าในตัวเราก็อย่าให้เขามาทำร้ายเราต่อไปอีกเลยแล้วลองก้าวออกมาจากปัญหาแค่ก้าวแรกก้าวเดียวเท่านั้นแล้วก้าวต่อๆไปมันจะง่ายมากๆนอกจากนี้กิ่งยังได้“ดิวอรุณพงศ์” มาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอให้อีกด้วยซึ่งพี่ดิวก็เป็นอีกคนที่เวลาตั้งใจทำอะไรแล้วจะตั้งใจมากและครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะขอฝากเพลงนี้ให้เป็นเครื่องเตือนสติให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าในตัวเองกันเยอะๆนะคะและหวังอย่างยิ่งว่าเพลงนี้จะโดนใจหลายๆคนนะคะ”

ฟังและรับชมเพลงอย่ารักเขา (Time Machine) ได้แล้ววันนี้ผ่านทุกช่องทาง Digital Platform