Inside Dara
มั่วมาก “อ้อม” ปัดเคยท้องก่อนเข้าวงการ – ให้แม่เลี้ยงลูก ไม่ว่างตามฟ้อง ต้องทำมาหากิน

มึนไปหมด “ออม สุชาร์” ยันข่าวมั่ว เคยมีลูกก่อนเข้าวงการ-ทิ้งให้แม่เลี้ยงลูก บอกชิลๆ ไม่มีเวลาฟ้อง เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า ไม่แคร์หากชาวเน็ตจะคิดว่าเป็นตน บอกอยู่วงการมานาน ภูมิต้านทานมันเยอะ แฮปปี้ทริปสวีต “แอม” ตกใจฝ่ายชายหวานใส่ในไอจี

เจอดรามาหนักๆ ทั้งนั้น สำหรับนางเอกสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ล่าสุดถูกเพจดังแฉสนั่นมีลูกก่อนเข้าวงการ และให้แม่เลี้ยงลูกแทน โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บอกใบ้ว่าเป็นเจ้าตัว งานนี้ออมเผยชิลๆ ว่าไม่ซีเรียส เพราะไม่ใช่เรื่องจริง อีกอย่างตนทำงานตั้งแต่อายุ 18 ตั้งแต่หัวปียันท้ายปี จะเอาเวลาที่ไหนไปท้อง

“ไปไกลแล้ว มีลูกอะไรคะ แม่ออมก็ไม่ได้เลี้ยงเด็กด้วย ตอนนี้อยู่กันสองตายาย น้องสาวก็ไปเรียนแล้ว และอายุห่างกับออม 3 ปี ถ้าเป็นน้องก็คงมีลูกตั้งแต่ 3 ขวบ อีกอย่างออมทำงานมาตั้งแต่อายุ 18 ปี ทำงานตลอดตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีไม่ได้หยุดเลย จะไปท้องตอนไหน ส่วนอะไรทำให้เขาโยงว่าเป็นออม ก็ต้องถามเขามากกว่าว่ามาโยงออมได้ยังไง งงไปหมดแล้ว”

“ถามว่าตกใจมั้ย เพิ่งเห็นข่าวเมื่อกี้เลยนะ ไม่ได้ตกใจแต่แค่งงว่าละครเรื่องอะไร ไม่มีนะ ถามว่าแรงมั้ยก็ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ไม่เป็นเรื่องจริง ถามว่าข่าวนี้แรงที่สุดมั้ย ออมไม่รู้ว่าอะไรคือแรงที่สุดสำหรับสมัยนี้ มันมีเรื่องแรงๆ ออกมาเยอะมาก จนออมไม่รู้ว่าแรงไปมั้ย เรื่องไม่จริงมันก็คือไม่จริงค่ะ”

ไม่ฟ้อง ขอทำมาหากินดีกว่า

“ไม่ฟ้องเพราะไม่ใช่เรื่องจริง อย่ามาว่านะ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง เมาท์ไปก็เสียเวลา มั่ว เรื่องฟ้องตอนนี้ไม่มีเวลาเลย ทำงานก่อน ตามฟ้องก็ไม่มีเวลา ขอทำมาหากินก่อน ตอนนี้ต้องการเงินไปจ่ายค่าบ้านค่ะ เจอข่าวแบบนี้ก็ไม่นอยด์ค่ะ มันไม่เป็นเรื่องจริง เราก็ขำกันเองมากกว่า”

ไม่แคร์คนอ่านคิดว่าเป็นตน อยู่มานาน ภูมิต้านทานมันเยอะ

“ถ้าอนาคตมีอีกก็ไม่เป็นไร ออมไม่ได้อ่านอยู่แล้ว ขอบอกตอนนี้ว่ายังไม่เคยมีลูกค่ะ ตัวเล็กขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะมีลูกได้รึเปล่า พูดเล่นๆ คือข่าวมันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ ถามว่าแคร์มั้ยถ้าคนอ่านข่าวแล้วจะเป็นเรา ก็ไม่ได้แคร์ เพราะออมก็ไม่ได้รู้จักเขาอยู่ดี และออมก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคิดกันยังไง แต่ความจริงมันก็คือความจริงค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เหมือนออมอยู่วงการมานาน ภูมิต้านทานมันก็เลยเยอะไปแล้วเนอะ”

แฮปปี้ทริปฝรั่งเศสกับ “แอม พิธาน องค์โฆษิต” ไม่ลงรูปคู่เพราะยังไม่มีรูปสวยๆ ให้ลง

“ก็ดีค่ะ เป็นทริปที่สนุกมาก ก็มีเพื่อนไปด้วย และมีน้องสาวอยู่อังกฤษก็บินมาหา มาร่วมทริปด้วยค่ะ ครั้งนี้ก็ไปกัน 7-8 วัน ถ้าถามว่าสวีตมั้ยไม่ค่อยเลยค่ะ หัวหน้าทริปน่าจะเป็นทับทิม (หัวเราะ) เพราะเขาเหมือนจะรู้ที่เที่ยวมากสุด และน้องสาวออมอยู่อังกฤษ เขาก็จะหาข้อมูลอะไรเก่ง เราก็จะเป็นสายตามค่ะ”

“ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเลย เพราะมันหนาว เราใส่ถุงมือเลยไม่ได้หยิบกล้องมาถ่ายเท่าไหร่ เอาจริงๆ ก็มีถ่ายไว้บ้างค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ลงเยอะอยู่แล้ว ปกติถ้ามีรูปสวยๆ ก็ลง แต่ตอนนี้มันยังไม่ได้มีรูปสวยมาก ส่วนของขวัญคริสต์มาสหรือปีใหม่ พี่แอมก็ยังไม่มีอะไรเลย เดี๋ยวต้องไปทวงแล้ว ดีเลยที่บอก (หัวเราะ) ไม่มีหรอกค่ะ เราก็ไปทานข้าว ไปท่องเที่ยวกันปกติ”

โต้เป็นคนโพสต์ภาพหวานคู่แอมในไอจีฝ่ายชาย

“ตกใจเหมือนกันที่อยู่ดีๆ ก็ลงรูป นานๆ ทีเขาจะลง ออมเลยไปนั่งอ่านคอมเมนต์ด้วยนะ สรุปคนคิดว่าออมเป็นคนลงเอง (หัวเราะ) ตายแล้ว”

“อีก 2 วันจะถึงวันเกิดค่ะ ยังไม่ได้นัดอะไรกันเลย เพราะพี่แอมทำงาน และออมก็จะไปทำบุญที่เชียงรายค่ะ น่าจะแยกตัว เพราะเราอยากไปไหว้พระแต่เขาไม่ว่าง ก็น่าจะมีกินข้าวกันเบาๆ ค่ะ”